หนุ่มวิศวะอดีตเสี่ย เสียหุ้นล้านกว่า โรครุมเร้าคว้าลูกซองสั้นยิงหัวใจดับคาเล้าหมู

หนุ่มวิศวะอดีตเสี่ย เสียหุ้นล้านกว่า โรครุมเร้าคว้าลูกซองสั้นยิงหัวใจดับคาเล้าหมู

หนุ่มวิศวะอดีตเสี่ย เสียหุ้นล้านกว่า โรครุมเร้าคว้าลูกซองสั้นยิงหัวใจดับคาเล้าหมู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 25 มิ.ย. 2561 ร.ต.อ. วรวุฒิ คำตาสุข รอง สว. (สอบสวน) สภ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท รับแจ้งเหตุฆ่าตัวตายด้วยอาวุธปืน ที่บริเวณบ้านเลขที่ 20/2 ม.14 ต.แพรกศรีราชา อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท

รุดตรวจสอบที่เกิดพร้อมเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท แพทย์เวรโรงพยาบาลสรรคบุรี และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุอยู่ที่เล้าหมูร้างบริเวณหลังบ้านดังกล่าวบนเตียงเหล็กเก่า พบศพนายทวีศักดิ์ เทียนงาม อายุ  37 ปี สวมเสื้อยืดสีกรมท่าใส่กางเกงขาสั้นสีดำ นอนเสียชีวิตอยู่โดยมีเสียมหนุนหัวสภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองที่หน้าอกข้างซ้าย บาดแผลกว้าง 2 นิ้ว

ข้างศพพบปลอกกระสุนลูกซอง เบอร์ 12 ตกอยู่ ส่วนที่พื้นดินตรงปลายเท้า พบลูกกระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 ที่ยังไม่ได้ใช้งานตกอยู่ จำนวน 1 ลูก ห่างไปประมาณ 5 เมตร พบปืนลูกซองสั้น ไทยประดิษฐ์ ตกอยู่  ทางเจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งต่อสถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุของการตายที่แท้จริงต่อไป

โดยผู้ตายได้ทิ้งจดหมายไว้ที่โต๊ะทำงานภายในบ้าน พร้อมระบุข้อความว่า "ขอโทษ พ่อกับแม่ด้วย ไม่ต้องเสียใจนะ ขืนอยู่ไปก็จะทำให้เดือดร้อนมากกว่าเดิม ไหนจะโรค ที่มีสิทธิ์เป็นอัมพาตสูง มึนหัวตลอด มีแต่จะทำให้ลำบากเปล่าๆ

ถ้าเจอในสภาพรมถ่านขอให้ทำความสะอาดห้อง แล้วค่อยแจ้งคนอื่นว่าหลับไปเฉยๆนะ จะได้เคลมประกันได้ พ่อแม่ไปอยู่กับน้าก็ได้นะ อยู่ตรงนี้คงต้องเหนื่อยเยอะ อยากให้พักผ่อนกันเยอะๆ รักพ่อกับแม่มาก

จากการสอบสวนนายเขตรัชฏ์ เทียนงาม อายุ 62 ปี พ่อของผู้ตาย ทราบว่า ช่วงเย็นวานนี้ยังเห็นลูกชายใช้ชีวิตตามปกติ ก็เข้าไปนอนในห้องไม่ได้คิดอะไร แต่พอช่วงเช้า เพื่อนบ้านมาบอกว่า ตอนตี 3 ได้ยินเสียงเหมือนมีใครมาจุดประทัดหลังบ้าน จึงเดินหากันเพราะไม่เจอลูกมาเจออีกทีก็กลายเป็นศพแล้ว

นายเขตรัชฏ์ เทียนงาม  พ่อผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ตายจบการศึกษา ป.ตรี ที่ มหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ จากนั้นก็ไปเปิดร้านจำหน่ายและซ่อมคอมพิวเตอร์ที่เซียร์รังสิต

แต่ระยะหลังเริ่มขาดทุนและป่วย จึงกลับมาอยู่บ้านได้ประมาณปีกว่าๆ มาช่วยที่บ้านขายของ ก่อนหน้านี้ 3 เดือน ได้เป็นหนี้ก้อนโตจำนวนเงินล้านกว่าบาทจากการเล่นหุ้นไม่มีเงินไปใช้เขา ทางบ้านก็ต้องไปกู้มาใช้ให้ แต่ผู้ตายเครียดกลัวว่าอาการป่วยจะเป็นภาระอีก จึงคิดสั้นก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook