หนุ่มช็อกดับคาม่านรูด-หญิงนิรนามขี่จยย.มาบอกเพื่อน เมียรุดดูศพร่ำไห้

หนุ่มช็อกดับคาม่านรูด-หญิงนิรนามขี่จยย.มาบอกเพื่อน เมียรุดดูศพร่ำไห้

หนุ่มช็อกดับคาม่านรูด-หญิงนิรนามขี่จยย.มาบอกเพื่อน เมียรุดดูศพร่ำไห้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 มิ.ย.) เมื่อเวลา 22.30 น. สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ม.13 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมม่านรูด ภายในห้องที่ 11

พบเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง อยู่ระหว่างช่วยปั๊มหัวใจและปฐมพยาบาลให้กับ นายวุฒิพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ที่นอนไม่ได้สติอยู่บนเตียงนอนในลักษณะตัวเกร็ง ข้างกันพบแผงแคปซูลยาตกอยู่ 1 เม็ด และถุงยางอนามัยใช้แล้ว 1 ชิ้น

เจ้าหน้าที่พยายามช่วยชีวิตอย่างเต็มที่แต่ผู้ป่วยเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยที่หน้าห้องยังพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก ของผู้ตายจอดอยู่ ในเวลาต่อมาเพื่อนและภรรยาผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ และร่ำไห้เมื่อได้เห็นศพ ก่อนตรวจสอบทรัพย์สินพบยังอยู่ครบ

เพื่อนผู้เสียชีวิต ให้การว่า เมื่อช่วงเย็นเวลาประมาณ 18.30 น. หลังเลิกงานได้ไปตั้งวงดื่มกินสุรากับเพื่อน 3-4 คน ห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 1 กม. ก่อนที่นั่งดื่มได้ครู่ใหญ่ผู้ตายจะขอตัวออกไปข้างนอก และไม่ได้บอกว่าจะไปไหน

เวลาผ่านไปประมาณ 3 ชม.ได้มีผู้หญิงขับขี่รถจยย.มาแจ้งกับตนเองว่า เพื่อนหมดสติอยู่ภายในโรงแรมที่เกิดเหตุ ห้องที่ 11 จึงเดินทางมาตรวจสอบก็พบเพื่อนไม่ได้สติ จึงโทรแจ้งหน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือกระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสืบสวน ทราบว่า ผู้ตายมาเปิดห้องเวลาประมาณ 20.06 น. ก่อนที่จะเข้าไปครู่ใหญ่ก็มีหญิง 1 คน ขับขี่จยย.แบบหญิง โดยผู้ขับขี่สวมเสื้อสีเทาเข้าตามไปภายในห้อง จากนั้นเวลาผ่านไปครู่ใหญ่หญิงดังกล่าวได้ขับจยย.ออกไปแล้วไม่กลับเข้ามา ก่อนที่จะมีเพื่อนและญาติของผู้เสียชีวิตมาที่เกิดเหตุ

ทางด้านร.ต.อ.ชุมพล ทรงงาม รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบภายในห้องพบแคปซูล ที่คาดว่าเป็นยาชูกำลังที่ผู้ตายกินเข้าไป ก่อนจะใช้กำลังสุดตัวจนเกิดอาการช็อก จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม ได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook