แตกตื่นทั้งคัน หนุ่มคลั่งทุบกระจกรถทัวร์ ก่อนมุดกระโดดหนีหายวับ

แตกตื่นทั้งคัน หนุ่มคลั่งทุบกระจกรถทัวร์ ก่อนมุดกระโดดหนีหายวับ

แตกตื่นทั้งคัน หนุ่มคลั่งทุบกระจกรถทัวร์ ก่อนมุดกระโดดหนีหายวับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 มิ.ย.) สภาพรถทัวร์ 2 ชั้นสายกรุงเทพ-สุโขทัย หมายเลขทะเบียน 10-1627 สุโขทัย ซึ่งถูกผู้โดยสารชายวัยรุ่นอายุประมาณ 30 ปี ใช้ถังดับเพลิงซึ่งอยู่ภายในรถทุบกระจกข้างประตูด้านซ้ายจนแตก ขณะวิ่งอยู่บนถนนสายเอเชีย กม.ที่ 66 ต.ไชยภูมิ อ.ไชโย จ.อ่างทอง เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะใช้โอกาสที่คนขับรถชะลอความเร็ว กระโดดออกทางกระจกที่แตกวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าข้างสถาบันการพลศึกษาจังหวัดอ่างทอง โดยทิ้งเสื้อคลุมและน้ำดื่มไว้ภายในรถ ท่ามกลางความตกใจของผู้โดยสารที่มีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติกว่า 10 คนที่เดินทางมากลับรถดังกล่าว

จากการสอบถาม สิบตรี จันทรา ภูริเส อายุ 50 ปี ผู้ที่โดยสารมากับรถดังกล่าว เปิดเผยว่า เห็นชายคนดังกล่าวตั้งแต่ก่อนขึ้นรถที่หมอชิต โดยชายคนดังกล่าวมีท่าทีไม่ค่อยดี สูบบุหรี่อยู่ตลอดเวลา พอขึ้นรถมาก็มีอาการคล้ายกระสับกระส่ายอยู่ตลอดเวลา

จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงดังตูมคล้ายยางระเบิด แต่เมื่อหันไปดูกลับพบว่าเห็นชายคนดังกล่าวกระโดดวิ่งไปกลางถนน ก่อนที่จะข้ามหลบเข้าไปในป่าข้างทาง คนขับรถจึงจอดรถและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

ขณะที่ นายวุฒิชัย รอดเกตุ อายุ 48 ปี พนักงานขับรถคันดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนเองก็เห็นผิดสังเกตมาตั้งแต่ออกจากหมอชิต โดยชายคนดังกล่าวใช้ชื่อ นายธงชัย ซื้อตั๋วจากหมอชิตไปด่านลายหอย จ.สุโขทัย ตนเองเห็นผิดสังเกตตั้งแต่ขึ้นรถจึงให้พนักงานโฮสต์คอยขึ้นไปดู

โดยเมื่อผ่านด่านตรวจแรกตรงบางปะอิน เห็นชายคนดังกล่าวแอบหลบไปซุกอยู่ด้านข้างเบาะรถ พอถึงจุดตรวจบริเวณหน้า สภ.ไชโย จ.อ่างทอง ก็เห็นผิดสังเกตอีก เนื่องจากชายคนดังกล่าวมีท่าทีหวาดระแวง

จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงดังกล้ายยางระเบิด เมื่อมองกระจกหลังเห็นกระจกด้านข้างแตก และเห็นถังดับเพลิงโผล่ออกมาจึงรีบชะลอรถ แต่ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวกระโดดออกจากช่องกระจกที่แตก ก่อนวิ่งหลบเข้าไปในป่า ส่วนประตูเป็นระบบออโต้ผู้โดยสารไม่สามารถที่จะเปิดเองได้ จึงรีบจอดรถและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าชายคนดังกล่าวน่าจะกระทำผิดกฎหมาย หรือมีสิ่งผิดกฎหมายติดตัวมาด้วยจึงกลัวเมื่อผ่านด่านตรวจ โดยทางเจ้าหน้าที่พยายามหาตัวคนร้ายแต่ไม่พบแต่อย่างใด โดยประสานพื้นที่ใกล้เคียงให้ช่วยค้นหาเพื่อติดตามตัวมาสอบสวนต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แตกตื่นทั้งคัน หนุ่มคลั่งทุบกระจกรถทัวร์ ก่อนมุดกระโดดหนีหายวับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook