โรงเรียนสรรพวิทยาคม จัดการแข่งขันบาสเกตบอลนักเรียน สพฐ. ชิงถ้วยพระราชทานฯ

โรงเรียนสรรพวิทยาคม จัดการแข่งขันบาสเกตบอลนักเรียน สพฐ. ชิงถ้วยพระราชทานฯ

โรงเรียนสรรพวิทยาคม จัดการแข่งขันบาสเกตบอลนักเรียน สพฐ. ชิงถ้วยพระราชทานฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา ที่ ห้องประชุมใหญ่ อาคารเฉลิมพระเกียรติฯโรงเรียนสรรพวิทยาคม อ.แม่สอด จ.ตาก นายสมศักดิ์ เลิศรัตนพันธุ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสรรพวิทยาคม พร้อมด้วยคณะครูและบุคลากรที่เกี่ยวข้อง

ร่วมให้การต้อนรับนายชุติเดช มีจันทร์ ปลัดจังหวัดตาก นายชัยพฤกติ์ เชียรธารรักษ์ นายอำเภอแม่สอด จ.ตาก เดินทางมาเป็น ประธานในพิธีแถลงข่าว และคณะกรรมการจัดการแข่งขันบาสเกตบอลนักเรียน สพฐ.สปอนเซอร์ เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9

ครั้งที่ 17 “OBEC-Sponsor Basketball Thailand Championship 2018" รอบชิงแชมป์ภาคเหนือ โดยทางนายชุติเดช มีจันทร์ ปลัดจังหวัดตาก พร้อมด้วย นายสมศักดิ์ เลิศรัตนพันธุ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสรรพวิทยาคม และ อ.สาโรช คุณีพงศ์ ที่ปรึกษาโครงการบาสเกตบอลนักเรียน สพฐ.

สปอนเซอร์ เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ครั้งที่ 17 “OBEC-Sponsor Basketball Thailand Championship 2018" รอบชิงแชมป์ภาคเหนือ

โดยการจัดแถลงข่าววันนี้เป็นไปอย่าวงยิ่งใหญ่ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ นักกีฬา ผู้ฝึกสอน เจ้าหน้าที่ทีม และสื่อมวลชนทุกแขนง จำนวนกว่า 150 คน

ปลัดจังหวัดตากกล่าวว่า ในนามของจังหวัดตาก ขอต้อนรับผู้ควบคุมทีม เจ้าหน้าที่ และนักกีฬาทุกท่าน ที่มาร่วมงานแถลงข่าวและจับสลากแบ่งสายในวันนี้ นับว่าเป็นโอกาสอันดีเป็นอย่างยิ่งที่พวกเราได้มารวมตัวกันเพื่อร่วมกิจกรรมการแข่งขันในรายการที่ยิ่งใหญ่

กับโครงการแข่งขันบาสเกตบอลนักเรียน “โอเบค-สปอนเซอร์ บาสเกตบอล ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2018  ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ที่ถือว่าเป็นสิริมงคลอย่างยิ่ง สำหรับทีมหรือโรงเรียนที่ได้รับและยังเป็นการสร้างความทัดเทียมให้กับนักเรียนทั่วประเทศ

โดยเปิดโอกาสให้นักเรียนในสังกัด สพฐ.ทุกทีม ไม่ว่าจะเก่งหรือไม่เก่ง สามารถส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันได้ จนถือเป็นรายการบาสเกตบอลนักเรียน ที่สามารถสร้างผู้เล่นให้มีที่เรียนต่อจนถึงติดธงเป็นเยาวชนทีมชาติและติดทีมชาติต่อไปในอนาคต

รายงานข่าวแจ้งว่าพิธีเปิดการแข่งขัน ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนาบน 2561 ได้รับเกียรติจาก นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก มาเป็นประธาน

พร้อมด้วย นายอำนวย อภิชาตตรากูล ผู้อำนวยการ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 38 และคณะผู้บริหารจังหวัดตากมาร่วมงานที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่งในภาคเหนือที่ อ.แม่สอด จ.ตาก

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ โรงเรียนสรรพวิทยาคม จัดการแข่งขันบาสเกตบอลนักเรียน สพฐ. ชิงถ้วยพระราชทานฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook