กิ่งกาชาดสัตหีบรุดช่วยยายลื่นล้ม เส้นเลือดในสมองแตก

กิ่งกาชาดสัตหีบรุดช่วยยายลื่นล้ม เส้นเลือดในสมองแตก

กิ่งกาชาดสัตหีบรุดช่วยยายลื่นล้ม เส้นเลือดในสมองแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.61 นางพรทิพย์ อินทศร นายกกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ พร้อมด้วยคณะกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ เดินทางไปมอบถุงยังชีพและเงินช่วยเหลือ นางจันทร์ สีเขียว อายุ 79 ปี

หลังประสบอุบัติเหตุลื่นล้มทำให้เส้นเลือดในสมองแตกจนไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ณ บ้านพักริมถนน 332 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมีนายเลาะ สีเขียว อายุ 42 ปี บุตรชายดูแลอยู่อย่างใกล้ชิด

นายเลาะ สีเขียว อายุ 42 ปี บุตรชายกล่าวว่า นางจันทร์ผู้เป็นแม่ หลังประสบอุบัติเหตุลื่นล้มทำให้เส้นเลือดในสมองแตก ต้องใส่ท่อช่วยหายใจ และต้องเจาะคอเพื่อใส่สายให้อาหารทางสายยาง ขณะนี้อาการทรงตัว ไม่รู้สึกตัว นอนติดเตียง ทุกวันนี้อาศัยอยู่บนที่ๆผู้ใจบุญให้มาอยู่ฟรี

ซึ่งตนก็ประกอบอาชีพเป็นคนสวนรายวัน บางวันก็มีงานบางวันก็ไม่มีงาน ค่าตอบแทนวันละ 300 บาท ซึ่งไม่พอต่อการดำรงชีพเพราะต้องนำเงินไปรักษาคุณแม่ ทำให้เดือดร้อนพอสมควรจนเทศบาลตำบลเกล็ดแก้วมารับทราบก็เข้ามาช่วยเหลือ และประกอบกับกิ่งกาชาดสัตหีบ รู้ข่าวก็ได้เข้ามาให้ความช่วยเหลือ   

นางพรทิพย์ อินทศร นายกกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบกล่าวว่า ตามที่กิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ และกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในอำเภอสัตหีบ ได้ออกสำรวจลูกบ้าน ที่เป็นผู้ป่วย, ผู้ยากไร้, ผู้ด้อยโอกาส, ผู้ป่วยติดเตียง, ผู้สูงอายุ และผู้ป่วยอัมพฤกษ์ ทำให้เราได้รับทราบความเป็นอยู่ของประชาชนในพื้นที่

เพื่อให้เข้าถึงผู้ที่ยากไร้ และผู้ป่วย ก่อนทางกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ จะลงไปพบปะพูดคุยเพื่อรับทราบปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน และเป็นการแบ่งเบาภาระ พร้อมช่วยเหลือให้ประชาชนได้มีคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

หากท่านผู้ใจบุญที่ต้องการจะช่วยเหลือนางจันทร์ ให้สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทร 065-8275053 นายเลาะ สีเขียว บุตรชาย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ กิ่งกาชาดสัตหีบรุดช่วยยายลื่นล้ม เส้นเลือดในสมองแตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook