ราฟารับถึงเวลาเลหลังแข้งหงส์

ราฟารับถึงเวลาเลหลังแข้งหงส์

ราฟารับถึงเวลาเลหลังแข้งหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าถึงเวลาที่จะต้องขายนักเตะในทีมทิ้งไปบ้างในช่วงฤดูร้อนนี้ เพื่อหาเงินเพิ่มในการซื้อดาราดังเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งของทีมในฤดูกาลหน้า แม้ล่าสุดจะเป็นที่แน่นอนแล้วว่าสโมสรอนุมัติเงิน 25 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 1,300 ล้านบาท เพื่อใช้ซื้อนักเตะก็ตาม

    นักเตะที่ เบนิเตซ ให้ความสนใจอยากได้ตัวมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า เชื่อกันว่าเป็น 2 นักเตะ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย คือ ดาวิด บีญา ในแนวรุก และราอูล อัลบิโอล ในแนวรับ รวมไปถึง แกเร็ธ แบร์รี กองกลางทีมชาติอังกฤษของ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ก็ยังเป็นหนึ่งในเป้าหมายของกุนซือชาวสเปน ทำให้คาดกันว่าการจะเอาผู้เล่นทั้ง 3 คนเข้ามาสู่ถิ่นแอนฟิลด์จะต้องใช้เงินมหาศาล ซึ่งที่ผ่านมาบอร์ดบริหารของสโมสรได้ให้สัญญาว่าจะให้เงินอย่างน้อย 25 ล้านปอนด์เพื่อซื้อนักเตะ แต่ก็ไม่น่าจะเพียงพอ ดังนั้นจึงจำเป็นจะต้องขายนักเตะเก่าๆ ออกไปบ้าง

    นักเตะกลุ่มที่กำลังจะถูกขายออกไปในฤดูร้อนนี้ มีความเป็นไปได้สูงว่าจะเป็น ไรอัน บาเบิล, ดาเนียล แอ็กเกอร์, อังเดร โวโรนิน, อันเดรีย ดอสเซนา และลูคัส เลวา โดยตัวเต็งจ๋าที่สุดคือ บาเบิล นั่นเอง

     "เรารู้ว่าเรามีนักเตะที่ดีขึ้นในตอนนี้ ซึ่งมันเป็นการยากที่จะหาผู้เล่นที่ดีกว่าที่เราได้มาแล้ว แต่เราก็ยังคงต้องหานักเตะเหล่านั้นอยู่ ผมมีคนที่เราอยากได้อยู่ในใจแล้ว แต่มันชัดเจนว่าเราต้องทำงานอย่างหนัก และบางทีเราต้องขายใครบางคนออกไปเพื่อเพิ่มเงินให้ก้อนที่ผมมีอยู่แล้ว" เบนิเตซ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook