รวบโจรหื่น! ฉกชุดชั้นในสตรี เปลี่ยนสินทรัพย์เป็นทุนหาเงินซื้อยาบ้าเสพ

รวบโจรหื่น! ฉกชุดชั้นในสตรี เปลี่ยนสินทรัพย์เป็นทุนหาเงินซื้อยาบ้าเสพ

รวบโจรหื่น! ฉกชุดชั้นในสตรี เปลี่ยนสินทรัพย์เป็นทุนหาเงินซื้อยาบ้าเสพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 20 มิ.ย. 61 )   เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เวฬุวัน จังหวัดขอนแก่น ควบคุมตัว นายวีระพงษ์ อายุ 29 ปี ชาวตำบลโนนท่อน อำเภอเมืองขอนแก่น มาสอบปากคำภายในห้องสืบสวน หลังตกเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุลักทรัพย์ตามบ้านเรือนของประชาชน ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้  ขณะกำลังกบดานหลบหนีการจับกุมของตำรวจ ที่บริเวณทุ่งนาใกล้กับหมู่บ้านของผู้ก่อเหตุ

ซึ่งภายหลังจากทำการเข้าจับกุม   เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปยังบ้านของ  นายวีระพงษ์ พบของกลางที่ขโมยมา ประกอบด้วย เครื่องเล่นดีวีดี , เบาะรถจักรยานยนต์  , บังโคลนท้ายรถจักรยานยนต์ , กล่องรับสัญญาณทีวี , เสื้อผ้าและชุดชั้นในสุภาพสตรี และทรัพย์ที่ขโมยมาจากบ้านของผู้เสียหายอีกหลายรายการ

พ.ต.อ.วัชระพงศ์ ฉุยฉาย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเวฬุวัน กล่าวว่า สืบเนื่องจากในช่วงเช้า ของวันที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีผู้เสียหายเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าบ้านถูกคนร้าย เข้าไป ลักทรัพย์ภายในบ้านพัก โดยมีทรัพย์สินมีค่าหายไปหลายรายการ รวมทั้งชุดชั้นในสุภาพสตรี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงลงพื้นที่สืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุ

จนกระทั่งทราบตัวผู้ต้องสงสัย ว่าคือ  นายวีระพงศ์ ซึ่งมีพฤติกรรม ลักเล็กขโมยน้อย และเคยก่อเหตุลักทรัพย์ตามบ้านเรือนของเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงมาแล้วกว่า 10 ครั้ง แต่เนื่องชาวบ้านในหมู่บ้านเห็นว่า  เป็นลูกหลานจึงไม่ติดใจเอาความ ทำให้คนร้ายย่ามใจ และจากการ ตรวจสอบประวัติยังพบว่า  เคยถูกจับกุมในคดีเสพยาเสพติดมาแล้ว 

โดยพฤติการณ์ในการก่อเหตุของคนร้ายรายนี้ จะตระเวนไปตามบ้านของชาวบ้านในเวลากลางวัน เมื่อเห็นว่าบ้านหลังไหนไม่มีคนอยู่บ้านก่อจะเข้าไป ก่อเหตุ กวาดเอาทรัพย์ทุกอย่างที่มีค่าและสามารถขายได้ เมื่อได้เงินมาก็จะนำไปซื้อยาเสพติดมาเสพเมื่อ ยาหมดก็จะออกไปตระเวนก่อเหตุในที่อื่นๆ ต่อเพื่อนำเงินที่ ได้ไปซื้อยาบ้ามาเสพอีก ซึ่งในวันถูกจับกุม  เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจปัสสาวะ ยังพบว่ามีการเสพยาบ้ามา ก่อนถูกจับกุมด้วย

ภายหลังการสอบปากคำ ผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ตั้งข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถานและยาเสพยาเสพติด ก่อนจะควบคุมตัวส่งให้พนักงานสอบสวน ดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รวบโจรหื่น! ฉกชุดชั้นในสตรี เปลี่ยนสินทรัพย์เป็นทุนหาเงินซื้อยาบ้าเสพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook