“โอเด็ต” ที่ผ่านมาเหมือนเจอมรสุม เลิกสามีฝรั่ง-แท้งลูก ผิดเองที่ด่วนเลือกคู่ชีวิต

“โอเด็ต” ที่ผ่านมาเหมือนเจอมรสุม เลิกสามีฝรั่ง-แท้งลูก ผิดเองที่ด่วนเลือกคู่ชีวิต

“โอเด็ต” ที่ผ่านมาเหมือนเจอมรสุม เลิกสามีฝรั่ง-แท้งลูก ผิดเองที่ด่วนเลือกคู่ชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าหายตาไปนานพร้อมกับกระแสข่าวต่างๆ นานาเกี่ยวกับชีวิตคู่ สำหรับอดีตแบบสาว โอเด็ต-เฮนเรียต แจ็คโคมิน ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกถึงเรื่องราวชีวิตในต่างแดน กับอดีตสามี รวมถึงการสูญเสียลูกในท้องหลังจากที่ตั้งครรภ์ได้เพียงไม่นาน

โดยสาวโอเด็ตเผยว่า ชีวิตในช่วงนั้นของเธอเป็นช่วงที่ยากลำบากที่สุด เพราะต้องติดอยู่กับความเครียดที่เกิดขึ้นจากหลายๆ เรื่อง ก่อนจะยอมรับว่าผิดเองที่เป็นคนใจร้อนและตัดสินใจเร็วเกินไปในการเลือกคู่ชีวิต

"ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นหน้า แต่จริงๆ ก็ยังอยู่นะคะ ไม่ได้หายไปไหน แค่ไม่ได้อยู่ในเมืองไทยเท่านั้นเอง เพราะตอนนี้โอเด็ตไปอยู่ที่ประเทศอินโดนีเซีย ทำงานด้านอาหารให้กับบริษัทที่เขามีร้านอาหารในเครือ ส่วนงานในวงการนางแบบก็แทบไม่ได้ทำเลย เพราะว่าตลาดที่นั่นไม่ได้เน้นหน้าแบบเรา เขาชอบผิวเข้ม”

"สำหรับชีวิตคู่ที่เคยมีข่าวก่อนหน้านี้ เอ่อ...เราก็หย่ากันแล้วค่ะ ซึ่งก็ดีนะคะ เป็นเพื่อนกันดีกว่า คือคนเราคบหากันแล้วคุยกันไม่รู้เรื่อง เราจะไปยื้อทำไม ใช่ไหมคะ เราก็ต่างคนต่างเดิน ต่างมีชีวิตเป็นของตัวเองก็แฮปปี้ สบายใจค่ะ (ยิ้ม)"

"สาเหตุที่หย่า จริงๆ ก็เพราะเราคุยกันไม่ได้เลย เหมือนเราไม่ได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ดีก่อน เราคบกันแค่ 2 เดือน ก็ตัดสินใจแต่งงานทันที บวกกับนิสัยของโอเด็ตที่เป็นคนใจร้อน คิดว่าคนนี้ต้องใช่ แต่พอแต่งงานไป อยู่กันไป ถึงได้รู้ว่าจริงๆ แล้วไม่ใช่เลย (ยิ้ม) นอกจากเรื่องนิสัยใจคอ ก็มีอีกเรื่องคือเราทะเลาะกันบ่อย เราชอบกันคนละอย่าง คือมันไม่เหมือนกันสักนิด เราก็เลยต้องจบความสัมพันธ์ ส่วนเรื่องถึงขั้นใช้กำลังไหม เอ่อ...อันนี้ไม่พูดนะคะ (หัวเราะ) มีคนถามแบบนี้ทุกคนเลย”

FB Odette Henriette Jacqminโอเด็ต เฮนเรียต อดีตนางแบบสาวยังคงแซ่บไม่เปลี่ยน

ขออนุญาตถามถึงข่าวที่บอกว่าช่วงนั้นเราเองก็ต้องสูญเสียน้องในท้องไปด้วย ?
"ใช่ค่ะ นานแล้ว ที่หลุดไปเพราะว่าเครียด ช่วงนั้นเป็นช่วงที่กำลังจะหย่ากับสามี ก็เครียดเนอะ น้องเขาก็เลยหลุด ไม่ได้หลุดเพราะมีการลงไม้ลงมืออะไรนะคะ ไม่มี แต่เป็นเพราะโอเด็ตเครียดมาก ความคิดมันเยอะไปหมด เรากำลังจะหย่า เราอยากกลับบ้าน และสุดท้ายน้องก็เลยหลุด ตอนนั้นสามีเก่าเขาก็ทราบค่ะ และเขาเองก็เสียใจ เราเสียใจทั้งคู่ แต่เราก็พยายามมองว่ามันยังไม่ถึงเวลา เขายังไม่มา เราจะไปทำอะไรได้"

"ชีวิตของที่ผ่านมาของโอเด็ตเหมือนเจอมรสุม แต่โอเด็ตจะไม่หวังอะไรมากมายนะ ขอแค่ให้มีความสุข แฮปปี้ ตื่นมาแล้วยังยิ้มได้ แค่นี้ก็โอเคแล้ว อีกอย่างรักที่ผ่านมาก็ช่วยสอนให้เราใจเย็นๆ อย่าไปวู่วาม เพราะว่าเป็นผู้หญิง แต่งแล้วหย่า อย่างไรก็เสียหาย คือคิดได้เลย"

FB Odette Henriette Jacqminโอเด็ต เฮนเรียต ออกกำลังกายหุ่นโชว์หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม

แต่เหมือนที่หลายคนเคยบอก ฟ้าหลังฝน ย่อมเป็นฟ้าที่สดใสกว่าเสมอ เพราะหลังจากฝ่าฝันมรสุมชีวิตลูกใหญ่ หัวใจของ โอเด็ต เฮนเรียต ก็กลับมาเป็นสีชมพูได้อีกครั้ง ซึ่งตอนนี้เธอกำลังศึกษาดูใจอยู่กับนักธุรกิจหนุ่มชาวตุรกี ที่ตัวเธอเองขอการันตีเลยว่า หนุ่มคนนี้เป็นคนดีจริงๆ

"รักครั้งใหม่จริงๆ ก็...มีคนที่กำลังดูกันอยู่ค่ะ เราคบกันมาประมาณ 8 เดือน เขาเป็นนักธุรกิจชาวตุรกี คนนี้โอเด็ตก็มั่นใจว่าเขาเป็นคนดี เพียงแต่ว่าเรื่องของอนาคตจะเป็นอย่างไร เราก็ไม่สามารถจะพูดได้ ให้มันค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปดีกว่า แต่ที่คบกันทุกวันนี้ เราก็แฮปปี้มีความสุขดีอยู่แล้ว”

"ถามว่าโอเด็ตอยากแต่งงานอีกไหม ก็อยากแต่งงานนะ ผู้หญิงทุกคนก็อยากมีครอบครัว และโอเด็ตก็เป็นผู้หญิงหนึ่งในนั้น และกับแฟนคนนี้จริงๆ เราก็มีคุยกันบ้างถึงเรื่องนี้ เพราะเราโตกันแล้วทั้งคู่ ซึ่งเขาอายุมากกว่าโอเด็ต 5 ปี มีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่า ดังนั้นเขาก็จะรู้ว่าทำอะไรก็ทำให้มันถูกต้อง ทำตามทำนองคลองธรรม จะคบกันเฉยๆ อยู่กันเฉยๆ ไม่มีการแต่งงาน ไม่จดทะเบียนสมรส มันก็ไม่ใช่ แต่ให้มันถึงเวลาที่เหมาะสมลงตัวก่อนก็เท่านั้นเอง”

"สำหรับเรื่องในอดีตของโอเด็ต โอเด็ตก็เล่าให้เขาฟังหมด เขารู้ทุกเรื่อง เพราะว่าถ้าเรามัวแต่ไปนั่งโกหก และเขามารู้ทีหลัง มันอาจจะทำให้เรามองหน้ากันไม่ติดเลยก็ได้ ฉะนั้นเรามีอะไรเราก็พูดกันเลยดีกว่า โอเด็ตเชื่อว่าชีวิตคนเราต้องการอะไรแบบนี้ ซึ่งตัวเขาก็เข้าใจ เพราะว่าเขาก็เคยแต่งงานมาก่อนเหมือนกัน”

>> 8 ปีที่ลาวงการ!! โอเด็ต เปลือยชีวิตสุดเศร้า

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “โอเด็ต” ที่ผ่านมาเหมือนเจอมรสุม เลิกสามีฝรั่ง-แท้งลูก ผิดเองที่ด่วนเลือกคู่ชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook