ใครรับผิดชอบ! เฟซบุ๊กตั้งคำถามเหตุสาวลาวขี่ จยย.ชนแผงเหล็กแต่ไร้เสียงตอบรับ

ใครรับผิดชอบ! เฟซบุ๊กตั้งคำถามเหตุสาวลาวขี่ จยย.ชนแผงเหล็กแต่ไร้เสียงตอบรับ

ใครรับผิดชอบ! เฟซบุ๊กตั้งคำถามเหตุสาวลาวขี่ จยย.ชนแผงเหล็กแต่ไร้เสียงตอบรับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 21  มิ.ย. 61 )  ผู้สื่อข่าวรายงาน จากจังหวัดลำปาง จากกรณีได้มีสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพนิ่ง และคลิปวีดีโอ ลงในเฟซบุ๊ก หลังจากเกิดอุบัติเหตุหญิงสาวรายหนึ่ง ได้ขับ รถ  จยย. ชนกับแผงเหล็กที่ทำเป็นบันได วางติดกับฟุตปาธ ใช้เป็นที่สำหรับขับรถยนต์หรือ  รถ จยย. ขึ้นหน้าบ้าน ที่มักเห็นทั่วไป ส่วนคลิปวีดีโอ เป็นนาทีที่บันทึกจากกล้องวงจรปิดของร้านอาหารต้มเลือดหมูที่ติดตั้งไว้ภายในร้าน เห็นภาพหญิงสาวคนดังกล่าว ขับจยย. มาคนเดียว ก่อนที่จะเสียหลักชนเข้ากับแผงเหล็กอย่างแรง ทำให้ร่างกระเด็นตกจากรถ ศรีษะกระแทกพื้นถนนอย่างแรง ทำให้นอนสลบแน่นิ่ง โชคดีขณะเกิดเหตุไม่มีรถยนต์ขับตามหลังมา ซึ่งหากมีแล้วอาจจะเบรกไม่ทัน ทำให้ได้รับอันตรายถึงชีวิตได้

หลังจากนั้นได้มีชาวบ้านขับ จยย. มาประสบเหตุ  ได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การช่วยเหลือ โดยบริเวณที่เกิดเหตุอยู่ติดถนนหลวงสายแม่ทะ –ลำปาง ขาเข้าเมือง ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง ห่างจากแยกสันญาณไฟจราจรหรือแยกศรีชุม ประมาณ  100เมตร ซึ่งถนนสายดังกล่าวมีประชาชนใช้สัญจรกันอย่างหนาแน่นตลอดทั้งวัน

โดยผู้โพสต์ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเที่ยงคืนกว่า ของวันที่18  มิ.ย. 61 ที่ผ่านมา และได้นำมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กก็เพื่อเตือนภัยให้ประชาชน ขับรถด้วยความระมัดระวัง ไม่ประมาท อาจได้รับอันตราย บาดเจ็บผู้หรือเสียชีวิตได้ โดยมีข้อความเขียนว่า 

“ สองวันก่อน ใกล้กับร้านรถดีแยกศรีชุมทางไปป่าแลว เกิดอุบัติเหตุขึ้นกับเด็กผู้หญิงคนนี้ ผลคือกะโหลกยุบ งานนี้ใครต้องรับผิดชอบ เหล็กที่มาวางให้รถขึ้น เข้าข่ายกีดขวางจราจรหรือไม่ ”   โดยมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นมากมาย ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทราบว่า เป็นคน  สปป.ลาว  อายุประมาณ 20 ปี มีบาดแผลใบหน้า ศรีษะ เท้า มีเลือดไหลออกเห็นได้อย่างชัดเจน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนคร ได้ช่วยเหลือปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่ง  รพ.ลำปาง  

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ใครรับผิดชอบ! เฟซบุ๊กตั้งคำถามเหตุสาวลาวขี่ จยย.ชนแผงเหล็กแต่ไร้เสียงตอบรับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook