โอ้โห "น้ำเพชร" ปริ้นต์รูป “อั้ม พัชราภา” 32 ใบ เป็นแบบให้หมอทุบทั้งหน้า

โอ้โห "น้ำเพชร" ปริ้นต์รูป “อั้ม พัชราภา” 32 ใบ เป็นแบบให้หมอทุบทั้งหน้า

โอ้โห "น้ำเพชร" ปริ้นต์รูป “อั้ม พัชราภา” 32 ใบ เป็นแบบให้หมอทุบทั้งหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหนุ่มๆ ในงานตาลุกกันเลยทีเดียว เมื่อเซ็กซี่สตาร์ดีกรีนางงาม "น้ำเพชร-ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ" สวมชุดนุ่งน้อยห่มน้อย อวดอกภูเขาไฟ มาร่วมเดินพรมแดงในงานมอบรางวัลสยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2018 จนอดสงสัยไม่ได้ว่าเจ้าตัวแอบไปอัพอึ๋มในช่วงที่หายหน้าหายตามาหรือเปล่า

ซึ่งงานนี้สาว น้ำเพชร ก็ไม่พลาดที่จะออกมาไขข้อข้องใจ โดยเธอยืนยันว่าหน้าอกที่เห็นในวันนี้ยังเป็นของเดิม ไซส์เดิมที่เคยให้คุณหมอช่วยยัดซิลิโคนนานแล้ว แต่ที่จะไปทำใหม่แน่ๆ ก็คือ การยกเครื่องทั้งหน้าที่ประเทศเกาหลี โดยตั้งเป้าว่าจะสามารถพาหน้าใหม่นี้ไปคว้ามงกุฏกลับมาประดับบ้านได้อีกครั้ง

วันนี้แต่งตัวเซ็กซี่มากโดยเฉพาะช่วงหน้าอก ไปเสริมมาหรือเปล่า ?

"ก็อัพไซส์มาตั้งนานแล้ว เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว แต่ไม่เคยเปิดเผยไง วันนี้ได้โอกาสคัมแบคกลับมาเดินพรมแดง ก็เลยขอเปิดอกนิดหนึ่ง (หัวเราะ) แต่วันที่ 8 กรกฎาคมนี้ น้ำเพชรจะบินไปศัลยกรรมที่เกาหลี แต่ไม่ได้ทำหน้าอกนะคะ จะไปทุบทั้งหน้าเลย"

ทำไมถึงได้ตัดสินใจทำศัลยกรรมใบหน้าตัวเอง ?

"ไม่ได้เป็นคนติดศัลยกรรมนะคะ คือตอนแรกจะไปแก้แค่ตา เพราะเปลือกตาเป็นจุดที่มีรอยแผลเป็นเยอะ แต่พอปรึกษาได้ปรึกษาคุณหมอ คุณหมอก็บอกว่าให้แก้ทั้งหน้าเลยค่ะ ตอนแรกก็ตกใจนะ เพราะคุณหมอคิดราคา 40 ล้านวอน ซึ่งถ้าตีเป็นเงินไทย ประมาณล้านกว่าบาทค่ะ"

>>สวยให้สุด น้ำเพชร สุณัณณิการ์ พัฒนาการนับวันยิ่งสวย

เป็นเพราะตัวเราเองไม่พอใจกับใบหน้าอยู่แล้วหรือเปล่า ?

"เพชรก็ถามหมอนะคะ เพราะตัวจริงเพชรเป็นคนที่หน้าเล็กมาก แต่เวลาถ่ายรูปกลับปรากฏว่าเราดูไม่ขึ้นกล้อง ซึ่งคุณหมอก็อธิบายว่าเป็นเพราะกระดูกช่วงกรามมันบาน ต้องทุบออก (ยิ้ม) ถามว่ากลัวไหม ตอนแรกก็กลัวนะคะ แต่เพื่อความสวยเราก็ต้องอดทน ตอนนี้ใครห้ามอะไรก็ไม่อยู่แล้วค่ะเพราะจองตั๋วเรียบร้อยแล้ว"

ถ้าลองนับดูจำได้ไหมว่าเป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วกับการทำศัลยกรรม ?

"นับไม่ถ้วนเลย (หัวเราะ) น้ำเพชรทำตา 4 รอบ ทำจมูก 4 รอบ ฉีดไขมันหน้าผาก จะบอกว่าน้ำเพชรเป็นเจ้าแม่ศัลยกรรมก็ได้นะ แต่ก็อย่างที่บอก เหมือนเราทำแล้วผลลัพธ์ที่ได้มันยังไม่เป็นที่น่าพอใจ น้ำเพชรก็เลยตัดสินใจยกเครื่องหน้า ทำใหม่ทั้งหมดเลยดีกว่า"

กลัวไหมที่ต้องไปทุบหน้าเยอะขนาดนี้ ?

"กลัวค่ะ ช่วงนี้เป็นช่วงที่น้ำเพชรกังวลมาก นอนไม่หลับเลย ต้องคอยศึกษาหาข้อมูลอย่างเดียว ถ้าหน้าเราบวม เราทุบกรามออก เราจะกินอะไรได้ไหม ความกังวลมันเยอะมากไปหมดเลยค่ะ"

ที่ไปทำหน้าครั้งนี้ จริงๆ มีแพลนจะประกวดอะไรอีกหรือเปล่า ?

"เดี๋ยววันที่ 24 กันยายน อีกประมาณแค่ 3 เดือน น้ำเพชรก็จะหิวมงกุฏอีกแล้ว ก็คือจะเดินสายประกวดค่ะ เพราะครั้งที่แล้วตอนที่ไปประกวด น้ำเพชรได้รองอันดับ 2 กลับมา ถ้ามีโอกาสได้ประกวดอีกนะเพชรก็อยากจะได้มงกุฎกับเขาบ้าง เพราะในเมื่อเราสวยแล้วเราก็ต้องได้มงกุฏ (หัวเราะ) ถามว่าจะหายทันไปประกวดนางงามไหม ทันค่ะ 2 เดือนก็หายแล้ว"

ครั้งนี้จะเป็นการทำศัลยกรรมครั้งสุดท้ายของเราเลยไหม ?

"คิดว่าเป็นครั้งสุดท้ายค่ะ แต่ในโปรเจคการทำศัลยกรรมของน้ำเพชรไม่ได้จบแค่หนึ่งครั้ง เพราะหลังจากทุบเสร็จ และนับไปอีก 6 เดือน น้ำเพชรก็ต้องกลับไปรีเช็คกับคุณหมออีก ถ้าหากยมีช่วงไหนที่ต้องแก้ น้ำเพชรก็อาจจะต้องปรับเปลี่ยนอีกนิดหน่อย แต่ถ้าถามความรู้สึกก็อยากจะทำเป็นครั้งสุดท้ายแล้วค่ะ คิดว่ามันต้องเจ็บมากแน่ๆ"

IG: aum_patchrapaเบ้าหน้าแบบ อั้ม พัชราภา ที่ น้ำเพชร ปรารถนาอยากได้

กังวลไหมเพราะการทำทั้งหน้าแบบนี้หน้าเราอาจจะออกมาดูปลอม ?

"ไม่กลัวค่ะ เพราะก่อนที่จะบินไปทำ คุณหมอก็จะให้เอาตัวอย่างไปให้ดู ว่าเราอยากได้หน้าแบบไหน ซึ่งน้ำเพชรปริ้นต์ไปทั้งหมด 32 รูปค่ะเป็นรูปของ พี่อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ (หัวเราะ) อยากได้หน้าผากเหมือนพี่อั้ม อยากได้ตา จมูก โครงหน้าเหมือนพี่อั้ม แต่ปากคงจะไม่ได้ทำค่ะ เป็นจุดเดียวที่ยังทำศัลยกรรม ส่วนหน้าอกก็พอแล้วค่ะ เพราะน้ำเพชรเป็นคนที่มีทรงหน้าอกอยู่แล้ว แต่แค่อยากให้ใส่เสื้อผ้าแล้วดูมั่นใจขึ้น และสำหรับตัวน้ำเพชรที่มีอาชีพเป็นนางงาม นางแบบ นักแสดง น้ำเพชรก็ขอเลือกทำให้เข้ากับตัวดีกว่า เพราะว่าความเซ็กซี่ไม่จำเป็นต้องหน้าอกใหญ่เสมอไปหรอกค่ะ"

ทำขนาดนี้จะยังเหลือเค้าโครงเดิมอยู่บ้างไหม ?

"เหลือ ถึงจะทำครั้งแรกแต่ก็ยังคงความเป็นเราอยู่ ถึงอยากเหมือนพี่อั้ม แต่ก็ยังเป็นน้ำเพชรนะคะ (ยิ้ม) เราก็อยากสวยขึ้น ทำทุกอย่างเพื่อมงกุฏจริงๆ เพราะตั้งแต่จำความได้ ก็รักในการประกวด พอโตมาก็ประสบความสำเร็จ แต่เส้นทางการประกวดมันยังต้องเดินต่อไป น้ำเพชรอยากได้มงกุฏใหญ่ระดับอินเตอร์"

>>น้ำเพชร ขอโทษแฟนคลับ อั้ม พัชราภา บอกหนูแค่อยากสวย ไม่คิดเทียบ

แต่เวทีการประกวดเขาก็จำกัดอายุไม่ใช่เหรอ ?

"หนูยังไม่ได้แก่ขนาดนั้นค่ะ หนูเพิ่งจะอายุ 26 เอง แต่ถามว่าหน้าช้ำไหม คือเราไปหลายประเทศไง"

ตอนนี้ครบ 18 มงกุฏ ตามที่ฝันไปแล้วหรือยัง ?

"ประกวดเกิน 18 ค่ะ แต่ มงกุฏยังได้ไม่ครบ 18 เลย (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ โอ้โห "น้ำเพชร" ปริ้นต์รูป “อั้ม พัชราภา” 32 ใบ เป็นแบบให้หมอทุบทั้งหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook