แม่น้องแยม อโหสิให้ หลังครูสาวพยายามฆ่าตัวตาย เครียดคนมาเยี่ยมตำหนิ

แม่น้องแยม อโหสิให้ หลังครูสาวพยายามฆ่าตัวตาย เครียดคนมาเยี่ยมตำหนิ

แม่น้องแยม อโหสิให้ หลังครูสาวพยายามฆ่าตัวตาย เครียดคนมาเยี่ยมตำหนิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี "น้องแยม" นักเรียนหญิงวัย 5 ขวบของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.ห้วยม่วง อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ หลังครูพี่เลี้ยงของศูนย์ฯ ลืมว่า น้องแยม นั่งอยู่เบาะที่นั่งข้างคนขับและยังไม่ได้ลงมาจากรถ จนกระทั่งเลิกเรียนได้มาพบน้องแยมเสียชีวิตคารถคันดังกล่าว

>> สลด! ครูพี่เลี้ยงลืมเด็ก 5 ขวบไว้ในรถ พบอีกทีตอนเย็นกลายเป็นศพ

ล่าสุด (21 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น. ที่วัดอีสาณราษฏรบำรุง บ้านวังยาว หมู่ 4 ต.นาหนองทุ่ม  อ.ชุมแพ  จ.ขอนแก่น ซึ่งมีพิธีฌาปนกิจศพน้องแยม ที่เสียชีวิตจากครูลืมทิ้งไว้ภายในรถ

โดยมีนายพะยุง เหล็กดี นายอำเภอภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่นเป็น ประธานในพิธี ภายในงานมีญาติพี่น้องชาวบ้านที่ทราบข่าวเดินทางมาร่วมงานศพ และให้กำลังใจครอบครัวของน้องแยมเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางความโศกเศร้าของผู้เป็นแม่และญาติพี่น้อง

นางกัลยา แม่น้องแยม กล่าวว่า หลังจากเสร็จสิ้นงานศพน้องแยม จะได้มีการพูดคุยกับทางครอบครัว น.ส.พิจิตรา อายุ 32 ปี ครูประจำศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก รวมถึง อบต.ห้วยม่วง ในฐานะผู้ดูแลรับผิดชอบศูนย์พัฒนาเด็กเล็กฯในเรื่องการดูแลเยียวยาช่วยเหลือครอบครัว

เพราะตั้งแต่เกิดเรื่องก็ยังไม่ได้พูดคุยกับครูพิจิตรา ทราบว่าคุณครูเองก็เสียใจและช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนเรื่องคดีความปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่ส่วนตัวตนเองและครอบครัวไม่ติดใจ และพร้อมจะอโหสิกรรมให้

ขณะที่ น.ส.พิจิตรา ครูพี่เลี้ยงสาว หลังจากเกิดเหตุการณ์ก็มีอาการเศร้าและช็อก จนต้องเข้าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น ตามคำแนะนำของแพทย์ แต่เนื่องจากมีคนไปเยี่ยม และตำหนิครูสาวในเรื่องดังกล่าว

ทำให้ครูสาวเองเกิดความเครียดและพยายามที่จะฆ่าตัวตาย ทางแพทย์ที่ดูแลอาการจึงส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลชุมแพ จังหวัดขอนแก่น โดยไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้าเยี่ยม ยกเว้นพ่อแม่ และคนใกล้ชิดครูสาวเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook