สิ้นแล้ว! นอภ.สามโคก เสียชีวิตอย่างสงบบนเตียง พลขับคนสนิทคาดโรคหัวใจกำเริบ

สิ้นแล้ว! นอภ.สามโคก เสียชีวิตอย่างสงบบนเตียง พลขับคนสนิทคาดโรคหัวใจกำเริบ

สิ้นแล้ว! นอภ.สามโคก เสียชีวิตอย่างสงบบนเตียง พลขับคนสนิทคาดโรคหัวใจกำเริบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 29 มิ.ย. 61 )  ร.ต.อ.กฤษณะ  คำกังวาน รอง  สว.สอบสวน  สภ.สามโคก รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ที่เกิดเหตุบ้านพักนายอำเภอสามโคก เลขที่ 999 หมู่ที่ 9 ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย  นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ,  นายธวัชชัย ศรีทอง หัวหน้าสำนักงานจังหวัดปทุมธานี กำลังชุดสืบสวนเจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง แพทย์เวรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านพัก 2 ชั้น บริเวณภายในห้องนอนชั้นที่ 2 ด้านทิศเหนือ บนเตียงนอนพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมานายไพรัตน์   ลิ่มสกุล อายุ 57 ปี   ซึ่งดำรงตำแหน่งนายอำเภอสามโคก เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงายสวมกางเกงบอลสีน้ำเงิน  บริเวณโต๊ะวางของปลายเท้าพบถุงยารักษาโรคของ รพ.สามโคก  และสถาบันโรคทรวงอกวางอยู่จำนวน  3  ถุง ซึ่งเป็นยาลดไขมันในเลือด ยาแก้ปวดอักเสบ   และข้างกันพบ นายศิลปะชัย  อายุ 44 ปี อส.อำเภอสามโคก และปฏิบัติหน้าที่พลขับร่ำไห้ด้วยความเสียใจ

นายศิลปะชัย  อส.อำเภอสามโคก  และปฏิบัติหน้าที่พลขับ เปิดเผยว่า  ค่ำคืนที่ผ่านมานายอำเภอได้ไปร่วมแสดงความยินดีในงานวันเกิดและกลับมาบ้านพักเวลาประมาณ 20.00 น. ก่อนจะขึ้นห้องพักตามปกติ

กระทั่งรุ่งเช้าเวลา  07.30  น.  ตนเองที่นอนอยู่ห้องนอนชั้นล่างไม่พบว่า  ผู้บังคับบัญชาจะลงมาด้านล่างเพื่อไปปฏิบัติหน้าที่เช่นทุกวัน และบนบ้านเงียบสนิทจึงวิ่งขึ้นมาตรวจสอบคาดว่า  มีสิ่งผิดปกติก็พบว่า  นายอำเภอนอนหงายอยู่บนเตียงซึ่งตนเองพยายามเรียกและปลุกก็ไม่ตอบรับ  จึงประสานกู้ชีพปทุมธานีเพื่อส่งทีมแพทย์มาให้ความช่วยเหลือ ก่อนจะพบว่านายอำเภอเสียชีวิตแล้ว

ซึ่งปกตินายอำเภอมีโรคประจำตัวคือโรคหัวใจ  และทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา  เมื่อนายต้องการความช่วยเหลือหรือต้องการสิ่งใดจะกดกริ่งหน้าห้องเพื่อเรียกตนเอง  แต่ครั้งนี้กลับไม่เรียกจึงคาดว่าอาการน่าจะเกิดขึ้นอย่างเฉียบพลัน

ทางด้าน  ร.ต.อ.กฤษณะ  คำกังวาน รอง  สว.สอบสวน  สภ.สามโคก เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเบื้องต้นพร้อมสอบปากคำเจ้าหน้าที่พลขับที่อยู่ในเหตุการณ์พร้อมทั้งให้ แพทย์เวรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม ตรวจสอบอย่างละเอียด  และให้อาสามสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์  รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ  เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สิ้นแล้ว! นอภ.สามโคก เสียชีวิตอย่างสงบบนเตียง พลขับคนสนิทคาดโรคหัวใจกำเริบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook