เฮี้ยน! หนุ่มควบเก๋งตกคลองดับ เพื่อนตามหา จู่ๆ ได้กลิ่นเหม็นคาดวิญญาณมาบอกลา

เฮี้ยน! หนุ่มควบเก๋งตกคลองดับ เพื่อนตามหา จู่ๆ ได้กลิ่นเหม็นคาดวิญญาณมาบอกลา

เฮี้ยน! หนุ่มควบเก๋งตกคลองดับ เพื่อนตามหา จู่ๆ ได้กลิ่นเหม็นคาดวิญญาณมาบอกลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ จ.สุพรรณบุรี  ร.ต.อ.ยุทธทวี สิงโต รองสารวัตรสอบสวน  สภ.สระยายโสม จ.สุพรรณบุรี   รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตที่ประตูระบายน้ำชลประทาน บ้านบ่อคู่ หมู่ 5 ต.สระยายโสม ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.อู่ทอง และหน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์

ที่เกิดเหตุบริเวณประตูระบายน้ำ พบศพชายสภาพขึ้นอืดคว่ำหน้าลอยติดคาอยู่ที่บานประประตูระบายน้ำ  เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันลงไปลากออกมาจากบานประตู เพื่อตรวจพิสูจน์พบหลักฐานเป็นเอกสารในตัวชื่อ นายสนั่น ชะลอทรัพย์ อายุ 58 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่  ต.หนองสาหร่าย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี  สภาพศพส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งทั่วบริเวณ

จากการสอบสวนทราบว่านายสนั่น ทำงานเป็นลูกจ้างประจำโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสองพี่น้อง ตำแหน่งพนักงานขับรถ ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 26 มิ.ย.  ที่ผ่านมาได้ขับ รถเก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า โคโรน่า สีน้ำเงิน ทะเบียน กน626 นครปฐม ไปร่วมงานศพเพื่อนที่ อ.พนมทวน

กระทั่งตี 2 จึงขับรถกลับบ้านเพียงลำพัง แล้วหายไปทั้งรถทั้งคน  โดยญาติได้เข้าแจ้งความคนหายไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งคอก พร้อมกับออกตามหาตามบ้านญาติและสถานที่ต่างๆ  ที่คาดว่า  ผู้ตายจะเดินทางไป แต่ไร้วี่แวว และเมื่อวันที่ 29 มิ.ย.เจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋งของผู้ตายจมอยู่ในคลองส่งน้ำ แต่ไม่มีพบนายสนั่น

กระทั่งวันนี้ มีชาวบ้านไปหาปลาที่บริเวณ หน้าประตูระบายน้ำ และได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยมาจากจากประตูระบายน้ำจึงเข้าไปดูก็ผงะ  เนื่องจากต้นตอของกลิ่นคือ ศพมนุษย์ลอยอืดอยู่จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ หลังจากเจ้าหน้าที่ชันสูตรอย่างละเอียดญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุรถยนต์ตกคลองจมน้ำช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ทำให้เสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา

ด้าน นายชาตรี  อายุ 58 ปีพนักงานเครื่องจักรกลโครงการป่าสักชลสิทธิ์  ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับผู้ตายเล่าว่า ผู้ตายเป็นคนนิสัยดีไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใคร แต่ช่วงเช้าของวันที่พบศพมีเรื่องที่ชวนขนลุก ขณะที่ตนกำลังเก็บของอยู่ที่บ้านพัก ในโครงการ และเตรียมตัวเก็บเสื้อผ้า เพื่อจะมาช่วยติดตามหาผู้ตาย

ทันใดนั้นมีความรู้สึกเหมือนมีคนเดินสวนทางวูบ จึงหันไปดูกลับไม่มีใครอยู่ในบริเวณนั้น จากนั้นตนได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยเข้าจมูก จึงอุทานออกมาว่า  “อ้าวไอ้ต้น”   ซึ่งตนเชื่อว่า สิ่งที่ตนสัมผัสได้นั้นเป็นวิญญาณของผู้ตายไปบอกให้มาร่วมงานศพอย่างแน่นอน      

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เฮี้ยน! หนุ่มควบเก๋งตกคลองดับ เพื่อนตามหา จู่ๆ ได้กลิ่นเหม็นคาดวิญญาณมาบอกลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook