สื่อเบียร์เผย ผี-หงส์ เปิดศึกแย่ง เซโก้

สื่อเบียร์เผย ผี-หงส์ เปิดศึกแย่ง เซโก้

สื่อเบียร์เผย ผี-หงส์ เปิดศึกแย่ง เซโก้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นดาวเตะเนื้อหอมที่ยักษ์ใหญ่ของยุโรปจ้องคว้าตัวไปร่วมทีมสำหรับ เอดิน เซโก้ หัวหอกพลังหนุ่มของทีมชาติบอสเนียและสโมสร โวล์ฟสบวร์ก ในเยอรมัน ซึ่งล่าสุดสื่อของเมืองเบียร์ระบุว่าสองทีมดังจากเกาะอังกฤษอย่าง แมนฯยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล กำลังเปิดศึกนอกรอบเพื่อที่จะคว้าตัวดาวยิงรายนี้ไปร่วมทีม

โดยที่ เซโก้ นั้นทำผลงานกับต้นสังกัดได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการพา โวล์ฟสบวร์ก ครองตำแหน่งจ่าฝู.ของศึกบุนเดสลีกาเยอรมันอยู่ในเวลานี้ และเหลือเกมให้ลงแข่งเพียง 5 เกมเท่านั้น ซึ่งทาง เซโก้ ก็ตะบันประตูให้กับทีม "หมาป่า" ไปแล้ว 16 ประตู จาก 27 เกมที่เจ้าตัวลงเล่นในฤดูกาลนี้จนได้รับความสนใจจากหลายทีมในอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็น แบล็กเบิร์น, เอฟเวอร์ตัน, พอร์ทสมัธ รวมไปถึงสองทีมดังจากกรุงลอนดอนอย่าง เชลซี และ อาร์เซน่อล

แต่ล่าสุดสื่อของเยอรมันเผยว่าเวลานี้ทั้ง แมนฯยูไนเต็ด กำลังรุกคืบเพื่อคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาล หลังมีวี่แววว่าจะไม่เซ็นสัญญากับ คาร์อลส เตเวซ หอกอาร์เจนไตน์เป็นการถาวร เช่นกันกับ ลิเวอร์พูล ที่ต้องการหาคนมาช่วยแบ่งเบาภาระการทำประตูให้กับ เฟอร์นานโด ตอร์เรส หลังปล่อย ร็อบบี้ คีน ออกจากทีมในชวงปีใหม่ โดยคาดว่า เอดิน เซโก้ น่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ราวๆ 13 ล้านปอนด์ (650 ล้านบาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook