ฝีมือแฟนเก่า! รวบคนร้ายฆ่าหั่นศพสาวผมแดง ทุบแล้วแยกชิ้นส่วน 14 ชิ้น

ฝีมือแฟนเก่า! รวบคนร้ายฆ่าหั่นศพสาวผมแดง ทุบแล้วแยกชิ้นส่วน 14 ชิ้น

ฝีมือแฟนเก่า! รวบคนร้ายฆ่าหั่นศพสาวผมแดง ทุบแล้วแยกชิ้นส่วน 14 ชิ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้า การติดตามคนร้าย ก่อเหตุฆ่าหั่นศพแยกชิ้นส่วนสาวผมแดงใส่กระสอบปุ๋ย โยนทิ้งอยู่ในป่าซอยสามวา เขตคลองสามวา กทม.

>> ฆ่าหั่นศพ "สาวผมแดง" แยกชิ้นส่วน 14 ชิ้น ยัดกระเป๋าทิ้งป่าคลองสามวา

ล่าสุด (23 มิ.ย.) ตำรวจสืบทราบชื่อ ผู้ตายคือ น.ส.ลักขณา หรือ เมย์ มีภูมิลำเนาเป็นชาว จ.ร้อยเอ็ด อดีตพนักงานบัญชีของบริษัททำป้ายโฆษณา ตำรวจ บก.น.3 พร้อมฝ่ายสืบสวน สน.มีนบุรี ได้เชิญตัว นายธนกฤต หรือ วุธ ช่างเทคนิคตัดสติ๊กเกอร์และส่งเอกสารของบริษัทดังกล่าวและเป็นอดีตแฟนหนุ่มของผู้ตายมาสอบปากคำ โดยสามารถติดตามตัวได้บริเวณถนนเลียบคลอง 2 ซอย 29 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น.ที่ผ่านมา ซึ่งพล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. เดินทางร่วมสอบปากคำด้วย

พร้อมกันนี้ เจ้าหน้าที่ได้เรียกเพื่อนร่วมงานของทั้งคู่มาสอบปากคำจำนวน 7 ปาก ซึ่งใช้เวลาสอบปากคำประมาณ 1 ชั่วโมง ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าจีทีเอ็กซ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 5กบ 3173 กรุงเทพมหานคร ของนายธนกฤต มาให้กองพิสูจน์หลักฐานตรวจและเก็บลายนิ้วมือแฝง ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่พาตัวนายธนกฤต ตรวจหลักฐานที่แมนชั่นแห่งหนึ่ง เขตมีนบุรี กทม. ที่ชั้น 3 ซึ่งนายธนกฤตพักอาศัยและคาดว่าเป็นห้องก่อเหตุที่หั่นศพผู้เสียชีวิต

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายได้คบหากับ นายธนกฤต ก่อนจะเลิกรากันไป กระทั่งเมื่อช่วง 4-5 วันที่ผ่านมา ผู้ตายกลับมาเอาของที่ห้องของ นายธนกฤต และมีปากเสียงกัน ซึ่งนายธนกฤตได้รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง โดยใช้ผ้าคลุมแล้วทุบจนเสียชีวิต ก่อนจะหั่นร่างแยกชิ้นส่วนแล้วนำไปทิ้งที่บริเวณดังกล่าว

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ เฟซบุ๊กของผู้ต้องหาพบว่ามีการโพสต์ และแชร์เหตุการณ์ฆ่าหั่นศพเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook