"บุ๋ม ปนัดดา" ขอลาขาด ไม่กล้าสัมภาษณ์แล้ว "น้ำฝน ทวีพร" ดราม่าไม่จบ

"บุ๋ม ปนัดดา" ขอลาขาด ไม่กล้าสัมภาษณ์แล้ว "น้ำฝน ทวีพร" ดราม่าไม่จบ

"บุ๋ม ปนัดดา" ขอลาขาด ไม่กล้าสัมภาษณ์แล้ว "น้ำฝน ทวีพร" ดราม่าไม่จบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาพิธีกรมากความสามารถอย่าง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ต้องออกมาชี้แจงเลยทีเดียว เพราะเป็นผู้สัมภาษณ์ น้ำฝน-ทวีพร อารีย์สวัสดิ์ ในรายการ “เล่นใหญ่จัดใหญ่” ก่อนที่สาวน้ำฝน จะให้สัมภาษณ์สื่อครั้งแรก หลังตกเป็นข่าวว่ากำลังสานสัมพันธ์กับนักแสดงรุ่นใหญ่ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ที่มีข่าวเลิกรากับแฟนสาว นิกกี้-นิโคล เทริโอ

>>"น้ำฝน ทวีพร" เปิดใจครั้งแรก ไม่ได้เป็นมือที่สาม โทรศัพท์หายแชทเลยหลุดคุย "ศรราม"

หลังจาก น้ำฝน ได้ให้สัมภาษณ์สื่อไปในครั้งแรกเสร็จสิ้นไป ทำให้มีเสียงวิจารณ์หลายด้าน จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมอีกครั้งว่า ณ วันนั้นถูกเชิญไปออกรายการ ไม่ได้ถูกเชิญไปแถลงข่าว บางคำพูดจึงอาจจะดูไม่ดี และไม่ชัดเจน เพราะมีความตื่นเต้น

IG fon_taveepornข้อความจากน้ำฝน หลังจากเปิดใจกับสื่อครั้งแรก

งานนี้ทำเอา บุ๋ม ปนัดดา หนึ่งในทีมงานของรายการดังกล่าว ต้องออกมาชี้แจง เนื่องจากสาวน้ำฝนได้มีการพาดพิงถึงรายการและเรื่องที่ไม่ได้เตรียมตัวมาตอบคำถามนักข่าว ด้วยข้อความว่า

"เนื่องจากมีการพาดพิงรายการหลายครั้งจึงขอใช้พื้นที่ตรงนี้ในการชี้แจงนะคะ จริงอยู่ที่บุ๋มเป็นแค่พิธีกร ไม่ใช่เจ้าของรายการ แต่เมื่อทำงานร่วมกันและบุ๋มสงสารน้องทีมงานจึงขอใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจ้งค่ะ
ขอยืนยันว่าทีมงานมีการแจ้งน้องล่วงหน้าเรื่องของการให้สัมภาษณ์กับสื่อ เรามีการขออนุญาตน้องแล้ว ในครั้งแรกน้องมีการปฏิเสธ ทีมงานก็แจ้งยกเลิกกับนักข่าวทุกคน ในกรุ๊ปของนักข่าวบันเทิงมีข้อความยืนยันตรงนี้ได้ แต่ภายหลังคุณแม่ของน้องมีการโทรมาบอกว่าสามารถให้สัมภาษณ์ได้ ทางทีมงานก็เลยต้องแจ้งกับนักข่าวอีกครั้งหนึ่งว่าสามารถมารอสัมภาษณ์น้องได้หลังจากออกรายการ เนื่องจากเป็นข่าวที่เกี่ยวข้องกับซุปเปอร์สตาร์ถึงสองคน จึงไม่น่าแปลกใจที่จะมีสื่อบันเทิงมากันเยอะขนาดนั้น พอมีจำนวนมากจึงมีการวางไมค์บนโต๊ะ เพื่อความสะดวกในการทำงาน น้องอาจจะไม่ใช่คนในวงการบันเทิงที่เคยโดนสัมภาษณ์แบบนี้ เลยยังไม่ทราบว่าการแถลงข่าวที่น้องอ้างถึงกับการให้สื่อสัมภาษณ์แตกต่างกันอย่างไร"

"การแถลงข่าวคือการที่เจ้าตัวตั้งโต๊ะขึ้นมาเองและมีการชี้แจงซึ่งจะให้สื่อถามคำถามหลังจากนั้นหรือไม่ขึ้นอยู่กับเจ้าตัว แต่ในกรณีของน้องจะยืนหรือจะนั่งก็คือการให้สัมภาษณ์ค่ะ ไม่ใช่แถลงข่าว แต่สิ่งที่คนเข้าไปต่อว่าน้องมันขึ้นอยู่กับคำพูดของตัวน้องเองที่ให้สื่อสัมภาษณ์ เช่น มือถือหายแถวทีวีพูลแล้วแชทหลุดได้ยังไงไม่ทราบ พี่แนะนำแจ้งความกับสื่อที่นำรูปและข้อความมาออกอากาศนะคะ หลายข้อหาเลยค่ะ ทั้งขโมยทั้งละเมิด ถ้าไม่ทราบพี่พาไปแจ้งความได้นะคะ ส่วนอนาคตต่อให้น้องมีข่าวกับดาราหนุ่มๆ อีก พี่คงไม่กล้าสัมน้องอีกแล้วค่ะ พี่กลัวแล้ว ป.ล. @sornram_theappitak หนูยังรักและเคารพพี่เหมือนเดิมนะพี่ แต่หนูจำเป็นต้องชี้แจงจริงๆ เนื่องจากน้องเค้าพาดพิงในรายการต่างๆ หลายครั้ง หวังว่าพี่หนุ่มและแฟนคลับของพี่หนุ่มจะเข้าใจและให้อภัยน้องนะ รักพี่สุดหัวใจ" 

IG boompanaddaบุ๋ม ปนัดดา พิธีกรมากความสามารถ

หลังจากที่ บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์ข้อความชี้แจงไป หนุ่ม ศรราม ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยข้อความว่า "ขอบพระคุณนะครับพี่บุ๋ม" พร้อมกับ น้ำฝน ทวีพร ที่ได้โพสต์ข้อความยาวเหยียดในอินสตาแกรมของตัวเองอธิบายถึงการสื่อสารที่ผิดพลาดของเธอและทีมงาน พร้อมกับขอให้ความผิดทุกอย่างมาอยู่ที่ตน และแฮชแท็ก อย่ากลัวน้องเลย พร้อมยังยืนยันว่ารักและเคารพพิธีกรชื่อดังเหมือนเดิม

>>เลิกจริง "ศรราม" ชี้แจง ยุติสัมพันธ์ "นิโคล" รับมีคุยสาวใหม่ แต่ไม่เคยคบซ้อน

>>"นิโคล" โพสต์ชวนให้คิด หลัง "ศรราม" ประกาศ เลิกจริง แต่ไม่เคยคบซ้อน

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "บุ๋ม ปนัดดา" ขอลาขาด ไม่กล้าสัมภาษณ์แล้ว "น้ำฝน ทวีพร" ดราม่าไม่จบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook