อดีตนางแบบสาวร้อง ร้อยไหมทำหน้าเละ ซ้ำโดนคลินิกฟ้องหมิ่น

อดีตนางแบบสาวร้อง ร้อยไหมทำหน้าเละ ซ้ำโดนคลินิกฟ้องหมิ่น

อดีตนางแบบสาวร้อง ร้อยไหมทำหน้าเละ ซ้ำโดนคลินิกฟ้องหมิ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตนางแบบสาวร้องศูนย์ดำรงธรรมร้อยไหมหน้าเสียโฉม ไหมทะลุผิวหนัง-ตาเกือบเน่า หน้าพังแต่กลับถูกคลินิกแจ้งความหมิ่นประมาท

(26 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อดีตนางแบบทำศัลยกรรมร้อยไหมบนใบหน้าในคลินิกแห่งหนึ่ง ย่านถนนสนามบิน ตัวเมืองเชียงใหม่ ทำให้ใบหน้าผิดรูป อีกทั้งถูกเจ้าของคลินิกแจ้งความหมิ่นประมาท หลังเดินสายร้องขอความเป็นธรรม ล่าสุดแผลเกิดอักเสบมีหนองไหลออกมาจากตาสุดทรมาน เคยไปร้องเรียนกับหลายหน่วยงานแต่ยังเงียบ

นางสาวชณันภัสร์ อดีตนางแบบและเอ็มซีในงานอีเว้นท์ พื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ได้เผยใบหน้าที่บอบช้ำผิดรูป ทั้ง ตาที่แดงก่ำ บวม ช้ำเลือด และที่ขมับด้านขวามีรอยไหมโผล่ออกมาและเริ่มมีอาการบวม เข้าร้องเรียนที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อขอความช่วยเหลือ

ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาได้ไปทำศัลยกรรมร้อยไหมบนใบหน้าที่คลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง ย่านถนนสนามบิน ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ โดยแพทย์ที่คลินิกได้ร้อยไหมบริเวณขมับทั้งสองข้าง ใช้เวลาทำสองวันติดกัน

แต่หลังจากทำเสร็จได้เพียง 2 วัน ปรากฏว่าเกิดอาการใบหน้าผิดรูปจนเสียโฉมและบวมช้ำ หลังจากนั้นเส้นไหมที่ร้อยบนใบหน้าได้โผล่ออกมาจากผิวหนังและเริ่มมีอาการอักเสบ แดง มีน้ำเหลืองไหลออกมา ใช้เวลานานกว่า 1 เดือน จึงหาย

ระหว่างนั้นได้พยายามติดต่อไปที่คลินิกและติดขอพบแพทย์ เพื่อสอบถามอาการผิดปกติ แต่ได้พบกับแพทย์อีกคนหนึ่ง โดยแพทย์คนดังกล่าวพยายามบ่ายเบี่ยงและยื้อเวลาให้ดูอาการก่อน หลังจากนั้นประมาณ 2 สัปดาห์ มีไหมโผล่ออกจากใบหน้าอีก ซึ่งใบหน้ามีลักษณะพังผืดรัดไหมเป็นก้อนจนใบหน้าผิดรูป จึงได้ตัดสินใจติดต่อไปที่คลินิกดังกล่าวอีก

ต่อมาแพทย์ได้ทำการผ่าตัดเปิดแผลเพื่อนำไหมออกมาและระบุว่ามีการติดเชื้อ แต่แพทย์ไม่สามารถนำไหมที่ร้อยออกมาจากใบหน้าได้หมด และมีอาการอักเสบจนทนไม่ไหว ต้องไปรักษาอาการที่คลินิกอื่น 3 ครั้ง หมดค่าใช้จ่ายนับแสนบาท โดยแพทย์คลินิกอื่นที่ที่รักษาบอกว่ายังไม่สามารถเอาไหมออกมาได้ทั้งหมด พร้อมระบุว่าใบหน้าเสียโฉมจากการร้อยไหมผิดวิธี

นางสาวชณันภัสร์ บอกอีกว่า ระหว่างที่ไปรักษาอาการที่คลินิกอื่น ตนพยายามเดินทางเข้าร้องขอความเป็นธรรมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหน่วยงานหนึ่ง แต่ได้รับคำตอบว่าเจ้าหน้าที่ได้ไปตรวจสอบคลีนิก พบว่ามีใบอนุญาตประกอบการถูกต้อง ตนจึงได้ยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมไปยังหน่วยงานอื่นๆ

ในที่สุดก็ถูกคลินิกดังกล่าวแจ้งความหมิ่นประมาท โดยมีหมายเรียกเข้าพบพนักงานสอบสวนวันที่ 29 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ล่าสุดเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา แผลที่ร้อยไหมบริเวณขมับทั้ง 2 ข้าง มีอาการอักเสบและมีน้ำเหลืองไหลออกมา ส่วนตาข้างขวามีอาการอักเสบแดง

อดีตนางแบบให้ข้อมูลด้วยว่า ก่อนที่จะเข้าทำศัลยกรรมที่คลินิกดังกล่าว เคยไปทำการร้อยไหมที่คลินิกแห่งอื่น แต่เห็นโฆษณาการจัดโปรโมชั่นจากคลินิกดังกล่าว จึงตัดสินใจไปร้อยไหมที่คลินิกนี้ และทำให้ใบหน้าเสียโฉมในที่สุด ส่วนการร้องเรียนเพราะอยากได้รับความเป็นธรรมจากใบหน้าที่ต้องเสียโฉมเป็นเช่นนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook