กระบะชนกันกลางแยก สาวใหญ่กระเด็นหล่นตุ้บไปอยู่บนศาลเพียงตา

กระบะชนกันกลางแยก สาวใหญ่กระเด็นหล่นตุ้บไปอยู่บนศาลเพียงตา

กระบะชนกันกลางแยก สาวใหญ่กระเด็นหล่นตุ้บไปอยู่บนศาลเพียงตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 มิ.ย.) เมื่อเวลา 18.00 น. สภ.โพธิ์ทอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนกัน บริเวณสี่แยกโพธิ์ทองนอก ถนนโพธิ์ทอง - คำหยาด หมู่ที่ 9 ตำบลคำหยาด อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อนิสสัน รุ่นบิ๊กเอ็ม แบบแคป สีเขียว หมายเลขทะเบียน บจ 5024 อ่างทอง ที่บริเวณด้านข้างขวามีร่องรอยยุบสีหายตกอยู่บริเวณข้างทาง มีผู้ชายได้รับบาดเจ็บนั่งอยู่ที่บริเวณที่นั่งคนขับ มีบาดแผลที่บริเวณใบหน้าและศีรษะ ทราบชื่อต่อมาว่า นายประดิษฐ์ อายุ 58 ปี 

ห่างกันเล็กน้อยบนศาลเพียงตาที่เสาสูงจากพื้นประมาณ 1.20 เมตร กว้างและยาวประมาณ 1 เมตร มีผู้หญิงผมยาวใส่เสื้อแขนยาว นุ่งกางเกงสีดำ นั่งร้องครวญครางอยู่บนศาลเพียงตา ทราบชื่อต่อมาว่า นางประเสริฐ อายุ 44 ปี

ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าไปสอบถามอาการ พบว่าได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย จึงได้ช่วยเหลือนำลงมาจากศาลเพียงตา พร้อมทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วนำตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลโพธิ์ทอง

และห่างไปอีกประมาณ 7 เมตร พบรถยนต์คู่กรณี เป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อเกีย ตอนเดียวสีขาว หมายเลขทะเบียน บย 634 นครสวรรค์ ที่บริเวณด้านหน้ารถมีร่องรอยยุบเสียหาย

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นายประดิษฐ์ เจ้าของรถยนต์กระบะสีเขียว ให้การว่า ขณะที่ตนเองและนางประเสริฐได้ทำการเกี่ยวหญ้าเตรียมไปนำให้วัวที่เลี้ยงไว้ที่บ้าน หลังเกี่ยวเสร็จนางประเสริฐนั่งมาบนกองหญ้าท้ายรถยนต์กระบะ

เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุได้เฉี่ยวชนกับคู่กรณีรถยนต์กระบะยี่ห้อเกีย ตอนเดียวสีขาว ที่บรรทุกโต๊ะสนุกเกอร์มา ส่งผลทำให้ได้รับบาดเจ็บส่วนนางประเสริฐได้กระเด็นขึ้นไปอยู่บนศาลเพียงตา มีแผลที่แขน ลำตัว และมีอาการจุกแน่นหน้าอก

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจที่เกิดเหตุพร้อมสอบถามคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย และรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook