โวยพ่อ สเตฟาน ชนคนตาย

โวยพ่อ สเตฟาน ชนคนตาย

โวยพ่อ สเตฟาน ชนคนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหนุ่ม สเตฟาน สันติ วีระบุญชัย ขึ้นโรงพักสภ.เมืองนนทบุรี เจรจากับบุตรผู้ที่ถูกบิดาสเตฟานขับรถชนเสียชีวิตเมื่อเดือนก.พ.ที่ผ่านมา โดยฝ่ายผู้เสียหายจะฟ้องร้องทางแพ่งเรียกค่าสินไหม 2.5 ล้านบาท เมื่อวันที่ 29 เม.ย.

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 29 เม.ย. นายปัญจวิทย์ โสมานันท์ อายุ 38 ปี พร้อมด้วยนางธนพร โสมานันท์ อายุ 37 ปี น้องสาว อยู่บ้านเลขที่ 40/2620 หมู่ 1 ซ.10/3 ประชานิเวศน์ 3 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี เดินทางเข้าพบร.ต.ท.สุทธิพงษ์ คำนาน ร้อยเวรสภ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อย รัตนาธิเบศร์ เพื่อรอเจรจากับนายสเตฟาน ซาลาโมเน่ หรือนายสันติ วีระบุญชัย พระเอกละครชื่อดัง หลังจากนายอีโว ซาลาโมเน่ บิดาของพระเอกขี่รถจักรยานยนต์ชนนายวิทยา โสมานันท์ อายุ 62 ปี ได้รับบาดเจ็บก่อนเสียชีวิตเมื่อเดือนก.พ.ที่ผ่านมา

ต่อมาพระเอกหนุ่ม ในฐานะเจ้าของรถคันเกิดเหตุ พร้อมทนายเดินทางมาพูดคุย แต่ตกลงกันไม่ได้เนื่องจากฝ่ายผู้เสียหายต้องการเงินค่าชดเชยจำนวน 2.5 ล้านบาท ทำให้ตำรวจนัดให้ทั้งคู่มาพูดคุยกันอีกครั้งในภายหลัง

นายปัญจวิทย์ กล่าวว่าบิดาถูกนายอีโว ขี่รถจักรยานยนต์ชนเมื่อวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา และนอนรักษาตัวอยู่ประมาณ 3 สัปดาห์ก็เสียชีวิต ที่ผ่านมาฝ่ายผู้ก่อเหตุแทบไม่เคยมาดูแลหรือช่วยเหลืออะไรเลย โดยแม่ของพระเอกหนุ่มที่มาร่วมงานศพมอบเงินใส่ซองให้เพียง 500 บาทเท่านั้น

ด้านสเตฟาน กล่าวว่า หลังเกิดเหตุคุณแม่ไปเยี่ยมคนเจ็บ 4-5 ครั้ง และตนยังมอบเงินผ่านทนายช่วยเหลือจำนวน 15,000 บาท แต่ทราบว่าผู้เสียหายไม่ยอมรับ บอกว่าต้องการเงินก้อนแรกจำนวน 2 แสนบาท จึงไม่สามารถตกลงกันได้ และตอนหลังยังเรียกร้องเงินถึง 2.5 ล้านบาท เห็นว่ามากเกินไป ถ้าแบบนี้อยากให้ไปฟ้องศาลเพื่อให้ตัดสินจำนวนเงินที่ต้องชดใช้ น่าจะเหมาะสมกว่า

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook