ฌาปนกิจศพ "มะนาว แม็กซิม" วางแผนจัดงานไว้ก่อนตาย ไร้เงาอดีตแฟนหนุ่ม

ฌาปนกิจศพ "มะนาว แม็กซิม" วางแผนจัดงานไว้ก่อนตาย ไร้เงาอดีตแฟนหนุ่ม

ฌาปนกิจศพ "มะนาว แม็กซิม" วางแผนจัดงานไว้ก่อนตาย ไร้เงาอดีตแฟนหนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฌาปนกิจศพ "มะนาว แม็กซิม" ที่ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ไร้เงา "ตอง เตลาน" อดีตแฟนหนุ่มที่เคยมีประเด็นข่าวดัง

(1 ก.ค.) เวลา 16.30 น. จากกรณี น.ส.วิราลักษณ์ สุทธิประภา หรือ มะนาว แม็กซิม ซึ่งเคยตกเป็นข่าวดังหลังจับได้ว่าแฟนหนุ่มพาสาวเข้าห้อง ต่อมาต้องเจอมรสุมชีวิต ป่วยมะเร็งปากมดลูกระยะสุดท้าย เดินไม่ได้ จากที่เคยเป็นนางแบบ พริตตี้สวยฮอต ต้องมาผอมซูบนอนติดเตียงจนหลายคนอดสะเทือนใจไม่ได้

ล่าสุด มะนาว แม็กซิม เสียชีวิตอย่างสงบที่โรงพยาบาลวิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ญาตินำไปตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 1 บ้านปางไม้ ต.สระประดู่ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ และได้มีพิธีฌาปนกิจศพเวลา 16.00 น. ณ เมรุวัดสามแยกสามัคคี โดยได้รับเกียรติจาก ดาบตำรวจวัฒนพงษ์ เกิดพูล นายกเทศมนตรีเมืองวิเชียรบุรี เป็นประธานในพิธี

นางกรรณิการ์ สิทธิประภา อายุ 59 ปี แม่ของมะนาว เปิดเผยว่า ช่วงที่น้องมะนาวนอนรักษาตัวอยู่ที่บ้าน ได้พูดคุยพร้อมทั้งได้เตรียมวางแผนการจัดงานศพของตนเอง ทั้งการเตรียมสถานที่ การจัดงานไว้ทั้งหมดแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศของพิธีฌาปนกิจศพเป็นไปอย่างเรียบง่าย ตามประเพณีของหมู่บ้าน มีญาติและชาวบ้านเข้าร่วมพิธี 200 คน ทั้งนี้จากการพูดคุยกับมดและสอบถามถึง "ตอง เตลาน" อดีตแฟนหนุ่มของมะนาว เพื่อนสนิทของมะนาวตอบเพียงสั้นๆ ว่า "เขาคงไม่มาหรอก เพราะได้ส่งข้อความไปบอกแล้ว ไม่แม้กระทั่งที่จะเปิดอ่านด้วยซ้ำ"

และนอกจากนั้นญาติๆ และผู้มาร่วมงานฌาปนกิจศพของน้องมะนาว ยังได้สวมเสื้อยืดสีดำด้านหน้าสกรีนเป็นภาพขาว-ดำ ใบหน้าของมะนาว แม็กซิม ส่วนด้านหลังสกรีนเป็นรูปหัวใจสีขาวพร้อมคำว่า "อยู่ในใจตลอดไป มะนาว สุทธิประภา" และก่อนที่จะนำร่างของมะนาวเข้าสู่เมรุ มดเพื่อนสาวของมะนาว ได้นำตุ๊กตากวางเรนเดียร์ ซึ่งเป็นตุ๊กตาที่มะนาวรักเป็นอย่างมาก ใส่โลงและเผาไปพร้อมกับร่างของมะนาวด้วย

>> แห่อาลัย "มะนาว แม็กซิม" สู้เต็มที่ ก่อนเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งปากมดลูก

>>แม่เผยคำสั่งเสียสุดท้ายของ มะนาว แม็กซิม ก่อนสิ้นใจวางแผนจัดงานศพตัวเอง

>>“มะนาว แม็กซิม” เปิดใจทั้งน้ำตา มองหน้าแม่เลิกคิดฆ่าตัวตาย พ้อแฟนเลิกราหลังทรุด

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ฌาปนกิจศพ "มะนาว แม็กซิม" วางแผนจัดงานไว้ก่อนตาย ไร้เงาอดีตแฟนหนุ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook