เด็กหญิง 3 ขวบหายตัวไปในทุ่งข้าวโพด เคราะห์ดีมีเจ้าตูบผู้ซื่อสัตย์คอยเฝ้าทั้งคืน

เด็กหญิง 3 ขวบหายตัวไปในทุ่งข้าวโพด เคราะห์ดีมีเจ้าตูบผู้ซื่อสัตย์คอยเฝ้าทั้งคืน

เด็กหญิง 3 ขวบหายตัวไปในทุ่งข้าวโพด เคราะห์ดีมีเจ้าตูบผู้ซื่อสัตย์คอยเฝ้าทั้งคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่17 มิ.ย. สำนักข่าว CBS ของสหรัฐฯ รายงานว่า เด็กหญิงวัย 3 ขวบคนหนึ่งได้หายตัวไป เจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้านระดมกำลังกว่า 100 คน ช่วยกันออกค้นหานานนับคืน จนสุดท้ายไปพบตัวเด็กหญิงอยู่ในไร่ข้าวโพด โดยมี “ผู้พิทักษ์ที่ซื่อสัตย์” ตัวหนึ่งคอยอยู่เป็นเพื่อนเฝ้าอยู่ข้างกายไม่ห่าง

รายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดี (4 มิ.ย.) ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นในรัฐมิสซูรีได้รับโทรศัพท์แจ้งเหตุ เด็กหญิง Remy Elliott อายุ 3 ขวบได้หายตัวไปจากบ้าน ทำเอา Timber Merritt ผู้เป็นแม่กังวลใจเป็นอย่างมาก หลังออกไปตามหาแล้วแต่ไม่พบ

เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งก็ได้ระดมกำลังร่วมกับชาวบ้านกว่า 100 คน ออกค้นหาตัวเด็กหญิง เบื้องต้นคาดว่าเด็กหญิงน่าจะหายตัวไปบริเวณทุ่งข้าวโพดซึ่งมีขนาดค่อนข้างใหญ่ แม้เจ้าหน้าที่จะค้นหาทั้งภาพพื้นดินและทางอากาศแต่ก็ไม่เป็นผล

กระทั่งเช้าวันถัดมา หลังจากค้นหาอยู่นาน 12 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ได้ยินเสียงสุนัขตัวหนึ่งส่งเสียงเห่าหอนออกมาจากทุ่งข้าวโพด พร้อมพยายามส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ค้นหาและเดินตามไปจนพบตัวเด็กหญิงหลับอยู่ในพื้นที่ทุ่งข้าวโพดนั้น

โดยขณะนั้นเด็กหญิงอยู่ในอาการเหนื่อยอ่อน เหงื่อออกท่วมตัว เจ้าหน้าที่จึงรีบพาส่งโรงพยาบาล จากการตรวจร่างกายพบว่าเด็กหญิงมีร่องรอยถูกยุงกัดหลายจุด แต่เคราะห์ดีไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรง

เด็กหญิงบอกว่า เธอไม่รู้สึกกลัวเลยที่ต้องรออยู่ที่นั้นตลอดทั้งคืน เพราะมีเจ้า “Fat Heath” สุนัขพันธุ์ยอร์กเชอร์เทอร์เรียร์ คอยอยู่เป็นเพื่อนเฝ้าอยู่ข้างกายไม่ห่าง และถ้าไม่มีมันเธอคงจะกลัวมาก

John Copp หนึ่งในเจ้าหน้าที่ทีมค้นหากล่าวว่า กระบวนการค้นหาทั้งหมดเต็มไปด้วยความเคร่งเครียด “เราเดินจากด้านหนึ่งไปถึงอีกด้านหนึ่ง และตะโกนเรียกชื่อของเธอ” ขณะที่ Makayla Hardcastle หนึ่งในเจ้าหน้าที่ทีมค้นหาอีกคนเผยถึงความลำบากในการค้นหาเด็กหญิงในทุ่งข้าวโพดว่า เธอรู้สึกเหมือนกับโดนใบมีดบาด อีกทั้งยังไม่ค่อยได้ยินเสียงอะไรนักเมื่ออยู่ในนั้น เมื่อมีคนตะโกนชื่อของคุณ คุณจะได้ยินเสียง แต่ไม่สามารถรู้แน่ชัดว่ามาจากทิศทางไหน

ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้แบ่งปันเรื่องราวนี้บนโลกออนไลน์ ซึ่งผู้คนจำนวนมากต่างพากันชื่นชมในความพยายามของเจ้าหน้าที่ รวมทั้งความซื่อสัตย์และความฉลาดของเจ้า Fat Heath ที่คอยปกป้องดูแลเจ้าของตัวน้อยของมันตลอดทั้งคืนด้วย

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เด็กหญิง 3 ขวบหายตัวไปในทุ่งข้าวโพด เคราะห์ดีมีเจ้าตูบผู้ซื่อสัตย์คอยเฝ้าทั้งคืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook