หนุ่มอุทัยธานีเปิดห้องม่านรูด ผูกคอตัวเองใช้เป็นสถานที่ตาย

หนุ่มอุทัยธานีเปิดห้องม่านรูด ผูกคอตัวเองใช้เป็นสถานที่ตาย

หนุ่มอุทัยธานีเปิดห้องม่านรูด ผูกคอตัวเองใช้เป็นสถานที่ตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มอุทัยธานีเปิดม่านรูด ดื่มสุราย้อมใจก่อนใช้เชือกผูกคอตัวเองกับขื่อประตูดับคาห้องพัก

ร.ต.อ.ศุภชัย แพ่งเมือง รอง สว.(สอบสวน) สน.บางขุนนนท์ รับแจ้งมีผู้ผูกคอตายในห้องพักเลขที่ 401 โรงแรมม่านรูด ย่านถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พบศพ นายชาตรี อายุ 25 ปี ชาว จ.อุทัยธานี เสียชีวิตในสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์ขาสามส่วน ใช้เชือกไนล่อนสีขาวผูกคอตัวเองกับขื่อประตูห้องน้ำจนลิ้นจุกปาก

เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 3 ชั่วโมง ส่วนสภาพห้องพักพบเพียงขวดเบียร์ 2 ขวด ขวดเหล้า 1 แบน และถุงขนมขบเคี้ยวจำนวนหนึ่ง ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ จึงมอบศพให้มูลนิธินำส่งนิติเวช นำผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบสวน น.ส.ขจร อายุ 55 ปี พนักงานโรงแรม ให้การว่า ผู้ตายเป็นลูกค้าขาจร มาเปิดห้องพักแบบค้างคืนเพียงลำพังตั้งแต่เวลา 16.00 น.วันที่ 20 มิถุนายน มีกำหนดเช็คเอาท์ช่วงบ่ายวันนี้ โดยทันทีที่ผู้ตายเปิดห้องก็ได้สั่งเบียร์เข้าไปดื่ม 2 ขวด และช่วงหัวค่ำวานนี้ก็เห็นเดินออกไปซื้อของใช้ในร้านสะดวกซื้อใกล้โรงแรม

กระทั่งเมื่อช่วงสายวันนี้ ผู้ตายได้ออกจากห้องมาถามตนว่าต้องเช็คเอาท์กี่โมง ตนจึงตอบไปว่าไม่เกิน 13.00 น. กระทั่งถึงเวลาเช็คเอาท์ ก็พยายามโทรศัพท์และเคาะห้องพักผู้ตายหลายครั้ง แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงประสานช่างมางัดเข้าไปพบเป็นศพผูกคอตายเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนจะติดตามญาติพี่น้องตามภูมิลำเนาในบัตรประชาชนของผู้ตายมาสอบปากคำ เพื่อหามูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุก่อนมอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook