“นาย ณภัทร” เตรียมแถลง งัดหลักฐานสู้เว็บไซต์ มั่นใจพื้นฐานของความถูกต้อง

“นาย ณภัทร” เตรียมแถลง งัดหลักฐานสู้เว็บไซต์ มั่นใจพื้นฐานของความถูกต้อง

“นาย ณภัทร” เตรียมแถลง งัดหลักฐานสู้เว็บไซต์ มั่นใจพื้นฐานของความถูกต้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่นักแสดงรุ่นใหญ่ หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ได้โพสต์ข้อความชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงกรณีที่ถูกเว็บไซต์ชื่อดังนำรูปลูกชาย นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ไปโพสต์โฆษณาทั้งๆ ที่หมดสัญญาเรียบร้อยแล้ว

IG: pimpakaหมู พิมพ์ผกา โพสต์ข้อความผ่านทางไอจี

และเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ดังกล่าวได้ออกมาแถลงชี้แจงถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นในมุมของตนเอง เพื่อขอลบข้อกล่าวหาดังกล่าวที่ทำให้บริษัทได้รับความเสียหาย พร้อมยืนยันมีการเซ็นสัญญาจ้างจริง ไม่ได้มีการแอบอ้างแต่อย่างใด แต่ได้ยกเลิกสัญญาไปแล้ว เนื่องจากความคิดในการทำงานไม่ตรงกัน ซึ่งก็ได้สั่งให้นำป้ายที่มีรูป นาย ณภัทร ออกและนำป้ายใหม่ไปติด ส่วนภาพที่ออกมานั้นคือภาพเก่า และมั่นใจว่าบริษัทผู้รับเหมาได้ถอดป้ายลงตามเวลา

พร้อมเผยต่อว่าทางบริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น พยายามติดต่อกลับ หมู พิมพ์ผกา แต่ไม่สำเร็จ จึงอยากให้อีกฝ่ายได้ออกมาชี้แจงว่าบริษัทไม่ได้มีการแอบอ้าง

ด้านการดำเนินคดีอยู่ในขั้นตอนการรวบรวมหลักฐาน เนื่องจากเกิดความเสียหายไม่สามารถทำธุรกิจต่อได้ รวมถึงด้านคดีอาญาหากหลังวันที่ 14 มิถุนายน มีการโพสต์ข้อความลักษณะเดียวกันซ้ำก็อาจดำเนินคดีเช่นกัน

แต่หลังจากการแถลงจบไม่นาน ทางด้าน หมู พิมพ์ผกา ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวทำนองว่า หนังคนละม้วน ให้รอการแถลงกลับพร้อมหลักฐานจากทางตนอีกครั้ง

IG: pimpakaหมู พิมพ์ผกา โพสต์ข้อความในไอจีอีกครั้ง

ซึ่งล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ นาย ณภัทร ในงานเปิดตัว The Marval Experience Thailand จึงได้สอบถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า อยากให้ทุกคนรอฟังแถลงพร้อมกันในวันพรุ่งนี้ (28 มิ.ย.) เลยทีเดียว โดยคุณแม่ได้เตรียมหลักฐานทุกอย่างไว้ชี้แจงหมดแล้ว

“ความจริงเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมากนะครับผม ในวันพรุ่งนี้ (28มิ.ย.) จะมีผู้จัดการส่วนตัวของผมออกมาแถลงการณ์ให้พี่ๆ นักข่าวทุกท่านทราบ ขอเรียนเชิญพี่ๆ ทุกคนที่ตึกมาลีนนท์ช่อง 3 เวลา 16.00 น. ครับ”

พอเขาออกมาแถลงข่าวเราได้ทราบไหมว่ามันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นในส่วนตัวของนายเอง ?
“ในเบื้องต้นนะครับผมเป็นนักแสดง เพราะฉะนั้นการดิวงานทุกอย่างคือเป็นระหว่างนายจ้างและผู้จัดการส่วนตัว ส่วนตัวผมมีหน้าที่แสดง เวลามีงานอะไรมาผมก็ทำเต็มที่ที่สุด เมื่อเช้าผมก็ได้ดูแถลงข่าวแต่ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ผมรอให้ผู้จัดการผมออกมาแจ้งแถลงทีเดียวดีกว่า”

ส่วนทางนั้นเขาบอกว่าเขามีสัญญาเอกสารถูกต้อง ฝั่งเรามีเตรียมเอกสารชี้แจงไหม ?
“ผมกับคุณแม่ทำทุกอย่างอยู่บนพื้นฐานของความถูกต้อง อยู่บนพื้นฐานของความยุติธรรม ก็เดี๋ยวรอพรุ่งนี้นะครับผมทางเราก็มีหลักฐานเหมือนกันครับ”

อย่างข้อความที่เราขึ้นบนไอจี เขาติดใจที่ว่ามันทำให้เขาเสื่อมเสียชื่อเสียง ในความรู้สึกเรา เราว่ามันแรงเกินไปไหมกับข้อความที่เราขึ้นในไอจี ?
“เดี๋ยวอันนี้ผมขออนุญาตให้รอฟังแถลงการณ์พรุ่งนี้ทีเดียวดีกว่า อย่างที่บอกมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากจริงๆ”

กับที่แถลงข่าวเมื่อเช้าฟังดูแล้วเหมือนหนังคนละม้วนเลย ?
“ก็พรุ่งนี้ผู้จัดการส่วนตัวจะออกมา”

แต่ส่วนตัวของนาย นายยืนยันว่าสิ่งที่นายทำเป็นเรื่องถูกต้อง ?
“ผมกับแม่ เอาคุณแม่ก่อน แม่อยู่วงการบันเทิงมา 30 ปี ทำทุกอย่างซื่อสัตย์สุจริตมาก ทำงานอย่างมืออาชีพ มาวันนี้เป็นผู้จัดการผมแม่ก็ทำงานมืออาชีพแล้วเราร่วมงานกับหลายแบรนด์ อย่างที่บอกอาชีพเราเรายึดความสุจริตเป็นหลัก ยึดธรรมมะเป็นหลัก เพราะฉะนั้นทุกอย่างต้องอยู่บนความถูกต้อง”

เราคุยกับแม่ แม่เราว่าอย่างไรบ้าง ?
“เราก็ในฐานะลูกคนหนึ่ง เราเห็นวิธีการทำงานของเขา เห็นแล้วเหนื่อย ที่ผ่านมาผมเห็นแม่โทรศัพท์ติดต่อ กินไม่ได้นอนไม่หลับเลย”

IG: pimpakaหมู พิมพ์ผกา และ นาย ณภัทร

หลังจากแถลงมีโอกาสได้ไกล่เกลี่ยอะไรไหม ?
“เดี๋ยวพรุ่งนี้ทางผู้จัดการส่วนตัวของผมกับทนายของผมจะออกมาพูดทีเดียวเลย เพราะผู้จัดการผมเป็นคนดิวเรื่องสัญญาทั้งหมดเลย”

อย่างวันนี้ที่เขาแถลงเขาจะมีเรื่องที่ว่าจะฟ้องรู้สึกอย่างไรบ้าง ?
“ความจริงเป็นสิ่งที่ดีที่สุดครับ อย่างที่ผมบอกผมยึดทุกอย่างอยู่บนความยุติธรรม ถูกต้อง รอฟังพรุ่งนี้”

ในการแถลงมีข้อมูลไม่ตรงกัน ?
“ข้อมูลไม่ตรงกันหรือครับ คือสองอาทิตย์ที่ผ่านมาผมเห็นแม่ทำเรื่องนี้กินไม่ได้นอนไม่หลับจริงๆ เหนื่อย แต่เรื่องนี้ละเอียดอ่อนจริงๆ ผมเป็นนักแสดงเรื่องงานดิวสัญญาปล่อยให้เป็นหน้าที่ผู้จัดการ”

จริงๆ แล้วเขาติดต่อแม่มาไหมเท่าที่เราทราบ เพราะเขาบอกว่าติดต่อแม่ไม่ได้เลย ?
“จากที่ผมเห็นนะครับ แม่ผมทำงานและอยู่ตรงนี้มาสองอาทิตย์แล้ว”

แม่เครียดไหม ?
“เครียดครับแน่นอนว่าทุกฝ่ายต้องเครียดอยู่แล้ว”

เหมือนเขาบอกว่าแม่เลี่ยงไม่คุยกับเขา เขาอยากเจรจา ?
“เดี๋ยวรอพรุ่งนี้ดีกว่า แต่อย่างที่เราบอกเราเห็นสิ่งที่แม่ผมทำมาตลอด 2 สัปดาห์ผมก็รู้ว่าเหนื่อย หนัก เดี๋ยวพรุ่งนี้เอาพื้นฐานความจริงและความยุติธรรมมาแถลงครับ”

พรุ่งนี้แถลงคิดว่าจะจบลงด้วยดีไหม ?
“เอาจริงๆ ผมว่าเวลาคนเราทำผิดหรือว่าอะไรผิดสิ่งหนึ่งที่ผมคิดมาตลอดคือแค่คำว่าขอโทษ แค่ขอโทษแค่นั้นผมว่าเราให้อภัยได้ แต่ว่าต้องรอดู ส่วนความรู้สึกของผมไม่ได้ส่งผลกระทบอะไร อย่างที่บอกเราซื่อสัตย์ สุจริตแล้วเดี๋ยวทุกอย่างกระบวนการยุติธรรมน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดครับ”

เราเครียดไหม ?
“ผมเหรอ ผมไม่เครียดเลย เพราะว่าเราทำงานของเราตรงนี้เป็นเรื่องของผู้จัดการกับทางผู้ว่าจ้าง แต่ที่เครียดกลัวผู้จัดการเหนื่อย เพราะเราเห็นเขาทำงานติดต่อมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย”

ในส่วนตัวเราที่เราทำงานที่เขาบอกว่าคิวเราไม่ว่างไม่ได้ เราว่าอย่างไรบ้าง ?
“คือไม่รู้นะ ก็ผมทำงานอย่างเดียวผู้จัดการจัดตารางคิว แต่ว่าร่วมงานกับแบรนด์ไหนเราก็ต้องล็อกวันคิว เดี๋ยวพรุ่งนี้ทีเดียว”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “นาย ณภัทร” เตรียมแถลง งัดหลักฐานสู้เว็บไซต์ มั่นใจพื้นฐานของความถูกต้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook