เก๋งย้อนศร ชนรถบรรทุกพ่วง ดับคาที่ 2 สาหัส 1 ที่โคราช

เก๋งย้อนศร ชนรถบรรทุกพ่วง ดับคาที่ 2 สาหัส 1 ที่โคราช

เก๋งย้อนศร ชนรถบรรทุกพ่วง ดับคาที่ 2 สาหัส 1 ที่โคราช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อคืนที่ผ่านมา (27 มิถุนายน 2561) เวลา 21.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.โนนแดง รับแจ้งอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนบริเวณถนนเจนจบทิศ กม.20 ตำบลสำพะเนียง อำเภอโนนแดง จังหวัดนครราชสีมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก31 จุดโนนแดงพร้อมรถฉุกเฉินโรงพยาบาลโนนแดงร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง Isuzu สีขาว ทะเบียน 70-1236 มุกดาหาร เสียหลักเฉี่ยวชนกับรถเก๋ง Honda สีบรอนซ์ ทะเบียน งษ 2135 กรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถเก๋งจำนวน 3 ราย

ทีมแพทย์จากโรงพยาบาลโนนแดงตรวจสอบแล้วพบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บได้เสียชีวิตแล้วที่เกิดเหตุ 2 ราย ทราบชื่อนายวีรศักดิ์ ผู้ขับขี่ และนายอดิศักดิ์ อายุ 56 ปี ผู้โดยสาร นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ยังไม่ทราบชื่อเนื่องจากไม่มีเอกสารติดตัว

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลโนนแดง แต่อาการค่อนข้างหนักจึงส่งต่อไปที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

จากการสอบถามนายวิวัฒน์ อายุ 33 ปี ผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วง เปิดเผยว่าได้รับสินค้าจากคลังสินค้าที่จังหวัดอยุธยา เพื่อนำไปส่งที่ประเทศลาว เมื่อขับมามีฝนตกลงมาตลอดเส้นทางถนนเปียกแฉะจึงค่อยๆ ขับใช้ความเร็วไม่มาก

จนมาถึงจุดที่เกิดเหตุซึ่งข้างหน้าเป็นทางโค้ง สังเกตเห็นรถเก๋งขับออกจากโค้งแล้วเข้ามาในช่องทางขับของตนเองในลักษณะย้อนศร จึงได้เบรกรถจนพ่วงด้านหลังปัดขวางถนนแต่รถเก๋งคันดังกล่าวยังคงไม่เปลี่ยนช่องทางจึงทำให้เกิดการชนขึ้น

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งจะตรวจเลือดพิสูจน์แอลกอฮอล์ผู้ขับขี่รถทั้งสองคันเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook