ผีแดงปลื้มฟอร์มราฟาเอลจับต่อสัญญาเพิ่มอีก 2 ปี

ผีแดงปลื้มฟอร์มราฟาเอลจับต่อสัญญาเพิ่มอีก 2 ปี

ผีแดงปลื้มฟอร์มราฟาเอลจับต่อสัญญาเพิ่มอีก 2 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประทับใจฟอร์ม ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาดาวรุ่งชาวแซมบ้า ตบรางวัลด้วยการจับขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพิ่มอีก 2 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสก็อตเผยสุดปลื้มฟอร์มของดาวเตะวัย 18 ปีที่เพิ่งได้ลงสนามในทีมชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง" เป็นฤดูกาลแรกและสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเกินวัย

จากอาการบาดเจ็บของ เวส บราวน์ และ แกรี่ เนวิลล์ ในฤดูกาลนี้ ทำให้ ราฟาเอล ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยล่าสุดทีม "ปีศาจแดง" ได้ตอบแทนฟอร์มการเล่นอันน่าประทับใจด้วยการขยายสัญญาของดาวเตะบราซิลเลี่ยนออกไปอีก 2 ปี โดยแบ็กขวาดาวรุ่งจะมีสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนถึงปี 2013 เลยทีเดียว

ทางด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสก็อต เปิดเผยผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า ประทับใจผลงานของ ราฟาเอล เป็นอย่างมาก และดีใจที่การขยายสัญญากับดาวเตะวัย 18 ปีสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

"ทุกคนในสโมสรประทับใจและตื่นเต้นกับปีแรกของเขาในฐานะนักเตะอาชีพเป็นอย่างมาก ความกระตือลือร้นและการเล่นแบบกล้าได้กล้าเสียของเขาคือแบบฉบับของผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเรายินดีที่เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม" เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันเผย

ส่วนทางด้านเจ้าตัวนักเตะเผยว่ารู้สึกดีใจและไม่อยากเชื่อว่าตนเองจะได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ยิ่งใหญ่อย่าง "ปีศาจแดง" รวดเร็วขนาดนี้

"มันเป็นปีแรกที่น่าอัศจรรย์ ผมกำลังเรียนรู้จากผู้เล่นทุกคนในสโมสรโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมรับ เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นมากสำหรับผม และผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีมไปอีกนานๆ ดังนั้นการต่อสัญญาจึงเป็นความรู้สึกที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ" ราฟาเอลกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook