หวิดวอด เพลิงไหม้ซาวน่าฟิตเนส โชคดีไร้คนเจ็บ

หวิดวอด เพลิงไหม้ซาวน่าฟิตเนส โชคดีไร้คนเจ็บ

หวิดวอด เพลิงไหม้ซาวน่าฟิตเนส โชคดีไร้คนเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 1 กรกฎาคม 2561 พ.ต.ท.ดรัณภพ สระทองอยู่ รองผกก.ป. สภ.บางละมุง พร้อมเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยนำรถดับเพลิง 3 คัน เดินทางไประงับเหตุเพลิงไหม้ภายในฟิตเนสแห่งหนึ่งในจ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 4  ต่อเติมตกแต่งเป็นห้องซาวน่า 2 ห้องพบเพลิงลุกไหม้มีควันพวยพุ่งออกมาเป็นจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้สายดับเพลิงลากขึ้นอาคารไปกว่า 3 เส้น ถึงจะไปถึงจุดบริเวณต้นเพลิงได้ ใช้เวลาไม่นานก็สามารถควบคุมเพลิงได้

ช่วงก่อนเกิดเหตุ พนักงานฟิตเนสได้ทำการใช้ถังเคมีระงับเพลิงไว้ก่อนแล้ว จึงมีแต่ควันเท่านั้นตรวจสอบพบว่าห้องซาวน่า 1 ห้องถูกเพลิงไหม้วอด  และบริเวณหลังคาผ้าใบถูกเพลิงไหม้ได้รับความเสียหาย

จากการสอบถามพนักงานของทางร้านเล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุได้ให้ช่างมาซ่อมแซมระบบไฟฟ้าภายในห้องซาวน่า  หลังซ่อมเสร็จได้มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการ แล้วหลังลูกค้าใช้บริการเสร็จ ก็ได้กลิ่นเหม็นไหม้ออกมาจากตัวอาคารก็รีบวิ่งขึ้นไปดูก็พบเพลิงกำลังลุกไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว  จึงรีบตะโกนให้เพื่อนพนักงานช่วยกันนำถังดับเพลิงมาฉีดสกัดเพลิงแต่ไม่สามารถดับได้ เลยแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพพร้อมกับสอบปากคำพยานแวดล้อมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตรวจสอบหาสาเหตุของเพลิงไหม้อีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หวิดวอด เพลิงไหม้ซาวน่าฟิตเนส โชคดีไร้คนเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook