เจอตัวแล้ว รถปิกอัพขับรถถอยหลังบนถนนในคลิปดังโลกโซเชียล

เจอตัวแล้ว รถปิกอัพขับรถถอยหลังบนถนนในคลิปดังโลกโซเชียล

เจอตัวแล้ว รถปิกอัพขับรถถอยหลังบนถนนในคลิปดังโลกโซเชียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี เมื่อวันที่ 14 มิถุนายนเวลา 11.18 น. มีผู้ใช้เฟสบุ๊ค Aitsariya Pung เผยแพร่ เหตุการณ์ รถปิกอัพสีน้ำเงินคันหนึ่งขับรถ ถอยหลัง บนถนนสมุทรสงคราม อัมพวา ขาเข้าแม่กลอง ตรงข้ามวัดใหญ่ เขตเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม  ความยาว 29 นาที พร้อมเขียนข้อความว่า ที่นี่...แม่กลอง!!! พี่แกโครตเฟี้ยว นั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงครามสืบจนทราบว่ารถปิกอัพคนดังกล่าว ยี่ห้อมาสด้าสีน้ำเงิน ทะเบียน บง 2401 สมุทรสาคร จอดซ่อมอยู่ในอู่แห่งหนึ่งใกล้กับวัดใหญ่ เขตเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม

มีนายธีรพงศ์ พูลพะลา อายุ 46 ปี ชาวตำบลบางสะแก อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม เป็นเจ้าของ จึงไปตรวจสอบพบว่าเกียร์ถูกถอดออกไป โดยช่างซ่อมบอกว่าเกียร์เสีย

นายธีรพงศ์ กล่าวว่า ตนคันนี้ตนได้ขายดาวให้กับรุ่นน้องสนิท ทราบเพียงชื่อเล่นว่า "ช่างต่าย" ซึ่งเป็นช่างรับเหมาก่อสร้าง ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริงในราคา 10,000 บาท ไม่ได้เกี่ยวข้องกันตนแต่อย่างใด

ซึ่งตนก็ไม่รู้เรื่องเลยว่าช่างต่ายจะนำรถขับนี้ไปขับถอยหลังบนถนนใหญ่ ในเวลาไหน เบื้องต้นตนทราบแค่ว่า ช่างต่ายก่อสร้างที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในตำบลตำบลคลองเขิน จึงสันนิษฐานน่าช่างต่ายน่าจะขับมาจากจุดดังกล่าวซึ่งห่างจากอู่ซ่อมรถแห่งนี้ประมาณ 5 กิโลเมตร    

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อช่างต่าย แต่ติดต่อไม่ได้ หากยังไม่มาแสดงตัว จะออกหมายจับ เพื่อดำเนินคดีข้อหาโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น    ต้องระวางโทษปรับตั้งแต่สี่ร้อยบาทถึงหนึ่งพันบาท

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เจอตัวแล้ว รถปิกอัพขับรถถอยหลังบนถนนในคลิปดังโลกโซเชียล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook