กระบะซิ่งฝ่าฝนพุ่งเข้าปั๊ม อัดหนุ่มจอดซ่อมจยย.ดับ ชนเก๋งอีกคันยับ คนขับลอยนวล

กระบะซิ่งฝ่าฝนพุ่งเข้าปั๊ม อัดหนุ่มจอดซ่อมจยย.ดับ ชนเก๋งอีกคันยับ คนขับลอยนวล

กระบะซิ่งฝ่าฝนพุ่งเข้าปั๊ม อัดหนุ่มจอดซ่อมจยย.ดับ ชนเก๋งอีกคันยับ คนขับลอยนวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 27 มิถุนายน 2561 ร.ต.อ.สุริยา ผลชู รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนรถที่จอดอยู่ภายในปั๊มแก๊สมีผู้เสียชีวิตและรถยนต์ได้รับความเสียหาย ที่เกิดเหตุปั๊มแก๊สแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แพทย์เวรร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าอาคารสำนักงานของปั๊มแก๊สพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์แบบแค็ปสีขาว หมายเลขทะเบียน1ฒฆ-6829 กทม. สภาพแต่งซิ่งอยู่ในลักษณะหมุนกลับทาง ท้ายรถชนกำแพงปูนจนทะลุ

ข้างกันยังพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 3กษ-1763 กทม.ซึ่งจอดอยู่ภายในปั้มถูกชนที่ตัวรถฝั่งขวาจนได้รับความเสียหาย  

ติดกันในร่องระบายน้ำของปั๊มพบซากรถจยย.ป๊อบสีดำไม่มีทะเบียน ถูกชนจนได้รับความเสียหายยับเยิน ข้างกันพบผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจยย.ทราบชื่อต่อมานายประทีป อายุ26 ปี

นายเปรวทอง อายุ 39 ปี พนักงานปั๊มแก๊สเปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุมีฝนตกโปรยปราย ซึ่งขณะนั้นผู้ขับขี่รถจยย.ได้เข็นรถที่ชำรุดมาจอดภายในปั๊มแก๊สก่อนจะนั่งซ่อมแซมอยู่ประมาณ 10 นาที

ทันใดนั้นรถกระบะคู่กรณีที่ขับมาด้วยความเร็วสูงประกอบกับถนนลื่นเพราะฝนตก ตัวรถพุ่งขึ้นฟุตบาทชนกับเจ้าของรถที่กำลังนั่งซ่อมจยย.ด้วยความแรงจึ งลากรถและผู้ขับขี่ไปตกอยู่ที่ร่องระบายน้ำของปั๊มไกลกว่า 15 เมตร

จากนั้นรถก็หมุนไปชนกับรถเก๋งของผู้จัดการปั้มที่จอดไว้จนได้รับความเสียหาย ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้ขับขี่รถยนต์กระบะต้นเหตุได้หลบหนีไป ตนเองจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อประสานหน่วยกู้ภัย

ร.ต.อ.สุริยา ผลชู รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุสอบปากคำพยานและผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งจะได้ตรวจสอบชื่อผู้ครอบครองรถยนต์กระบะเพื่อเรียกตัวเจ้าของมาสอบปากคำเพื่อแจ้งข้อกล่าวหา

และให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook