หนุ่มร่างใหญ่ 120 กก.ซิ่งบิ๊กไบค์ชนเก๋งร่างปลิว กู้ภัยช่วยทุลักทุเล

หนุ่มร่างใหญ่ 120 กก.ซิ่งบิ๊กไบค์ชนเก๋งร่างปลิว กู้ภัยช่วยทุลักทุเล

หนุ่มร่างใหญ่ 120 กก.ซิ่งบิ๊กไบค์ชนเก๋งร่างปลิว กู้ภัยช่วยทุลักทุเล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ขับชนกับรถยนต์แบบไม่มีรอยเบรก หนุ่มร่างใหญ่น้ำหนักกว่า 120 กิโลกรัม กระเด็นหมดสติข้างถนน ไร้เงาคนขับรถเก๋ง กู้ภัยนับสิบคนต้องช่วยแบกคนเจ็บส่งรักษา

เมื่อคืนวานนี้ (27 มิ.ย.) พ.ต.ท.คณากร ดลเกตุศิริ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ชนกับรถยนต์ บริเวณสามแยกโรงเรียนพรศิริกุล(เก่า) ถนนรัษฎา ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เป็นชายรูปร่างใหญ่ หมดสติอยู่ใกล้ต้นไม้ตรงกำแพงโรงเรียน

ในเวลาต่อมา แพทย์รถพยาบาลฉุกเฉิน โรงพยาบาลศูนย์ตรัง พร้อมรถพยาบาลฉุกเฉินเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุให้การช่วยชีวิตผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ สภาพอัดอยู่ติดบนถนนเกาะกลาง

ส่วนคนเจ็บเป็นชายรูปร่างใหญ่อ้วน สภาพแขนขาหักผิดรูป ใบหน้ามีบาดแผล หมดสติไม่รู้สึกตัว ซ้ำยังมีเลือดไหลออกปากและจมูก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันเคลื่อนย้ายคนเจ็บด้วยความอยากลำปาก เนื่องจากมีน้ำหนักตัวมากกว่า 120 กิโลกรัม ต้องใช้กำลังเจ้าหน้าที่กว่า 10 คน ช่วยกันยกคนเจ็บขึ้นเตียง ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรัง

news01-1สภาพรถทั้งสองคันที่เกิดเหตุ ได้รับความเสียหายจากการเฉี่ยวชนกัน

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ยังพบรถยนต์โตโยต้า วีออส ซึ่งขับออกมาจากร้านโกชัยปลาเผา ใกล้กับที่เกิดเหตุ แต่ขณะที่เลี้ยวเปลี่ยนเลย รถจักรยานยนต์ขับมาจากถนนรัษฎามาจากทางสนามกีฬา มุ่งหน้าเข้ามาตรงสามแยกพรศิริกุล เมื่อรถยนต์เลี้ยวตัดหน้าในระยะประชั้นชิด และรถจักรยานยนต์ขับมาด้วยความเร็วสูง จึงเกิดการชนกันอย่างแรง แบบไม่มีการเบรกหรือชะลอความเร็ว

เป็นเหตุทำให้รถจักรยานยนต์และคนขับร่างปลิวลอยไปในอากาศ รถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนอัดกับเกาะกลางถนน ส่วนร่างคนขับกระเด็นไปอยู่ใกล้กำแพงโรงเรียน โดยที่หมดสติลงไป ในเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้บาดเจ็บที่ขับขี่รถจักรยานยนต์เป็นผู้ใด

ทางด้านพยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นรถยนต์เลี้ยวออกจากร้านอาหาร ช่วงเดียวกับรถจักรยานยนต์คันใหญ่วิ่งมาด้วยความเร็วสูง จนเกิดการชนกันอย่างแรง ทำให้รถจักรยานยนต์และคนขับกระเด็นไปไกลอย่างที่เห็น โดยที่รถทั้งสองคันไม่ได้เหยียบเบรกกันเลย

ขณะที่คนขับรถยนต์คู่กรณีก็ไม่สามารถขับรถไปต่อได้ เพราะถูกชนในสภาพพับยับเยินเช่นเดียวกัน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่พบคนขับอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามคนขับรถเก๋งมาทำการสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook