สาวจุดเตาถ่านในรถ หมดสติขับเก๋งหวิดตกทะเล อ้างหนาวเลยก่อไฟ

สาวจุดเตาถ่านในรถ หมดสติขับเก๋งหวิดตกทะเล อ้างหนาวเลยก่อไฟ

สาวจุดเตาถ่านในรถ หมดสติขับเก๋งหวิดตกทะเล อ้างหนาวเลยก่อไฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 มิ.ย.) นายสมศักดิ์ เตบบุตร ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่ พร้อมด้วยดาบตำรวจจารุ คำทอง ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม ชุดสายตรวจป้อมหนองทะเล สภ.อ่าวนาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเฟิร์สสแตนดาร์ด กรุ๊ป สาขาเกาะกวาง ชาวบ้านในพื้นที่เข้าช่วยเหลือ นางสาวกมลวรรณ อายุ 30 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ รพ.เอกชนแห่งหนึ่ง ในเมืองกระบี่ หลังขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้าซิตี้ สีขาว ทะเบียนกบ-868 นครศรีธรรมราช เสียหลักพุ่งชนราวเหล็กพังเสียหาย หวิดตกลงไปในทะเล เหตุเกิดบริเวณถนนสายเกาะกวาง-ทับแขก พื้นที่หมู่ 3 ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ ตรวจสอบภายในรถพบกลุ่มควัน และมีร่องรอยการจุดไฟเผาถ่านภายในรถ พบผู้บาดเจ็บอยู่ในอาการสะลึมสะลือ และหมดสติระหว่างนำส่งที่คลินิก

เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ รถคันดังกล่าวมุ่งหน้าออกมาจากถนนสายหาดทับแขก มุ่งหน้าเมืองกระบี่ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถเริ่มวิ่งส่ายไปมาออกนอกถนน แล้วกลับขึ้นมาถนนอีกครั้ง หวิดเฉี่ยวชนรถชาวบ้านและนักท่องเที่ยวที่ขับสวนทาง ก่อนพุ่งเข้าชนราวเหล็กกั้นถนน จนพังเสียหาย รถจอดแน่นิ่ง หวิดตกลงไปในทะเล

ด้าน นายหมาดเส็น อายุ 55 ปี ชาวบ้านที่เข้าให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ขณะเข้าช่วยพบกลุ่มควันในรถคันดังกล่าว ซึ่งพบว่าเกิดจากการจุดไฟเผาถ่าน ภายในรถชิ้นส่วนถ่านที่ติดไฟกระจัดกระจายเกลื่อน ส่วนผู้บาดเจ็บตนและชาวบ้าน 2-3 คนพยายามช่วยนำตัวออกมาจากรถ พบอาการสะลึมสะลือ และหมดสติระหว่างช่วยเหลือ หลังจากนั้นตนและชาวบ้านคนอื่น รีบเอาน้ำมาราดในรถ เกรงจะเกิดไฟลุกไหม้ ส่วนในรถพบร่องรอยถูกไฟไหม้ตามเบาะนั่งข้างคนขับ

จากการสอบถามผู้บาดเจ็บ ให้การว่า สาเหตุเสียหลักพุ่งชนราวเหล็ก เกิดจากตัวเองง่วงนอน จึงทำให้รถเสียหลัก ส่วนสาเหตุที่จุดไฟเผาถ่านนั้น ตัวเองรู้สึกหนาว ขณะที่ชาวบ้านส่วนใหญ่ไม่เชื่อว่าจุดไฟเผาถ่านในรถเกิดจากอากาศหนาวจริง และพฤติกรรมแบบนี้ ไม่มีใครเขาทำกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนถึงสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สาวจุดเตาถ่านในรถ หมดสติขับเก๋งหวิดตกทะเล อ้างหนาวเลยก่อไฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook