สวยจับใจ "พลอย เฌอมาลย์" ถ่ายภาพที่ระลึกถึงคุณยาย แฝงความหมายสุดลึกซึ้ง

สวยจับใจ "พลอย เฌอมาลย์" ถ่ายภาพที่ระลึกถึงคุณยาย แฝงความหมายสุดลึกซึ้ง

สวยจับใจ "พลอย เฌอมาลย์" ถ่ายภาพที่ระลึกถึงคุณยาย แฝงความหมายสุดลึกซึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงระลึกถึงคุณยายเสมอ สำหรับ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่เพิ่งสูญเสียคุณยายสุดที่รักไปเมื่อเดือนกันยายน ปีที่แล้ว จากโรคชรา หากใครที่ติดตามเธอมาตลอด จะรู้ว่าเธอคือดาราที่มีความผูกพันธ์และให้ความสำคัญกับคนในครอบครัวมาเป็นอันดับแรก เราจึงมักเห็นภาพถ่ายของเธอกับคุณยายเสมอๆ 

>>พลอย เฌอมาลย์ เศร้า สูญเสียคุณยายไปด้วยโรคชรา

โดยล่าสุดเจ้าตัวได้เผยเรื่องราวสุดซึ้งระหว่างตัวเองและคุณยาย ที่มีความคล้ายคลึงกันผ่านภาพถ่ายที่พลอยจัดเต็มแต่งตัวแบบย้อนยุค พร้อมคำบรรยายความในใจ โดยมีข้อความว่า 

IG chermarnพลอย เฌอมาลย์ ถือภาพถ่ายคุณยายเมื่อยังสาว ความสวยถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น

"รูป Portrait ของคุณยาย รูปนี้ เป็นความทรงจำที่ดี และเป็นรูปโปรดของคุณยาย ที่คุณยายจะวางไว้ข้างๆ เตียงเสมอ ตั้งแต่พลอยเริ่มจำความได้ พลอยก็เห็นรูปนี้แล้ว และรูปนี้ก็อยู่กับพลอยมาเกือบ 36 ปี พลอยมาสังเกตตัวเอง ว่าพลอยมีความคล้ายคุณยาย พลอยเลยมีความตั้งใจที่จะถ่ายรูปเหมือนคุณยาย เพื่อเก็บเป็นที่ระลึก และย้ำเตือนตัวเองถึงคุณยายได้จากไปแล้ว แต่คุณยายยังอยู่ในร่างกายของพลอย และครอบครัวของเราทุกคนที่ยายสร้างไว้ให้ พลอยคิดถึงคุณยาย อยากให้ยายได้เห็นจัง ว่าหลานรักคนนี้เหมือนคุณยายแค่ไหน รักยายที่สุดในโลกเลย อย่าลืมหนูนะ แล้ววันนึงเราจะได้อยู่ด้วยกันอีกไม่มีอะไรแยกเราได้อีกแล้ว รอนะคะคุณยายที่รักของพลอย"

งานนี้มีพี่น้องคนในวงการเข้ามาชื่นชมในความงามของ พลอย กันยกใหญ่ พร้อมกับบอกว่า นางเอกคนดังมีความสวยที่ถูกถ่ายทอดมาจากคุณยายแบบจัดเต็ม พร้อมกับแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจมากมาย และชื่นชมในความรักที่พลอย มีให้กับคุณยายเสมอมา 

>>พลอย เฌอมาลย์ ทำด้วยหัวใจ ทาเล็บให้คุณยายครั้งสุดท้าย

>>เพื่อนพี่น้องคนบันเทิงส่งกำลังใจให้ นุ่น พลอย หลังสูญเสียคุณยาย

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ สวยจับใจ "พลอย เฌอมาลย์" ถ่ายภาพที่ระลึกถึงคุณยาย แฝงความหมายสุดลึกซึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook