โมเมนต์อบอุ่น "แพนเตอร์-พูม่า" ดีใจเจอคุณปู่ พาตะลุยเที่ยวเดนมาร์ก

โมเมนต์อบอุ่น "แพนเตอร์-พูม่า" ดีใจเจอคุณปู่ พาตะลุยเที่ยวเดนมาร์ก

โมเมนต์อบอุ่น "แพนเตอร์-พูม่า" ดีใจเจอคุณปู่ พาตะลุยเที่ยวเดนมาร์ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงอบอุ่น และน่ารักเสมอ สำหรับครอบครัวของ พลอย-พลอยพรรณ ทวีรัตน์  คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่เพิ่งกระเต็งลูกชายวัยน่ารักทั้ง 2 คนอย่าง น้องแพนเตอร์ วัย 4 ขวบ และ น้องพูม่า ที่ย่างเข้า 3 ขวบ กลางเดือนหน้านี้ ไปเที่ยวไกลถึงเดนมาร์ก โดยการไปเที่ยวครั้งนี้เป็นการไปเยี่ยมคุณพ่อของอดีตสามีอย่าง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล หรือ คุณปู่ ของเด็กๆ นั่นเอง 

ก่อนเดินทางไปที่ประเทศเดนมาร์ก พลอย พลอยพรรณ ได้โพสต์ภาพของสองหนุ่มน้อย ในท่าทีที่ตื่นเต้นกับการนั่งเครื่องบิน พร้อมกับข้อความบรรยายว่า "สวรรค์โปรด ไม่มีใครหลับ ไม่ต้องอุ้มใครเลย เด็กอยากขึ้นเครื่องบินกันมาก"  ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเด็กๆ ตื่นเต้นกับการไปเที่ยวครั้งนี้มาก

IG purployแม่พลอย และน้องแพนเตอร์ น้องพูม่า ก่อนนั่งเครื่องยาว

เมื่อไปถึงแล้ว ทั้งน้องแพนเตอร์ และน้องพูม่า ดีใจสุดๆ เมื่อได้เจอคุณปู่ และใช้ชีวิตสนุกสนานในต่างแดน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางท่องเที่ยว และเล่นของเล่น ที่สำคัญยังได้ใช้ชีวิตอยู่กับคุณปู่อีกด้วย 

IG purployน้องแพนเตอร์ น้องพูม่า และคุณปู่ ที่เดนมาร์ก

งานนี้คุณพ่อปีเตอร์ ที่อยู่ไทย ก็ได้วีดีโอคอลหาสองหนุ่มน้อยอยู่ตลอด พร้อมกับโพสต์ภาพและข้อความลงในอินสตาแกรมว่า "Hej skat หาหนุ่มเดนมาร์กหน่อย สองเสือพาคุณปู่ไปเที่ยวเผื่อด้วยนะครับ กลับมาแล้วเจอกันนะลูก" 

IG petercorpคุณพ่อปีเตอร์ วีดีโอคอลหาลูกๆ

นับเป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นจริงๆ สำหรับครอบครัวนี้ ที่แม้จะไม่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน แต่ความสุขของลูกๆ คือสิ่งที่สำคัญที่สุด และที่สำคัญ ตอนนี้สองหนุ่มน้อย แพนเตอร์ และพูม่า ก็ยังฉายแววความน่ารัก มีแฟนคลับมากมาย เพราะความน่ารักน่าเอ็นดู และยังเป็นเด็กที่พูดเพราะ สุภาพอีกด้วย 

>>ภาพนี้ที่รอคอย ปีเตอร์-พลอย เคียงคู่ส่งกำลังใจลูกชายเดินแบบ

>>"ปีเตอร์-พลอย" จับมือถือเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด "น้องพูม่า"

>>พลอย นัด ปีเตอร์ ฉลองวันเกิด แพนเตอร์ ลูกแซวอยากให้พ่อแม่แต่งงานกัน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ โมเมนต์อบอุ่น "แพนเตอร์-พูม่า" ดีใจเจอคุณปู่ พาตะลุยเที่ยวเดนมาร์ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook