เปิดบทสนทนาอ้างเป็นของ "วีเจจ๋า" หลังตกเป็นข่าวอักษรย่อพยัญชนะใส่ข้าว

เปิดบทสนทนาอ้างเป็นของ "วีเจจ๋า" หลังตกเป็นข่าวอักษรย่อพยัญชนะใส่ข้าว

เปิดบทสนทนาอ้างเป็นของ "วีเจจ๋า" หลังตกเป็นข่าวอักษรย่อพยัญชนะใส่ข้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ที่บรรดาขาเผือกต่างอยากรู้ว่าใครกันที่เป็นอักษรย่อ พยัญชนะใส่ข้าวแย่งสามีลูกสาวนายทหารยศใหญ่ ต่างคาดเดากันไปต่างๆ นานา มีดาราสาวหลายคนที่ถูกพาดพิงถึงต่างออกมาปฏิเสธกันยกใหญ่

อาทิ กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2551 ได้ออกมาบอกว่าไม่ใช่ตนเองแต่อย่างใด พร้อมกับโพสต์ภาพคู่แฟนหนุ่ม โดยบอกว่า "ถึงชื่อเป็นภาชนะใส่ข้าว แต่กอ ไก่ไม่ใช่อักษร พยัญชนะใส่ข้าวนะคะ 5555 ข้าหาใช่หญิงคนนั้นไม่ ข้าจะฟ้องเจ้าหลวง" 

>>"กระติ๊บ ชวัลกร" โพสต์ภาพแฟน ตอกหน้าขาเม้าท์ หลังถูกโยงแย่งสามีลูกสาวทหารยศสูง

หรือจะเป็น มัดหมี่ พิมดาว ก็ถูกโยงมาเช่นกันเพราะเธอเป็นลูกสาวนายทหารยศนายพล งานนี้ มัดหมี่ ได้ออกมาบอกแล้วไม่ใช่เธอแต่อย่างใด และครอบครัวของเธอยังรักกันดีมีความสุขกับสามี สัว ศุภชัย

>>"มัดหมี่ พิมดาว" โพสต์คำคมแรก หลังถูกโยงข่าวถูกแย่งสามี

ล่าสุด เพจ "สัพเพเหระ All About ดารา"  ได้เปิดแชทข้อความโดยอ้างว่าเป็นการสนทนา "วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" กับบุคคลที่เข้าสอบถามเรื่องราวดังกล่าว ซึ่งข้อความที่อ้างได้ระบุเป็นประโยคต่างๆ 

"ขอบคุณนะคะ เดี๋ยวคงได้ทราบ ไม่ต้องห่วงค่ะ มันมีเรื่อง แต่ต้องรอการอธิบายค่ะ ขอบคุณจริงๆ นะคะ ข่าวนั้นเป็นข่าวส่ง มีเรื่องจริงด้วย แต่ไม่ได้จริงแบบนั้นค่ะ รอนิดนะคะ ถ้าผิดก็รับผิดแน่นอนค่ะ"

เพจ ข้อความอ้างเป็นของ วีเจจ๋า

ซึ่งจะใช่ข้อความจากดาราสาวหรือไม่นั้น คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์อย่างเป็นทางการ 

และในวันนี้ (23 มิ.ย.) จะมีการแถลงข่าวจาก หนุ่มปริศนาคนหนึ่ง หลังได้ส่งหมายข่าวแบบด่วนๆ มายังบรรดาสื่อมวลชน โดยเฉพาะนักข่าวสายบันเทิง ที่ระบุว่า "ฝ่ายชาย" หรือที่มีเบาะแสว่าเขาคือ หนุ่มอักษรย่อ "T" เตรียมจะออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งใน 4 โมงเย็นคงได้ข้อมูลแบบกระจ่างกันแน่นอน 

>>ชาวเน็ตถึงกับต้องซูม บอร์ดดิ้งพาสในมือ "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช"

>>"จ๋า ณัฐฐาวีรนุช" งานเข้า ถูกโยงเป็นดาราชื่อย่อ "พยัญชนะใส่ข้าว"

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เปิดบทสนทนาอ้างเป็นของ "วีเจจ๋า" หลังตกเป็นข่าวอักษรย่อพยัญชนะใส่ข้าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook