จับช่างเย็บผ้ามอมกาว-ตุ๋ยเด็ก

จับช่างเย็บผ้ามอมกาว-ตุ๋ยเด็ก

จับช่างเย็บผ้ามอมกาว-ตุ๋ยเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าจากกรณีที่นาย มนตรี สินทวิชัย เลขาธิการมูลนิธิคุ้มครองเด็ก พาตัวเด็กชาย 4 คน อายุประมาณ 12-15 ปี ซึ่งเป็นเด็กเร่ร่อนย่านสะพานพุทธ เข้าแจ้งความที่สน.พระราชวัง เพื่อดำเนินคดีกับนายสุทัศน์ ภูผา หรือ พ่อทัศน์ อายุ 48 ปี ช่างเย็บผ้าย่านพาหุรัด หลังเด็กทั้งหมดถูกนายสุทัศน์กระทำชำเรา เมื่อวันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 29 เม.ย. พ.ต.อ.สุคุณ พรหมายน ผกก.สน.พระราชวัง เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งสอบสวนก่อนจะขออนุมัติหมายจับจากศาลอาญา โดยศาลอนุมัติหมายจับ ที่ 1152/2552 ลงวันที่ 28 เม.ย. 52 ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. คืนวันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนพบตัวนายสุทัศน์ ที่บริเวณกลางซอยในตลาดพาหุรัด จึงเข้าจับกุมตัวก่อนจะควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สน.พระราชวัง

พ.ต. อ.สุคุณ กล่าวต่อว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้นทราบว่า ผู้ต้องหายอมรับว่ากระทำชำเราเด็กเร่ร่อนย่านสะพานพุทธ มาเป็นเวลาหลายปีแล้ว โดยจะซื้อกาวและขนมไปให้เด็ก พร้อมกับให้เงินเป็นค่าขนม จนเมื่อเด็กมีความคุ้นเคย ก็จะชักชวนให้มาดูหนังการ์ตูนที่บ้าน จากนั้นผู้ต้องหาก็จะให้เด็กดมกาวจนเมา แล้วก็บังคับให้ร่วมเพศทางทวารหนัก โดยเด็กบางคนก็ถูกให้ใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้

ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายสุทัศน์มาสอบสวนปากคำเพิ่มเติม โดยนายสุทัศน์ให้การว่า มีอาชีพเป็นช่างเย็บผ้าย่านพาหุรัด ซึ่งทางบ้านเปิดร้านรับเย็บเสื้อผ้าให้กับนักร้อง ซึ่งมีรายได้ค่อนข้างดี โดยได้แต่งงานอยู่กินกับภรรยาจนมีลูก 2 คน ก่อนจะเลิกรากันไป เพราะตนถูกดำเนินคดีในข้อหาเสพยาบ้าเมื่อปี 2527 ติดคุกอยู่ 2 ปี 6 เดือน ระหว่างที่อยู่ในคุกถูกนักโทษชายในคุกด้วยกันกระทำชำเราทางทวารหนัก จนทำให้เกิดความชอบ เมื่อพ้นโทษออกมาก็มีความชอบที่จะเปิดบ้านเป็นฮาเร็ม เพื่อพาผู้ชายมาร่วมหลับนอน แต่ที่บ้านไม่ยอม จึงต้องออกมาหาที่อยู่เอง และหาเด็กๆ มาร่วมเพศทางทวารหนักเรื่อยมา

นายสุทัศน์ให้การต่อว่า เมื่อปี 2541 ถูกดำเนินคดีในข้อหาจำหน่ายยาเสพติดในท้องที่สน.พระราชวัง ติดคุกอยู่นานถึง 2 ปี เมื่อออกมาก็กระทำการแบบเดิมอีก โดยจะอาศัยช่วงที่เด็กเมากาวบังคับให้ร่วมเพศทางทวารหนักเท่านั้น ไม่เคยทำร้ายเด็กแต่อย่างใด ทั้งนี้จะใช้วิธีเข้าไปชักชวนเด็กเหล่านั้นให้มาร่วมเพศด้วยการซื้อกาวให้ดม ให้เงินไปซื้อข้าวและขนมกิน เด็กๆ ในย่านสะพานพุทธจะรู้จักดี จนยอมมาที่บ้านทุกครั้ง ซึ่งจะหลอกเด็กๆ ว่าจะชวนมาดูหนังการ์ตูน แต่เมื่อเด็กเข้ามาที่บ้านก็จะเปิดหนังโป๊ให้ดูแทน และยังเปิดคลิปโป๊ที่ดาวน์โหลดไว้ในโทรศัพท์มือให้ดูอีกด้วย

ด้านพ. ต.ต.อภิวัฒน์ ชินภูมิงสนะ สว.สส.กล่าวว่า ขณะนี้นักสังคมสงเคราะห์ได้สอบปากคำเด็กทั้ง 4 รายแล้ว โดยมี 1 รายที่มีอาการติดเชื้อเอดส์ จึงประสานให้เจ้าหน้าที่นำตัวไปตรวจร่างกายอย่างละเอียด และจะนำตัวผู้ต้องหาไปตรวจร่างกายด้วยว่าเป็นโรคเอดส์หรือไม่ นอกจากนี้ยังพบว่ามีเด็กเร่ร่อนย่านสะพานพุทธอีกกว่า 10 รายที่ถูกผู้ต้องหาล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบปากคำ ส่วนเด็กๆ ทั้งหมดขณะนี้ได้อยู่ในความดูแลของมูลนิธิคุ้มครองเด็กแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook