“เมฆ จิรกิตติ์” ขอเอาใจช่วย “วีเจจ๋า” พร้อมตอบคำถาม ทำไมถึงโพสต์ดอกไม้สีดำ ?

“เมฆ จิรกิตติ์” ขอเอาใจช่วย “วีเจจ๋า” พร้อมตอบคำถาม ทำไมถึงโพสต์ดอกไม้สีดำ ?

“เมฆ จิรกิตติ์” ขอเอาใจช่วย “วีเจจ๋า” พร้อมตอบคำถาม ทำไมถึงโพสต์ดอกไม้สีดำ ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกสาวมากความสามารถ วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี และ นักธุรกิจหนุ่มโปรไฟล์ดี ตุ๊-ธนานันต์ เอื้ออารักษ์ หลังฝ่ายชายออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวยอมรับว่า กำลังคบหาดูใจกับนางเอกสาวจริง และกำลังอยู่ในช่วงรอหย่ากับภรรยานอกวงการ โดยให้ข้อมูลว่าตนและฝ่ายหญิงได้แยกกันอยู่มานานกว่า 2 ปีแล้ว

>> เปิดเส้นทางความสนิทของ "วีเจจ๋า" กับ "ตุ๊ ธนานันต์" ก่อนตกเป็นข่าวสัมพันธ์ทับซ้อน

ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นการแถลงข่าวของ ตุ๊ ธนานันต์ ในอินสตาแกรมของ เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ นักแสดงหนุ่มวัยรุ่น น้องชายคนสนิทที่เคยตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกับ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ภาพถ่าย สวนดอกไม้สีดำ พร้อมกับใช้สัญลักษณ์เป็นตัวอีโมจิรูป หัวใจสีดำ แทนคำบรรยาย จนเป็นเหตุให้มีแฟนๆ ในโลกโซเชียลเข้าไปคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม เนื่องจากหลายคนตีความว่า อาจเป็นเพราะเจ้าตัวรู้สึกเจ็บปวดกับเรื่องที่เกิดขึ้น

โดยล่าสุดขณะที่ เมฆ จิรกิตติ์ เดินทางมาร่วมงาน นิทรรศการสังคมหยุดคุกคามทางเพศ เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสออกมาชี้แจงกับบรรดาสื่อ โดยระบุว่าไม่อยากให้โยงเรื่องนี้เข้าด้วยกัน เพราะตนแค่โพสต์รูปตามความรู้สึกเท่านั้น ไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ กับข่าวความสัมพันธ์ของวีเจจ๋า อีกทั้งยังบอกด้วยว่าพร้อมเอาใจช่วยพี่สาวคนนี้ทุกอย่าง รวมถึงถ้าหากอีกฝ่ายตัดสินใจอย่างไรตนก็พร้อมที่จะเห็นด้วยเสมอ

IG jirakitth_cเมฆ จิรกิตติ์ โพสต์ภาพดอกไม้และหัวใจสีดำ ในวันที่มีการแถลงข่าวความสัมพันธ์ จ๋า-ตุ๊

>> กำลังใจไปหา "เมฆ จิรกิตติ์" หลังนักธุรกิจ "ตุ๊ ธนานันต์" เปิดใจคบ "วีเจจ๋า"

“จริงๆ แล้วไม่อยากให้โยงเท่าไหร่ เพราะเป็นความรู้สึกของผมเองที่อยากจะลงรูปวิวบ้าง (ยิ้ม) และก็อย่างที่บอกไม่อยากให้ไปโยง เพราะผมก็แค่ลงไปเฉยๆ ไม่ได้มีอะไร แต่ถามว่าทำไมถึงต้องเป็นดอกไม้หลายๆ สี อันนี้คือมันเป็นสีดำของมันอยู่แล้วครับ พอดีช่วงนั้นผมไปเที่ยวอังกฤษ และเห็นว่าดอกไม้มันดูแปลกดีก็เลยถ่ายเก็บเอาไว้ และด้วยความที่ตอนนั้นยังไม่ได้มองว่าจะลงตอนไหน แต่พอกลับไปย้อนๆ ดูเห็นว่ามันสวยน่าโพสต์ลง ก็เลยเอามาโพสต์ครับ”

“ส่วนเรื่องตอนที่โพสต์รูปถามว่ารู้ข่าวไหม ก็พอจะรู้บ้างนิดหน่อยครับแต่ไม่ได้อ่านอะไรมากมาย (ยิ้ม) ซึ่งพอมีคนเข้ามาให้กำลังใจใต้รูปนั้นค่อนข้างเยอะ และผมเองก็ไม่รู้ว่าจะตอบทีเดียวยังไง สุดท้ายเลยตัดสินใจว่ามาบอกกับทุกคนในรูปอื่นดีกว่าว่าผม แฮปปี้ดี ไม่ได้มีปัญหาอะไร ไม่ต้องห่วง”

“สำหรับตัวผมกับพี่จ๋าตั้งแต่มีข่าวออกมา เราก็ยังไม่ได้คุยกันเลยครับ แต่ว่าก่อนหน้านั้นก็ยังมีถามไถ่กันบ้างเพราะเราเองก็เป็นห่วง รวมถึงถามพี่เขาด้วยว่า 'โอเคไหม เป็นยังไงบ้าง' ซึ่งตัวพี่เขาก็ดูเครียดๆ และก็บอกว่า 'เดี๋ยวก็มีข่าว เดี๋ยวรู้เอง เดี๋ยวก็บอกทีเดียวอยู่แล้ว' ก็พูดๆ ประมาณนั้นครับ ส่วนตัวผมเองก็บอกเขาว่า 'สู้ๆ' อีกอย่างตอนนี้ผมคิดว่าพี่เขาก็คงเครียดแหละ ถ้าหากจะให้เราส่งข้อความหรือพิมพ์อะไรส่งไป ผมเองก็ไม่รู้ว่าเราจะไปกวนเขาหรือเปล่า ดังนั้นให้เขาได้จัดการของเขาเองดีกว่า เพราะเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องของเขาสองคน และความเป็นจริงแล้วผมก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกับข่าวนี้เลย”

ภาพร่วมเฟรม วีเจจ๋า และ ตุ๊ ธนานันต์ เมื่อครั้งสมัยเรียนหลักสูตรผู้บริหารร่วมกัน

>> เปิดธุรกิจ "ตุ๊ ธนานันต์" ในวันยืดอกยอมรับคบ "วีเจจ๋า" แม้ยังไม่ได้หย่า

ความรู้สึกที่ผมมีกับพี่จ๋าตอนนี้ก็คือ ผมเอาใจช่วยครับ เขาก็ยังเป็นพี่สาวของผมอยู่ ดังนั้นผมเอาใจช่วยเขาครับ แต่เอาจริงๆ อย่าถามเรื่องความรู้สึกเลยครับ เพราะผมคิดว่ามันเป็นเรื่องของเขาสองคน ถ้าหากเขาตัดสินใจยังไงผมก็เห็นด้วยกับเขาอยู่แล้ว ในทุกๆ อย่างและทุกๆ เรื่องที่เขาคิด (ยิ้ม) และก็ยืนยันครับว่าภาพที่ผมโพสต์ เป็นแค่ความรู้สึกของผม ไม่ได้เกี่ยวกับคนอื่นครับ อย่าไปโยงเลย (ยิ้ม)”

ณ ตอนนี้ตัวเราเองมีคนที่คุยกันหรือคิดจะพัฒนาความสัมพันธ์ด้วยหรือเปล่า ?
“ถ้าหากคุยแบบเป็นแฟนตอนนี้จริงๆ คงไม่มีครับ ตอนนี้ขอพักแบบพักจริงๆ ดีกว่า แถมงานผมก็เยอะด้วย เลยรู้สึกว่าไม่อยากจะคิดเรื่องพวกนี้สักเท่าไหร่ อยากจะโฟกัสกับงานให้มากๆ (ยิ้ม) คือถ้าเราเอาพลังงานไปใช้กับความรู้สึกหรือความรัก มันจะทำให้เราไม่มีสมาธิกับการทำงาน”

>> นักธุรกิจหนุ่มเปิดใจขอโทษ "วีเจจ๋า" ยอมรับคบกันจริง เผยสถานะรอหย่ากับภรรยา

>> แห่ดูทริปที่ฮ่องกงของ "วีเจจ๋า" หลังนักธุรกิจ "ตุ๊ ธนานันต์" รับว่าไปด้วยกัน

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ “เมฆ จิรกิตติ์” ขอเอาใจช่วย “วีเจจ๋า” พร้อมตอบคำถาม ทำไมถึงโพสต์ดอกไม้สีดำ ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook