รปภ.ช้ำรักยิงตัวตาย หอบเงิน 2 แสนหมั้นแฟนสาว จู่ๆ ถูกบอกเลิก

รปภ.ช้ำรักยิงตัวตาย หอบเงิน 2 แสนหมั้นแฟนสาว จู่ๆ ถูกบอกเลิก

รปภ.ช้ำรักยิงตัวตาย หอบเงิน 2 แสนหมั้นแฟนสาว จู่ๆ ถูกบอกเลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 มิ.ย.) เมื่อเวลา 01.25 น. สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งว่ามีเหตุคนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในโรงไฟฟ้าพลังงานน้ำห้วยประทาว (เขื่อนล่าง) หมู่ที่1 ตำบลท่าหินโงม อำเภอเมืองชัยภูมิ จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนจมกองเลือด สวมเสื้อสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีเขียว สภาพถูกยิงบริเวณหน้าอกซ้าย ทราบต่อมาชื่อ นายอัมรินทร์ อายุ 29 ปี ใกล้กันยังพบรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 สีแดง-ดำ ป้ายทะเบียน 1 กฉ 3968 หมวดจังหวัดชัยภูมิ ใกล้กับมือผู้เสียชีวิตยังพบปืนไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก อยู่ด้านมือซ้าย ส่วนมือขวาพบไม้กวาด

จากการสอบถามไปยังผู้มาพบศพเป็นคนแรก นายสุดที อายุ 71 ปี ซึ่งเป็นชาวบ้านที่มาหาปลาให้การว่า เมื่อวานช่วงประมาณ 20.00 น.ที่ผ่านมา ตนได้เดินมาหาผู้เสียชีวิต ได้พูดคุยตามปกติอย่างเช่นทุกวัน ก่อนที่ตนจะหันหลังกลับไป เนื่องจากจะไปหาปลาบริเวณใกล้เคียง พอหาปลาเสร็จตนจึงกลับขึ้นมา พบผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดแล้ว ตนจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

ด้าน ร.ต.อ.อัศวิน พรมนอก รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมกองพิสูจน์หลักฐาน นายณรงค์ อายุ 42 ปี รปภ.คู่กะกับผู้เสียชีวิต ให้การว่า ตนและผู้เสียชีวิต ได้รับจ้างมาเป็น รปภ.ที่โรงไฟฟ้าแห่งนี้หลายเดือนแล้ว

ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะยิงตัวเองเสียชีวิต ได้บ่นตัดพ้อเรื่องแฟนสาว หลังจากที่ได้เข้าพิธีหมั้นกับแฟนสาวได้ไม่ได้นาน โดยวางเงินสด 2 แสนบาท แต่จู่ๆ แฟนสาวผู้เสียชีวิตได้บอกเลิก ตนได้สังเกตเห็นผู้เสียชีวิตซึมเศร้ามาตลอด จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่ไปตามตัวว่านายอัมรินทร์ คู่กะยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่นำไปชันสูตรที่โรงพยาบาลขอนแก่นต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook