เด็กมะกันถูกพ่อบังคับให้ช่วยหั่นศพแม่ที่ถูกฆ่า

เด็กมะกันถูกพ่อบังคับให้ช่วยหั่นศพแม่ที่ถูกฆ่า

เด็กมะกันถูกพ่อบังคับให้ช่วยหั่นศพแม่ที่ถูกฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหญิงวัย 12 ปี ชาวสหรัฐในรัฐเทนเนสซี่ถูกบิดาบังคับให้ช่วยหั่นศพมารดาที่ถูกเขาสังหาร

ตำรวจเมืองเมมฟิส รัฐเทนเนสซี่เปิดเผยว่า เด็กหญิงเคยูน่า โทมัส เด็กหญิงวัย 13 ปี เป็นพยานสำคัญในคดีที่บิดาของเธอคือนายเจมส์ ฮอว์กินส์วัย 31 ปี ถูกข้อหาฆาตกรรมชาร์ลีน ไกเธอร์ เพื่อนหญิงวัย 28 ปี ผู้อยู่กันมานานจนมีบุตรด้วยกัน 3 คน คือเคยูน่า ผู้ซึ่งขณะเกิดเหตุมีอายุ 12 ปี กับน้องชายวัย11 ขวบและ 9 ขวบ ที่อพาร์ตเมนตร์ที่พักเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เด็กหญิงเคยูน่าให้การกับตำรวจว่า หลังจากเกิดปากเสียงกันและไกเธอร์ขู่ว่าจะเรียกตำรวจ นายฮอว์กินส์ซึ่งเป็นนักโทษผู้กำลังอยู่ในระหว่างทัณฑ์บนในคดีปล้นทรัพย์หลายคดี ได้ใช้มีดแทงคอและบีบคอเธอจนเสียชีวิต เธอถูกบิดาบังคับให้ช่วยล้างคราบเลือดบนพื้น และช่วยนำศพยัดใส่ตู้เย็น ก่อนที่ในวันรุ่งขึ้นเขาจะบังคับให้เธอช่วย ระหว่างหั่นศพมารดา ของเธอด้วยเลื่อยไฟฟ้า ซึ่งตอนที่ศีรษะของมารดาตกลงพื้น เธอทำได้เพียงหันไปมองทางอื่น และเมื่อบอกเขาว่าไม่ต้องการช่วยอีก เขาได้ถามเธอว่าอยากจะถูกฆ่าอีกคนหนึ่งหรือไม่

ฮอว์กินแจ้งตำรวจว่าไกธ์เนอร์หายตัวไปเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ และมีผู้พบชิ้นส่วนร่างายท่อนบนเธอในแม่น้ำมิสซิสซิปปี้ในอีก 2 วันต่อมา ซึ่งยืนยันได้ว่าเป็นร่างกายของเธอจากการตรวจดีเอ็นเอ แต่ไม่เคยพบชิ้นส่วนอื่นๆ ของศพ การพิจารณาคดีนายฮอว์กิ้นจะมีขึ้นเดือนกันยายน ซึ่งอัยการบอกว่าจะเสนอให้ลงโทษประหารชีวิต

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook