เค้าท์เบิ้ล!หงส์แดงไล่จิกฮัลล์เละ3-1

เค้าท์เบิ้ล!หงส์แดงไล่จิกฮัลล์เละ3-1

เค้าท์เบิ้ล!หงส์แดงไล่จิกฮัลล์เละ3-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ฮัลล์ 1 - ลิเวอร์พูล 3

 ฮัลล์ เปิดสนาม เคซี สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจ้าถิ่นขาด เอียน แอชบี ที่โดนแบน ส่วนทีมเยือน ลิเวอร์พูล ยังไม่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่เจ็บตามเคย จึงส่ง ลูคัส เลว่า ลงมาเล่นแทน

 เริ่มเกมมาเป็น ลิเวอร์พูล ที่ได้เขี่ยบอลก่อน นาทีที่ 7 ทีม "หงส์แดง" เกือบได้ประตูนำเมื่อได้จังหวะสวนกลับ ยอสซี่ เบนายูน ลากบอลเข้าไปยิงไปติดบล็อกก่อนที่บอลเด้งมาเข้าทาง เฟร์นานโด ตอร์เรส ยิงจากในเขตโทษด้านขวา แต่ว่าบอลโดน โบซ มายฮิลล์ ปัดออกไปได้

 เจ้าบ้านก็มีเสียว ในนาทีที่ 17 จากจังหวะทุ่มไกลของซามูแอล ริกเก็ตต์ส ให้ ไมเคิล เทอร์เนอร์ โขกทะลักออกมาหน้าเขตโทษ โจวานนี่ ยิงสวนจาก 25 หลาหลุดกรอบนิดเดียว

 ทีมเยือนได้ลุ้นบ้างนาทีที่ 26 จากการยิงไกลของ ลูคัส เลว่า แต่บอลออกหลังไป แต่อีก 6 นาทีถัดมา "หงส์แดง" เปิดเกมสวนกลับบ้าง เมื่อ เดิร์ค เค้าท์ โยกหลบกองหลังแล้วยิงเต็มแรง แต่บอลแฉลบออกไป

 ถึงนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก เจ้าบ้านได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษ เป็น ชาบี อลอนโซ่ รับหน้าที่สังหารติดกำแพง แต่บอลยังมาเข้าทาง อลอนโซ่ วอลเล่ย์เต็มเท้าบอลพุ่งเสียบตาข่าย "หงส์แดง" นำ 1-0 ก่อนจะจบครึ่งแรก

 เข้าสู่ครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล ครองบอลได้มากขึ้น นาทีที่ 49 มีลุ้นเล็กๆ เมื่อเดิร์ค เค้าท์ แตะบอลคืนให้ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ซัดด้วยซ้ายข้ามคานออกไป

 นาทีที่ 63 ลิเวอร์พูล มาได้ประตูที่สองจนได้ จากจังหวะที่ เบนายูน พาบอลขึ้นทางฝั่งซ้ายก่อนเปิดมาหน้าประตูแล้วบอลไปโดน เลว่า ต่อบอลมาให้ มาร์ติน สเคอร์เทล ยิงแป๊กไปเข้าทาง เดิร์ค เค้าท์ โหม่งจ่อๆเข้าไป สกอร์เป็น 2-0

 "เดอะ ไทเกอร์" มีความหวังเมื่อได้ประตูไล่เป็น 1-2 ในนาทีที่ 74 จากจังหวะสวนกลับที่ ดาเนี่ยล กูแซ็ง รับบอลทางซ้าย ก่อนหักกลับมาหน้าประตูให้ โจวานนี่ สอดมายิงโล่งๆ

 ท้ายเกมนาทีที่ 89 ลิเวอร์พูล มาได้ประตูตอกย้ำชัยชนะในจังหวะที่โต้กลับมาแล้ว ชาบี แทงบอลออกขวาให้ อาร์เบลัว ลากเข้าไปยิงจังหวะแรกติดบล็อกกองหลังฮัลล์แล้วมายฮิลล์ ปัดมาเข้าทาง เดิร์ค เค้าท์ วอลเลย์ซ้ำเข้าไป ลิเวอร์พูลนำ 3-1 หมดเวลาการแข่งขัน "หงส์แดง" เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์นี้

รายชื่อของผู้เล่นทั้งสองทีม

ฮัลล์ : โบซ มายฮิลล์ - แซม ริคเกตต์ , คามิล ซายัตเต้ , ไมเคิล เทอร์เนอร์ , เควิน คิลบาน - เคร็ก เฟแกน , โจวานนี่ , ดีน มาร์นี่ย์ , จอร์จ บัวเต็ง - นิค บาร์มบี้ , คาเล็บ โฟแลน

ลิเวอร์พูล : โฆเซ่ เรน่า - อัลบาโร่ อาร์เบลัว , เจมี่ คาร์ราเกอร์ , มาร์ติน สเกอร์เทล , เอมิเลียโน่ อินชัว - ชาบี้ อลอนโซ่ , ลูคัส เลว่า , ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ - เดิร์ค เค้าท์ , เฟร์นานโด ตอร์เรส , ยอสซี่ เบนายูน

สรุปผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 25 เม.ย. 2552
โบลตัน เสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1
เอฟเวอร์ตัน แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-2
ฟูแล่ม ชนะ สโต๊ค 1-0
ฮัลล์ ซิตี้ แพ้ ลิเวอร์พูล 1-3
เวสต์บรอมวิช ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 3-0
เวสต์แฮม แพ้ เชลซี 0-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook