แพทย์หญิง รพ.รามาฯ รถชนดับยกครัว ระหว่างพักเที่ยวแคนาดา

แพทย์หญิง รพ.รามาฯ รถชนดับยกครัว ระหว่างพักเที่ยวแคนาดา

แพทย์หญิง รพ.รามาฯ รถชนดับยกครัว ระหว่างพักเที่ยวแคนาดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกศิษย์โพสต์ไว้อาลัย แพทย์หญิง รพ.รามาฯ ประสบอุบัติเหตุรถชนร้ายแรง ระหว่างพักเที่ยวที่แคนาดา เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตพร้อมกับสามีและลูกชาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจเรื่องราวความสูญเสียบุคลากรประจำโรงพยาบาลรามาธิบดี หลังทราบว่าแพทย์หญิงท่านนั้นประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ระหว่างเดินทางท่องเที่ยวกับสามีและลูกชายในประเทศแคนาดา เป็นเหตุทำให้ทั้งหมดเสียชีวิตอยู่ที่ต่างแดน

เพจเฟซบุ๊ก Ramamedic ภาควิชาเวชศาสตร์ฉุกเฉิน คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ได้แชร์ภาพและข้อความแสดงความอาลัยถึงการจากไปของ พญ.ณัฐภา สว่างศรี หรือ อาจารย์อ้อม แพทย์ประจำภาควิชาเวชศาสตร์ฉุกเฉิน โรงพยาบาลรามาธิบดี และทำงานประจำในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล

โดย พญ.ณัฐภา ได้เดินทางพักร้อนพักผ่อนที่ประเทศแคนาดา พร้อมกับสามีและลูกชายวัย 3 ขวบ ระหว่างพบว่าเป็นข่าวเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ร้ายแรง ใกล้กับเมืองกัมลูปส์ ทำให้กลุ่มแพทย์ อาจารย์หมอ และนักศึกษาแพทย์ที่เป็นลูกศิษย์ต่างโพสต์ไว้อาลัยกับการสูญเสียในครั้งนี้

news13-1 อาจารย์อ้อม พญ.ณัฐภา สว่างศรี

ขณะที่สื่อท้องถิ่นของแคนาดาได้รายงานข่าวอุบัติเหตุครั้งนี้ เมื่อวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา ระบุว่าเป็นอุบัติเหตุทางรถยนต์ร้ายแรง ช่วงบริเวณทางแยกถนนทางหลวงไฮเวย์สาย 97 จุดตัดกับสาย 99 ทางตอนเหนือของแคชครีก รัฐบริติชโคลัมเบีย

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 11.00 น. พบรถบรรทุกทรงคอนวอยเสียหลักตกข้างทาง พร้อมๆ กับรถยนต์คันหนึ่งในสภาพพังเสียหาย ตรวจสอบรถยนต์พบร่างผู้เสียชีวิต 3 คน เชื่อว่าเป็นครอบครัวเดียวกัน พ่อแม่และลูกตัวน้อย นั่นก็คือครอบครัวของ พญ.ณัฐภา สว่างศรี

จากการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์ได้ขับมาตามถนนไฮเวย์สาย 97 แต่ระหว่างที่จะเลี้ยวเข้าสู่ถนนสาย 99 ปรากฏว่าเป็นช่วงเดียวกับที่รถบรรทุกคอนวอยขับสวนทางมาบนถนนสาย 97 น่าจะเกิดเฉี่ยวชนกันอย่างแรง ทำให้กลายเป็นโศกนาฏกรรมในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook