อุทาหรณ์เด็กชาย 3 ขวบ วิ่งเล่นตกตึกเรียนชั้น 3 เจ็บเข้าขั้นโคม่า

อุทาหรณ์เด็กชาย 3 ขวบ วิ่งเล่นตกตึกเรียนชั้น 3 เจ็บเข้าขั้นโคม่า

อุทาหรณ์เด็กชาย 3 ขวบ วิ่งเล่นตกตึกเรียนชั้น 3 เจ็บเข้าขั้นโคม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กชาย 3 ขวบ มารับพี่ชายที่โรงเรียน วิ่งเล่นกับเพื่อนๆ ขณะผู้ปกครองเผลอ พลัดตกมาจากชั้น 3 อาการสาหัส ยังเข้าขั้นโคม่า

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (22 มิ.ย.) ร.ต อ.สุเชษฐ์ เทพชาลี ร้อยเวร สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุเด็กพลัดตกอาคารเรียนชั้น 3 ได้บาดเจ็บสาหัส ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง จึงประสานหน่วยกู้ชีพ และ หน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง เดินทางไปตรวจสอบที่กิดเหตุทันที

เมื่อไปถึงโรงเรียนที่เกิดเหตุ พบครูและเด็กนักเรียนกำลังทยอยกันออกมานอกโรงเรียน เข้าไปตรวจสอบพบครูอีกส่วนหนึ่งกำลังยืนออกันอยู่ที่บริเวณหน้าอาคารเรียน 3 ชั้น พบร่างของเด็กชายนอนจมกองเลือด ตรวจสอบพบกะโหลกศีรษะด้านขวาแตกยุบ เลือดไหลออกมาตลอดเวลา แต่เด็กยังหายใจอยู่ จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะรีบนำตัวส่ง รพ.ศรีระยอง

จากการตรวจสอบพบว่า เด็กชายคนดังกล่าว อายุเพียง 3 ขวบ ไม่ได้เรียนอยู่ในโรงเรียนแห่งนี้ แต่มากับพี่เลี้ยง เพื่อมารอรับพี่ชายที่เรียนอยู่ในโรงเรียนแห่งนี้กลับบ้าน ระหว่างรอได้วิ่งเล่นไล่จับกับเพื่อนเด็กประมาณ 3 คน โดยที่พี่เลี้ยงไม่ทันระวัง เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น

จนกระทั่งได้ยินเสียงร้องดังลงมาจากชั้น 3 แต่ก็ไม่ทัน เพาะเห็นร่างเด็กลอยละลิ่วตกลงมากระแทกหลังคาชั้น 2 ก่อนจะกระแทกตกมาที่พื้นชั้นล่างอีกที ทำให้เลือดไหลทะลักออกมาทางปากจมูกและหู หายใจรวยริน เป็นภาพน่าหวาดเสียวเป็นอย่างมาก

ในเวลาต่อมา รพ.ศรีระยอง ได้ส่งตัวเด็กชายไปรักษาตัวต่อที่ รพ.ระยอง ทางแพทย์ระบุว่า อาการยังโคม่า ศีรษะด้านขวายุบ มีเลือดไหลออกมาทางหู ทางจมูกและปาก แต่ยังตอบสนองยังรับรู้ว่าเจ็บตรงจุดไหน ซึ่งเบื้องต้นได้รักษาพยาบาลโดยการกระตุ้นการตอบสนอ งก่อนจะส่งต่อไปรักษาที่ รพ.ระยอง ต่อไป ซึ่งขณะนี้อาการยังน่าเป็นห่วง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียกผู้เห็นเหตุการณ์มาสอบสวน รวมถึงพี่เลี้ยงเด็กมาสอบสวนอีกครั้ง ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในอาการตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ คงเกิดจากการเล่นของเด็กด้วยกัน จนพลาดพลัดตกลงมา เพราะเด็กตัวเล็กจึงลอดที่กั้นแล้วตกลงมา แต่ถึงอย่างไรก็จะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งจึงจะสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook