"โบ ชญาดา" เล่าประสบการณ์ชวนลุ้น "น้องอชิ" เจอปัญหา ไปต่างประเทศไม่ได้

"โบ ชญาดา" เล่าประสบการณ์ชวนลุ้น "น้องอชิ" เจอปัญหา ไปต่างประเทศไม่ได้

"โบ ชญาดา" เล่าประสบการณ์ชวนลุ้น "น้องอชิ" เจอปัญหา ไปต่างประเทศไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวใหญ่ที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ สำหรับครอบครัวของ โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ และ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ที่มีลูกชาย น้องอชิ-อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช เป็นแก้วตาดวงใจ แม้จะไม่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน แต่ก็ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีและอบอุ่นให้กันเสมอ

IG bo_achiครอบครัวอบอุ่นของน้องอชิ

ล่าสุดถึงคิวน้องอชิ ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวกับคุณพ่อ ที่ประเทศแอฟริกาใต้ แต่เกิดปัญหาขึ้น ทำให้ต้องเลื่อนเที่ยวบิน ยกเลิกโรงแรม ซึ่งแม่โบ ได้เขียนประสบการณ์ชวนลุ้น ลงในอินสตาแกรม ด้วยข้อความว่า

"My love เช้านี้พาลูกชายมาทำเอกสารยินยอมให้เดินทางไปกับคุณพ่อที่ประเทศ South Africa เป็นประเทศที่เด็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะเดินทางเข้าประเทศเองยากมากจริงๆ ยิ่งหากพ่อแม่ไม่เดินทางไปพร้อมกัน ก็ยิ่งต้องเตรียมเอกสารเยอะมากๆ เมื่อวานถึงวันเดินทาง อชิก็อดขึ้นเครื่องบิน เพราะทางสายการบินยังไงก็ไม่ยอมให้ไป ยืนยันให้ไปขอเอกสารรับรองเพิ่มเติมอีกจากเขตและสถานทูตอีก พ่อฟลุคโทรมาจากสนามบินตามแม่ให้ช่วยจัดการแต่เช้า แต่ก็ดันติดวันอาทิตย์ วันหยุดราชการปิดหมด สรุปต้องเปลี่ยนไฟลท์ ยกเลิกโรงแรม พี่ลีต้องบินไปก่อนกับทีมงานถ่ายรายการ"

"และตื่นมาเช้านี้แม่โบต้องไปทำเอกสารให้ที่เขต และให้ทีมงานไปแปลเอกสาร ไปประทับตราที่กรมการกงศุล และยังต้องมารายงานตัวที่ทำเอกสารยินยอมที่สถานทูตเพื่อรับรองให้เดินทางเย็นนี้อีก สรุปกว่าลูกชายจะได้ไปกับพ่อ แม่เหนื่อยยิ่งกว่า ถ้ารู้ว่าจะยากขนาดนี้ ซื้อตั๋วเครื่องบินไปด้วยเลยง่ายกว่า แต่อยู่ต่ออีกวันก็ดีเหมือนกัน แม่แฮปปี้มีความสุขที่สุด ได้พาพี่อชิมากินของอร่อยด้วยกันอีกมื้อ เย็นนี้ลูกจะเดินทางไปกับคุณพ่อแล้ว แม่คงคิดถึงมากๆ ขอให้ทุกคนเดินทางปลอดภัย และหวังว่าลูกชายจะเข้าประเทศ South Africa ได้อย่างไม่มีปัญหานะคะ"

IG bo_achiความสุขของแม่โบ เมื่อมีน้องอชิ อยู่เคียงข้าง

นับเป็นประสบการณ์ที่ต้องลุ้นตามเหมือนกันนะคะเนี่ย แต่เท่าที่ดูจากข้อความที่แม่โบเขียน รับรู้เลยว่ารักและคิดถึงลูกชายหัวแก้วหัวแหวนคนนี้ขนาดไหน 

>>"โบ ชญาดา" จัดวันเกิดสุดอบอุ่น กระชับสัมพันธ์ครอบครัวหรรษา

>>"โบ ชญาดา" ชวน "น้องอชิ" ย้อนอดีต แต่งหล่อแบบไทยๆ

>>ยิ่งโตยิ่งหล่อ "น้องอชิ" ฉลองวันเกิด 15 ปี พร้อมหน้าพ่อแม่

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "โบ ชญาดา" เล่าประสบการณ์ชวนลุ้น "น้องอชิ" เจอปัญหา ไปต่างประเทศไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook