โอ๋ ซุปเปอร์กลู ไลฟ์สด แจงปม "อยากโดน BNK48 ข่มขืน" บอกพูดเล่น

โอ๋ ซุปเปอร์กลู ไลฟ์สด แจงปม "อยากโดน BNK48 ข่มขืน" บอกพูดเล่น

โอ๋ ซุปเปอร์กลู ไลฟ์สด แจงปม "อยากโดน BNK48 ข่มขืน" บอกพูดเล่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพจากเฟซบุ๊กของ ของหนุ่ม เบนจามิน จุง ทัฟเนล อดีตนักร้องนำวงซิลลี่ฟูลส์ (Silly Fools) ที่พูดถึงสาวๆ วง BNK48 โดยพูดถึงอนาคตของวง BNK48 ว่าจะไปได้สักกี่น้ำ

โดยมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป้นจำนวนมาก ร่วมถึง โอ๋ ซุปเปอร์กลู (Superglue) ซึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า "อยากโดนข่มขืน สัญญาไม่ต้องประหาร มาเรียงคิวพี่ได้เลยเด็กๆ"

>> เบน อดีตนักร้อง Silly Fools ถามแรงถึงอนาคต BNK48 ด้าน โอ๋ ซุปเปอร์กลู คอมเมนต์ "อยากโดนข่มขืน"

ล่าสุด เฟซบุ๊ก Naruenatdamrong Anusorn ของ โอ๋ ซุปเปอร์กูล ได้มีการไลฟ์สด กล่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า ก่อนอื่นเลยตนต้องขอโทษ เบน อดีตนักร้องนำวงซิลลี่ฟูลส์ (Silly Fools) ขอโทษแฟนเพลงซิลลี่ฟูล ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับตน

ซึ่งนิสัยของตนเป็นคนขี้อำ ขี้แกล้งเพื่อน และก่อนหน้านั้นตนกำลังถกกับเบนเรื่องแอมเนสตี้ไทยแลนด์ เกี่ยวกับเรื่องข่มขืน ผ่านไปไม่ถึง 2 นาที เบนมาพูดถึงเรื่องวงBNK48

ตนเลยเข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า "เออ ถ้าหน้าตาอย่างน้องวงBNK49 ค่อยน่า..ว่าไปอย่าง" กลายเป็นว่าสำนักข่าวแห่งหนึ่งตัดไปนำเสนอเฉพาะประเด็นดังกล่าว และหาว่าตนดูถูกเหยียดหยามผู้หญิง ตนไม่ได้ดูถูกผู้หญิง ตนด่าแอมเนสตี้ฯอยู่

แต่เข้าใจคนไทย ชอบบีบ ชอบกดดัน ตนไม่ขอแก้ตัว ตนขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิด ส่วนคนที่เข้ามาด่าก็ยินดี เพราะชีวิตนี้ตนไม่ค่อยได้ทำอะไรผิด แต่เข้าใจว่าสังคมไทยสนุกกับการได้กดใครสักคน ตามสบายเลย แต่ขอให้ระวังเรื่องกฏหมาย

"สำหรับน้องBNK49 นะครับ คุณอาไม่ได้พูดถึงหนูนะลูก" โอ๋ ซุปเปอร์กูล กล่าว

ทั้งนี้ โอ๋ ซุปเปอร์กูล กล่าวปิดท้ายว่า ตนอยากเห็นคนไทยมีการวิเคราะห์อะไรที่มีมูลกว่านี้ และตนไม่ได้ไปก้าวล่วงอะไรเลยเกี่ยวกับวงBNK48 เลย เพราะไม่รู้จักเลย และหนึ่งในสมาชิกของวงเป็นญาติห่างๆ ของตัวเองด้วย

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โอ๋ ซุปเปอร์กลู ไลฟ์สด แจงปม "อยากโดน BNK48 ข่มขืน" บอกพูดเล่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook