รักไม่รอด “หน่อง ธนา” เลิกแล้ว “วิว วรรณรท” เวลาที่มีให้กันน้อยเกินไป

รักไม่รอด “หน่อง ธนา” เลิกแล้ว “วิว วรรณรท” เวลาที่มีให้กันน้อยเกินไป

รักไม่รอด “หน่อง ธนา” เลิกแล้ว “วิว วรรณรท” เวลาที่มีให้กันน้อยเกินไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนๆ หลายคนที่ลุ้นไปกับความรักของสองนักแสดง หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์ และ วิว-วรรณรท สนธิไชย ถึงกับคอตกกันเลยทีเดียว เมื่อฝ่ายชายออกมาอัปเดตสถานะหัวใจกับบรรดาสื่อแบบหมดเปลือกว่า ณ ตอนนี้ระหว่างตนเองและนางเอกสาว ได้หยุดความสัมพันธ์ลงเรียบร้อยแล้ว ซึ่งสาเหตุหลักที่ทำให้ตัดสินใจเช่นนี้ก็เป็นเพราะปัญหาเรื่องของเวลา เนื่องจากที่ผ่านมาต่างฝ่ายต่างก็วุ่นอยู่กับงานของตัวเองจึงทำให้ไม่ค่อยมีโอกาสได้พูดคุยกันบ่อยเหมือนเมื่อก่อน

>> “บอย ปกรณ์” แจงแทน แม่ประกาศ 3 หนุ่ม โสดอยู่ตรงนี้ โดนสงสัยสัมพันธ์ “หน่อง-วิว”

โดย หน่อง ธนา ยังยอมรับด้วยว่า สำหรับตนเองแล้วยังคงรู้สึกเสียใจและเสียดายความสัมพันธ์ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่คบกัน พร้อมกับยืนยันเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับมือที่สาม หรือการที่ทั้งคู่ไม่ได้ระบุสถานะที่มีต่อกันให้ชัดเจนอย่างแน่นอน

“ผมกับวิว เราไม่ค่อยได้คุยกันแล้วครับ ห่างกันประมาณ 2-3 อาทิตย์ได้แล้ว ถามว่าเกิดอะไรขึ้น เอ่อ…มันก็คือเรื่องของเวลาครับ เราไม่ค่อยมีเวลาให้กัน เวลามันน้อย เจอกันน้อย คุยกันน้อย เพราะต่างฝ่ายต่างก็งานเยอะ และก็ต้องทำงานของตัวเอง ซึ่งที่ผ่านมาเราก็พยายามปรับนะครับ ปรับความเข้าใจกันมาตลอด ไม่ใช่ว่าคิดจะหยุดก็หยุดเลย แต่อย่างที่บอกเรื่องเวลาก็สำคัญ ส่วนจะมีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมไหม เอาตรงๆ นะ ผมไม่รู้เลย แต่ทุกวันนี้เราก็ยังมีติดต่อกันบ้าง ถามไถ่กันว่าเป็นยังไง คือเรายังเป็นเพื่อนกันได้ครับ”

hanonghหน่อง ธนา โพสต์ถึงความรัก ติดแฮชแท็ก #เพราะรักมันซับซ้อน

“เสียดายความสัมพันธ์ไหม ก็มีบ้างครับ เพราะเราก็คุยกันมา 2-3 ปี แล้ว แต่แค่ตอนนี้เราถอยออกมาเพื่อทบทวนตัวเอง ห่างๆ กันออกมา ซึ่งก็ไม่ได้ถึงกับว่าเราตัดขาดไปเลยนะ เพราะมันคงไม่มีอะไรอย่างนั้น อย่างน้อยๆ เราก็ยังติดต่อกันอยู่แล้ว ถามว่าผมเสียใจหรือเปล่า มันก็มีบ้างครับ แต่ผมก็เข้าใจมัน แค่เราเข้าใจทุกอย่างมันก็คลี่คลายได้ ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ก็ปกติดี อาจจะมีบ้างที่ซึมๆ แต่ผมก็ไม่ได้โลกมืดอะไรขนาดนั้น หรือถ้ามีความรู้สึกอะไรขึ้นมา ผมก็จะออกไปหาเพื่อน พาแม่ไปดูหนังก็เท่านั้นเอง”

เป็นเพราะความชัดเจนของเราด้วยไหม ที่ก่อนหน้านี้ไม่ยอมพูดให้ชัดเจนสักทีว่าเขาคือแฟน หรือเรื่องของมือที่สาม ?
“เรื่องนั้น ไม่ได้เกี่ยวเลยครับ รวมถึงเรื่องมือที่สามก็ไม่มีครับ ไม่มี”

>> หน้าสดก็รอด! "วิว วรรณรท" เผยเทคนิคการทาปากให้ดูเด็ก อ่อนวัย ใครๆ ก็ชอบ

>> งานดีทุกชุด แฟชั่นสไตล์วินเทจของพ "วิว วรรณรท" แต่งตามได้ทุกสมัย

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ รักไม่รอด “หน่อง ธนา” เลิกแล้ว “วิว วรรณรท” เวลาที่มีให้กันน้อยเกินไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook