หนุ่มนครสวรรค์ซิ่งจยย.ฝ่าฝนแหกโค้งชนกระบะดับ!

หนุ่มนครสวรรค์ซิ่งจยย.ฝ่าฝนแหกโค้งชนกระบะดับ!

หนุ่มนครสวรรค์ซิ่งจยย.ฝ่าฝนแหกโค้งชนกระบะดับ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลา 14.45 น. วันที่ 1 ก.ค. 61 นายเทวินทร์ มีทรัพย์ หน.อช.เขาแหลม อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีอุบัติเหตุรถชนกัน บนทางหลวงหมายเลข 323 อ.สังขละบุรี ห่างจากที่ทำการอุทยานแห่งชาติเขาแหลมไปประมาณ 2 กม.

หลังรับแจ้งนายเทวินทร์พร้อมเจ้าหน้าที่ทีมกู้ภัยอุทยานแห่งชาติเขาแหลม จึงได้รุดไปยังพื้นที่เกิดเหตุ และแจ้งหน่วยงาน จนท.ผู้เกี่ยวข้องไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้า รีโว้ สีดำ เลขทะเบียน บร 4841 กาญจนบุรี มีนายกิตติพล เกษตรวิวัฒน์ อายุ 37 ปีเป็นผู้ขับ จอดบนถนน สภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายเสียหาย

ชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 125 i สีดำ เลขทะเบียนป้ายเหลือง กธข 822 กรุงเทพมหานคร มีนายประจวบ ภูเงิน อายุ 36 ปีเป็นผู้ขี่ ได้รับบาดเจ็บนอนหมดสติบนพื้นถนนในที่เกิดเหตุ ต่อมา นายประจวบเสียชีวิต

จากการสอบถามเบื้องต้น นายกิตติพล คนขับรถกระบะให้การว่า ตนเป็นคนขับรถส่งของกำลังขับรถมุ่งหน้าไปทาง อ.สังขละบุรี สวนทางกับรถผู้ตายซึ่งขับมุ่งหน้าไปทาง อ.ทองผาภูมิ

โดยผู้ตายขับขี่รถมากับเพื่อนรวม 2 คัน เมื่อถึงจุดที่เกิดเหตุมอเตอร์ไซด์ผู้ตายได้เสียหลักกินเลนข้ามมาชนรถตน ทำให้เกิดเหตุดังกล่าว และทางจนท.ได้ประสานร้อยเวรสภ.สังขละมาดำเนินการต่อไป

นายเทวินทร์ มีทรัพย์ หน.อช.เขาแหลม กล่าวว่า เส้นทางระหว่างอ.ทองผาภูมิไปอ.สังขละ ทางหลวงหมายเลข 323 เป็นทางแคบ โดยเฉพาะในช่วงที่ผ่านอุทยานจะมีโค้งมาก ประกอบกับเป็นช่วงฤดูฝน ถนนหนทางลื่น

จึงฝากให้ผู้ใช้รถใช้ถนนและนักท่องเที่ยว ขับรถด้วยความระมัดระวัง เพื่อความปลอดภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook