บุกค่ายวัวชน รวบ 2 วัยรุ่นมั่วสุมเสพยา ยึดเกลี้ยงกัญชาอัดแท่ง-พืชกระท่อม

บุกค่ายวัวชน รวบ 2 วัยรุ่นมั่วสุมเสพยา ยึดเกลี้ยงกัญชาอัดแท่ง-พืชกระท่อม

บุกค่ายวัวชน รวบ 2 วัยรุ่นมั่วสุมเสพยา ยึดเกลี้ยงกัญชาอัดแท่ง-พืชกระท่อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า  พ.ต.อ.ภัทรวิชญ์ คีตโมทนียกุล  ผู้กำกับสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และกำลังทหารช่างที่ 402  ค่ายอภัยบริรักษ์พัทลุง เข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย 2  จุด  ในพื้นที่ อ.ตะโหมด จ.พัทลุง หลังรับแจ้งจากพลเมืองดีว่า ที่บ้านเลขที่ 36  ม.10  ต.ตะโหมด และ บ้านเลขที่  242  ม.2   ต.ตะโหมด  พบมีกลุ่มวัยรุ่นใช้เป็นเหล่งมั่วสุมเสพยาเสพติด

โดยหลังแรกเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจค้น พบลูกชายเจ้าของบ้านกำลังหลับอยู่จึงได้ควบคุมตัวมาสอบถาม พบว่าเป็นแค่ผู้เสพยาเสพติดเท่านั้น ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน ในข้อหาเสพยา เพื่อนำไปบำบัดต่อไป

ในขณะหลังที่  2  บ้านเลขที่  242   ม.2   ต.ตะโหมด  อ.ตะโหมด เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นซึ่งเป็นบ้านที่เปิดเป็นค่ายเลี้ยงวัวชน เมื่อเห็นรถตำรวจผู้ต้องหาเป็นวัยรุ่นได้วิ่งหลบหนี พร้อมกับถุงดำ ที่บรรจุยาแก้ไอจำนวนมาก โดยเจ้าหน้าที่ได้วิ่งจับได้ขณะเข้าไปหลบซ่อนตัวในบ้านของชาวบ้าน ก่อนที่จับตัวมาสอบสวนพร้อมยาแก้ไอกว่า  40  ขวด  

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้ตรวจค้นภายในบ้านพัก  พบกัญชาอัดแท่งจำนวน 3  แท่ง พร้อมน้ำต้มพืชกระท่อม และอุปกรณ์ต้นพืชกระท่อมอีกจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวเจ้าของบ้านและวัยรุ่นอีก  2 คน ส่งพนักงานสอบสวน   สภ.ตะโหมด  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เบื้องต้นจากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่พบว่า  ที่บริเวณค่ายเลี้ยงวัวชนดังกล่าว ในยามค่ำคืนจะมีกลุ่มวัยรุ่นทั้งในและนอกพื้นที่มามั่วสุมกันเป็นจำนวนมาก ทำให้สร้างความรำคาญ ส่งเสียงดังให้กับเพื่อนบ้าน  ก่อนที่จะมีการร้องเรียนเพื่อให้ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดพัทลุง เข้าตรวจค้นและจับกุมตัวกลุ่มวัยรุ่นพร้อมยาแก้ไอและกัญชาดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ บุกค่ายวัวชน รวบ 2 วัยรุ่นมั่วสุมเสพยา ยึดเกลี้ยงกัญชาอัดแท่ง-พืชกระท่อม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook