เซียนดับ! เฒ่าวัย 64 ปีโดดลงคลองจับปลาหลังดื่มเหล้า สุดท้ายจมหายพบกลายเป็นศพ

เซียนดับ! เฒ่าวัย 64 ปีโดดลงคลองจับปลาหลังดื่มเหล้า สุดท้ายจมหายพบกลายเป็นศพ

เซียนดับ!  เฒ่าวัย 64 ปีโดดลงคลองจับปลาหลังดื่มเหล้า สุดท้ายจมหายพบกลายเป็นศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 25 มิ.ย. 61 )  เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ของเมื่อวานนี้ 24 มิถุนายน 2561  เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.โนนแดง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุบุคคลสูญหาย จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยฮุก 31 ร่วมออกตามหา

จนกระทั่งเวลาผ่านไปนานหลายชั่วโมง จึงได้พบรถสามล้อพ่วงข้างรวมถึงข้าวของสัมภาระของผู้สูญหาย อยู่ที่ริมตลิ่งคลองเจี๊ยบ  ตำบลสำพะเนียง อำเภอโนนแดง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งกว้างประมาณ 4-6 เมตรและลึกกว่า 3 เมตร และประสานไปยังชุดเฉพาะกิจฮุก 31  จากส่วนกลาง และชุดประดาน้ำอาสารื่นจิต กู้ชีพ-กู้ภัย อำเภอคง

ร่วมดำน้ำหาศพของผู้สูญหาย ใช้เวลาเพียงแค่ 20 นาที ชุดดำน้ำก็สามารถพบศพนายสุวัตร ทรัพย์เสริฐ อายุ 64 ปี  ชาวบ้านบ้านตลาดโนนแดง ตำบลโนนแดง อำเภอโนนแดง จังหวัดนครราชสีมา ในสภาพคว่ำหน้า สวมกางเกงในสีน้ำเงิน ลอยติดอยู่กับกอบัว

จากการสอบถามนายหนุ่ม รักธรรม หัวหน้าชุดเฉพาะกิจ กล่าวว่า ทราบว่า  ก่อนหน้านี้ผู้ตายได้นั่งดื่มสุราอยู่ที่บ้าน สักพักนายสุวัตรก็บ่นหิวปลาอยากกินเป็นอาหารเย็น จึงได้นำอุปกรณ์ในการหาปลาใส่รถสามล้อพ่วงข้างไว้ แล้วขับรถออกไป ท่ามกลางคำทักท้วงของญาติๆ

เนื่องจากเห็นว่า  นายสุวัตรดื่มสุรามาแล้วทั้งวัน แต่ผู้ตายก็ไม่สนใจ ยังคงเชื่อมั่นในฝีมือการจับปลาของตัวเอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตายน่าจะมีอาการมึนเมาจากฤทธิ์สุรา  ประกอบกับบริเวณที่พบศพเป็นกอบัวที่ขึ้นมาค่อนข้างทึบ ขาผู้ตายอาจจะไปพันติดกับใบบัวจนแกะไม่ออก  และเมื่อยิ่งดื่มเหล้าก็จะทำให้หมดแรงได้โดยง่าย จากนี้จะส่งศพไปพิสูจน์ที่โรงพยาบาลโนนแดง พร้อมมอบให้ญาติๆ นำกลับไปประกอบพิธีต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เซียนดับ! เฒ่าวัย 64 ปีโดดลงคลองจับปลาหลังดื่มเหล้า สุดท้ายจมหายพบกลายเป็นศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook