ศาลเลื่อนซ้ำ อ่านอุทธรณ์คดี "หมอนิ่ม" จ้างฆ่า "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์"

ศาลเลื่อนซ้ำ อ่านอุทธรณ์คดี "หมอนิ่ม" จ้างฆ่า "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์"

ศาลเลื่อนซ้ำ อ่านอุทธรณ์คดี "หมอนิ่ม" จ้างฆ่า "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลเลื่อนอ่านคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ ประหารชีวิต "หมอนิ่ม" คดีจ้างฆ่า "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" เป็นสิงหาคม 2561 พร้อมออกหมายจับ "ทนายอี๊ด" หลังไม่เดินทางมาตามนัด

(26 มิ.ย.) บรรยากาศที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ศาลได้นัดฟังคำพิพากษาของศาลอุทธรณ์ คดีจ้างวานฆ่า "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" อดีตนักยิงปืนทีมชาติ หมายเลขดำ อ.383/57 ที่อัยการศาลจังหวัดมีนบุรีเป็นโจทก์ฟ้อง นายจีรศักดิ์ กลิ่นคล้าย อายุ 47 ปี มือปืน จำเลยที่ 1 นางสุรางค์ ดวงจินดา อายุ 76 ปี จำเลยที่ 2 พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือ หมอนิ่ม อายุ 42 ปี จำเลยที่ 3 นายสันติ ทองเสม อายุ 32 ปี ทนายความ จำเลยที่ 4 และ นายธวัชชัย เพชรโชติ อายุ 35 ปี คนขับขี่รถจักรยานยนต์ เป็นจำเลย 5 ฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่น ฯ , จ้างวานฆ่าฯ จากกรณี ระหว่างเดือนสิงหาคม ถึง 19 ตุลาคม 2556 จำเลยที่ 2- 4 ร่วมกันจ้างวานให้ จำเลย 1 กับพวกที่หลบหนี ใชัอาวุธปืนยิง ยี่ห้อลูเกอร์ รุ่นโตโกเรฟ ขนาด 7.62 มม. สังหาร เอ็กซ์ จักรกฤษณ์  อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ตามร่างกายหลายนัดจนถึงแก่ความตาย

สำหรับคดีนี้เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2559 ศาลจังหวัดมีนบุรีได้มีคำพิพากษาประหารชีวิตแก่ หมอนิ่ม และ นายสันติ หรือ ทนายอี๊ด ส่วนคนขับขี่รถจักรยานยนต์และมือปืนให้โทษจำคุกตลอดชีวิต ส่วนนางสุรางค์ มารดาของหมอนิ่ม ศาลยกฟ้อง ต่อมาศาลอุทธรณ์ มีคำสั่งให้หมอนิ่มประกันตัว โดยตีราคาประกัน 2.5 ล้านบาท ซึ่งในวันนี้ จำเลย ที่ 1, 2, 3 และ 5 ได้เดินทางมาตามนัดของศาล ขาดเพียงจำเลยที่ 4 ที่ไม่เดินทางมา อีกทั้งยังไม่สามารถติดต่อได้

ทั้งนี้ ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่าพฤติการณ์ดังกล่าว เข้าข่ายการหลบหนี จึงได้ขอเลื่อนการอ่านคำพิพากษาคดีจ้างวานฆ่าเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เป็นวันที่ 7 สิงหาคม 2561 เวลา 09.00 น. เพื่อดำเนินการออกหมายจับ นายสันติ หรือ ทนายอี๊ด พร้อมปรับนายประกันเต็มสัญญา ก่อนที่จะมีการนัดอ่านคำพิพากษาต่อไป 

>> ศาลเลื่อนอ่านคำพิพากษาคดี "หมอนิ่ม" จ้างวานฆ่า “เอ็กซ์ จักรกฤษณ์”
>> แม่เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ สงสาร "หมอนิ่ม" อโหสิกรรมให้หมดแล้ว
>> ย้อนฟังคลิป "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" เสียงสั่นเครือตอนพูดถึงหมอนิ่ม
>> ย้อนรอยปมฆาตกรรม เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ สู่ศาลสั่งประหาร หมอนิ่ม ฐานจ้างวานฆ่า
>> ศาลสั่งประหารชีวิต หมอนิ่ม-ทนายอี๊ด จ้างวานฆ่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook