รถกระบะหลุดโค้ง ชนประสานงากันอย่างจัง บาดเจ็บสาหัส 4 ราย

รถกระบะหลุดโค้ง ชนประสานงากันอย่างจัง บาดเจ็บสาหัส 4 ราย

รถกระบะหลุดโค้ง ชนประสานงากันอย่างจัง บาดเจ็บสาหัส 4 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 11.00 น. ร.ต.อ.มงคล พิลัย พนักงานสอบสวน สภ.อุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์ชนประสานงากัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 11 บ้านกระต่ำ ถนนสายอุทุมพิสัย-บ้านกระต่ำ

จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน ไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลศรีสะเกษ พร้อมรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ  4  ประตู สีส้ม หมายเลขทะเบียน  กค 7101 ศรีสะเกษ ข้างประตูรถติดสติกเกอร์ ปภ.กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย

สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ห่างกันเล็กน้อยพบรถกระบะ ยี่ห้อเชฟโรเลต สีดำ หมายเลขทะเบียน บม 2309 ศรีสะเกษ สภาพด้านหน้าข้างคนขับพังยุบ และล้อหน้ายางแตก มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 4 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลศรีสะเกษ เพื่อทำการรักษาอย่างเร่งด่วน

จากการสอบสวนนายธวัชชัย อายุ 33 ปี คนขับรถกระบะเซฟโรเลต บอกว่าตนและญาติพี่น้องจำนวน 5 คน ได้เดินทางมาจากบ้านที่ตำบลจานแสนไชย จังหวัดศรีสะเกษ จะไปเที่ยวงานเทศกาลทุเรียนภูเขาไฟศรีสะเกษอาเซียน เทรดแฟร์ ซึ่งจัดอยู่ที่บริเวณวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีศรีสะเกษ

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งหักศอก รถกระบะสีส้มได้วิ่งมาอย่างเร็วและรุดโค้งตรงเข้ามาหารถตนจึงเหยียบเบรกและพยายามหักหลบ แต่ไม่ทันถูกรถกระบะสีส้มชนประสานงากันอย่างจัง

ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย ประกอบไปด้วย นางแหม อายุ 55 ปี นางสาวละมัย อายุ 29 ปี และเด็กชายรัชชานนท์ อายุ 1 ปี 9 เดือน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนคนขับรถกระบะสีส้มทราบชื่อ นายประยูร อายุ 56 ปี บาดเจ็บสาหัสเช่นกัน  

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมลงบันทึกประจำวัน และจะได้สอบสวนสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้โดยละเอียดอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รถกระบะหลุดโค้ง ชนประสานงากันอย่างจัง บาดเจ็บสาหัส 4 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook