ชนยับ! กระบะซิ่งหน้าตั้งเสยท้ายรถพ่วงที่จอดริมทาง คนขับเจ็บสาหัส

ชนยับ! กระบะซิ่งหน้าตั้งเสยท้ายรถพ่วงที่จอดริมทาง คนขับเจ็บสาหัส

ชนยับ! กระบะซิ่งหน้าตั้งเสยท้ายรถพ่วงที่จอดริมทาง คนขับเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 24 มิ.ย. 61 )   ร.ต.อ.อิสระ โคกลือชา รองสารวัตร(สอบสวน) สถานีตำรวจทางหลวง 2 กก.8 บก.ทล.ธัญบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถกระบะชนท้ายรถบรรทุกพ่วงมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถนนกาญจนาภิเษกหมายเลข 9 หลักกิโลเมตรที่ 16 + 600 (มุ่งหน้าบางปะอิน) ตำบลคลองสี่ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี จึงตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกู้ภัยทางหลวงมอเตอร์เวย์ และเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบางประกอก-รังสิต 2 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน ถว-1993 กรุงเทพ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ชนเข้ากับท้ายรถบรรทุกพ่วงหอฮีโน่ หัวพ่วงหมายเลขทะเบียน 63-9329 กรุงเทพฯ ส่วนลูกพ่วงหมายเลขทะเบียน 63-9330 กรุงเทพฯ  ที่จอดอยู่ข้างทาง สงผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ซึ่งเป็นคนขับ รถกู้ชีพโรงพยาบาลบางประกอก-รังสิต 2 และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งให้การช่วยเหลือ นำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิตทราบชื่อต่อมาคือ  นายอดิศักดิ์  อายุ 35 ปี

นายอนุพงศ์ ชาวจังหวัดพิจิตร อายุ 31  ปี   คนขับรถสิบล้อให้การว่า ตนเองจอดนอนริมทางได้ประมาณ 1 ชั่วโมง  จากนั้นก็ได้ยินเสียงเหมือนรถชนท้ายดังสนั่นหวั่นไหว จึงลงมาดูก็พบว่ารถกระบะชนท้ายกับรถตนเอง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ร.ต.อ. อิสระ โคกลือชา รองสารวัตร(สอบสวน)  ส.ทล.2กก. 8 บก.ทล.ธัญบุรี   ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมให้รถยกทำการยกรถเข้าไปเก็บสถานที่เก็บของกลางและดำเนินทางคดีกับผู้ที่กระทำความผิดต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ชนยับ! กระบะซิ่งหน้าตั้งเสยท้ายรถพ่วงที่จอดริมทาง คนขับเจ็บสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook