น้อยใจแม่ไม่ให้มีแฟน-รักน้องมากกว่า สาว 15 ปี รับหยอดสารพิษทำดญ. 4 ขวบดับ

น้อยใจแม่ไม่ให้มีแฟน-รักน้องมากกว่า สาว 15 ปี รับหยอดสารพิษทำดญ. 4 ขวบดับ

น้อยใจแม่ไม่ให้มีแฟน-รักน้องมากกว่า สาว 15 ปี รับหยอดสารพิษทำดญ. 4 ขวบดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี ด.ญ.สุภัสสรา หรือ น้องกระเพรา เด็กหญิงวัย 4 ปี เสียชีวิต จากการดื่มน้ำที่ผสมยาพิษไม่ทราบชนิด ซึ่งในเหตุการณ์นี้มีผู้ที่ดื่มน้ำผสมยาพิษรวมทั้งหมด 4 คน ประกอบด้วย น.ส.นุจรี อายุ 32 ปี ผู้เป็นแม่ของน้องกระเพรา และหลานอีก 2 คน ด.ญ.กมลวรรณ หรือ น้องยิ่ง อายุ 7 ปี และ ด.ญ.ธนวรรณ หรือ น้องเรไร อายุ 3 ปี โดยขณะนี้ศพมีการตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้าน หมู่ 10 บ้านหนองตูบ ต.หนองโก อ.บรบือ จ.มหาสารคาม

>> เด็ก 4 ขวบน้ำลายฟูมปากดับ หลังดื่มน้ำผสมสารพิษ แม่ถามคนทำ "จิตใจทำด้วยอะไร"

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 มิ.ย.) ร.ต.อ.มงคล หาคลัง ร้อยเวรฯสอบสวน สภ.บรบือ กล่าวว่า จากกรณีดังกล่าว จนท.ตำรวจชุดสืบสวนได้วางแนวทางการสืบสวนไว้หลายประเด็นทั้งปมขัดแย้งกันภายในครอบครัวและขัดแย้งกับบุคคลอื่น โดยเรียกสอบพยานไปแล้ว 3 ปาก รวมไปถึง น.ส.นุชจรี แม่ของน้องกระเพรา

ซึ่งจากการสอบสวนนางนุชจรี พบว่าไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน อีกทั้งระยะหลังได้ย้ายไปอาศัยอยู่ จ.อุดรธานี นานๆ จะกลับมาบ้านเกิด จากการสอบสวนนานกว่า 3 ชั่วโมงไม่พบข้อพิรุธ  ต่อตำรวจมาจึงได้สอบนางสาว พ. อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของ น.ส.นุชจรี อีกคน ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่สาวต่างพ่อของน้องกะเพราที่เสียชีวิต ซึ่งมีท่าทีพิรุธ

ตำรวจได้เค้นสอบเป็นเวลานานหลายชั่วโมง นางสาว พ.จึงยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ วางยาพิษใส่น้ำในกระติกจริง โดยเอาย่าฆ่าแมลงที่อยู่ภายในบ้านมาผสมน้ำ แล้วเทลงไปในกระติกน้ำ ระหว่างที่ไม่มีใครอยู่บ้านหวังทำร้ายแม่ แต่ไม่คิดว่าจะรุนแรงถึงแก่ชีวิต 

ส่วนมูลเหตุมาจากความน้อยใจที่แม่ไม่ดูแลทิ้งตนไปอยู่กับครอบครัวใหม่ ประกอบกับล่าสุดมีปากเสียงกันกับแม่อีกครั้งเรื่องถูกกีดกันให้เลิกคบกับเพื่อนชายคนสนิท ประกอบกับแม่ไม่พาไปอยู่ด้วยที่ จ.อุดรธานี เหมือนน้องสาว จึงเก็บความน้อยเนื้อต่ำใจมาก่อเหตุ ในวันที่แม่กลับมาเยี่ยมตาที่ป่วยหนัก 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พา น.ส. พ. นามสมมุติ มาที่ สภ.บรบือ เพื่อพบเจ้าหน้าที่สอบสวน แต่เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชน จึงได้ประสานกับอัยการและทีมสหวิชาชีพ ทำการสอบปากคำตามขั้นตอน และคาดว่าในวันพรุ่งนี้จะมีการทำแผน และจะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook